สุดฮา! เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ เตรียมปากกา-กระดาษโน้ต ให้ลูกค้าเขียนติชม แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นที่ระบายความในใจ
logo ข่าวอัพเดท

สุดฮา! เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ เตรียมปากกา-กระดาษโน้ต ให้ลูกค้าเขียนติชม แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นที่ระบายความในใจ

ข่าวอัพเดท : ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อำพรพรรณ จาบตะคุ” ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความระบุว่า “มาร้านซักผ้า ระหว่างรอผ้า ก็หันมาเห็นข้อความเขียนติดเต็มข้าง ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ,ระบายความในใจ,ติชม,ลูกค้า

2,292 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2565
       ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อำพรพรรณ จาบตะคุ” ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความระบุว่า “มาร้านซักผ้า ระหว่างรอผ้า ก็หันมาเห็นข้อความเขียนติดเต็มข้างฝาของแต่ละคนที่มาซักผ้าแล้วเขียนติดไว้นั่งอ่านไปก็ขำดี 555  มันคงมีความเก็บกดในใจ โชคดีเรามีผัวมานั่งเฝ้าเวลามาซักผ้าตลอด” ซึ่งภาพในโพสต์ดังกล่าวเป็นภาพของร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ภายในร้านมีกระดาษโน้ตพร้อมกับข้อความติดไว้เต็มฝาผนังร้าน ซึ่งเนื้อหาของข้อความก็มีหลากหลายทั้งแซวการเมือง โฆษณาร้าน รวมถึงระบายความในใจ ซึ่งบางข้อความบนโน้ตเขียนไว้ว่า “เกิดมามีกรรมผัวไม่เคยมาซักผ้าให้ค่ะ” “ เบื่อผัวบอกมาซักผ้าแต่ไปนั่งกินเหล้า” “เบื่อเมียที่เอากูมาเฝ้ามันซักผ้าน่าเบื่อที่สุด” “เกิดมามีบุญตั้งแต่มีผัวมาผัวซักผ้าให้ตลอด” “มาซักคนเดียวก็เหงาเมือนกัน” “บางครั้งก็อยากเป็นประวิตร เพราะการไม่รู้อะไรเลยมันเจ็บน้อยกว่ารู้แต่ทำอะไรไม่ได้” พอโพสต์ดังกล่าวได้โพสต์ออกไปก็ได้เรียกรอยยิ้มจนมีคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมไอเดียของเจ้าของร้านซักผ้า ที่มีพื้นที่ให้ลูกค้าที่มารอซักผ้าได้ระบายความในใจ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง คุณอำพรพรรณ เจ้าของโพสต์ระบุว่า เมื่อวานนี้ตนได้ไปใช้บริการที่ร้านดังกล่าวเห็นกระดาษโน้ตติดอยู่เต็มฝาผนังก็เลยไปยืนอ่านซึ่งแต่ละข้อความก็ทำให้ตนอดที่จะหัวเราะไม่ได้เลยได้ถ่ายรูปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก
 
      ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญดังกล่าว บริเวณถนนคลองส่งน้ำ ชุมการเคหะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบกับ ร.ต.นิพล  สิทธิพรต อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน ซึ่ง ร.ต.นิพล บอกว่า ตนเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญมา 2 ปี ซึ่งในโคราชมีทั้งหมด 3 สาขา โดยความตั้งใจแรกที่เตรียมปากกากับกระดาษโน้ตเอาไว้ก็คือต้องการให้ลูกค้าเขียนคำติชมเวลามาใช้บริการที่ร้านระหว่างรอซักผ้า เพื่อต้องการสอบถามความพึงพอใจในการมาใช้บริการและจะนำไปปรับปรุง อยู่ไปอยู่มาจากข้อความติชมก็กลายมาเป็นข้อความระบายความในใจบ้าง ข้อความโฆษณาร้านบ้าง โดยทั้ง 3 สาขาก็มีลูกค้าที่มาใช้บริการเขียนข้อความลักษณะนี้ทั้ง 3 สาขา ซึ่งพอได้อ่านแล้วก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ลูกค้ามาเขียนข้อความซึ่งทำให้รู้สึกถึงการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านของตน
 
ข่าวอัพเดท : สุดฮา! เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ
 
ข่าวอัพเดท : สุดฮา! เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ
 
ข่าวอัพเดท : สุดฮา! เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง