มงคลกิตติ์ ชี้ นายกฯ ควรหาทางออกด้วยการยุบสภา หนุน ธรรมนัส ออกจาก พปชร.เป็นสิ่งถูกต้อง
logo ข่าวอัพเดท

มงคลกิตติ์ ชี้ นายกฯ ควรหาทางออกด้วยการยุบสภา หนุน ธรรมนัส ออกจาก พปชร.เป็นสิ่งถูกต้อง

ข่าวอัพเดท : มงคลกิตติ์ ชี้ นายกฯ ควรหาทางออก ด้วยการยุบสภา เหตุประชาชนไม่เอารัฐบาล บิ๊กตู่ แล้ว หลังไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆได้ เชื่อ ธรรมนัส ออกจาก เต้ มงคลกิตติ์,นายก,ยุบสภา,ธรรมนัส,พปชร,ลาออก

511 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2565
       มงคลกิตติ์ ชี้ นายกฯ ควรหาทางออก ด้วยการยุบสภา เหตุประชาชนไม่เอารัฐบาล บิ๊กตู่ แล้ว หลังไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆได้ เชื่อ ธรรมนัส ออกจาก พปชร. เป็นสิ่งถูกต้อง พร้อมสนับสนุน ถือเป็นพวกเดียวกัน แต่ไม่ขออยู่พรรคเดียวกัน
 
       วันที่ 20 ม.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เชื่อว่าสถานการณ์การเมืองจากนี้ จะมีปัญหา จนกระทั่งต้องยุบสภาฯ โดยส่วนตัวอยากให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ตัดสินใจยุบสภาฯ ในเร็ววันนี้  เนื่องจากขณะนี้ประชาชนไม่เอารัฐบาลพลเอกประยุทธ์แล้ว เนื่องจากไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆได้ และถึงแม้จะไม่ยุบสภาฯ  ก็จะเกิดปัญหาองค์ประชุมในสภาฯ ไม่ครบ  ทำไมไม่สามารถเดินหน้าพิจารณากฎหมายสำคัญได้ ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุด คือการประกาศยุบสภาฯ
 
         นายมงคลกิตติ์ เห็นว่า การตัดสินใจออกจากพรรคพลังประชารัฐของกลุ่มร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเหมาะสมที่สุดแล้ว ซึ่งตนเองพร้อมสนับสนุนร้อยเอกธรรมนัส เสมอ  เพราะถือเป็นพวกเดียวกัน แต่ไม่ขออยู่พรรคเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง