น้าแจ้งความ หลังหลานสาววัย 15 ถูกสัตวแพทย์ทำอานาจาร ขณะพาแมวไปตัดไหม!
logo ข่าวอัพเดท

น้าแจ้งความ หลังหลานสาววัย 15 ถูกสัตวแพทย์ทำอานาจาร ขณะพาแมวไปตัดไหม!

1,086 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2565

            เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 20.00 น. นายกฤช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีกับสัตวแพทย์คนหนึ่ง ในคลินิกรักษาสัตว์ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในข้อหากระทำอนาจารหลานสาว ขณะนำแมวไปตัดไหม

            โดย นายกฤช เปิดเผยว่า ตนเองเป็นน้าของ ด.ญ.เอ และเป็นคนชวนหลานสาวมาที่คลินิกแห่งนี้ เพื่อให้หลานมาช่วยอุ้มแมวขณะตัดไหมหลังจากทำหมัน โดยขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน โดยหลานสาวอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ที่เป็นฉากกั้น ทำให้ตนมองไม่เห็นเหตุการณ์ กระทั่งขับรถกลับมาถึงบ้าน จึงทราบว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น

            ด.ญ.เอ (ผู้เสียหาย) เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนำแมวใส่กรง นายสัตวแพทย์ได้ดึงเสื้อตนออกแล้วค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงวอร์มแล้วจับอวัยวะเพศ โดยกระทำถึง 2 ครั้ง ตนเองก็รู้สึกตกใจกลัวตัวสั่น

            "หนูรู้สึกตกใจกลัวและตัวสั่น เพราะทำอะไรไม่ถูก จากนั้นสัตวแพทย์ก็บอกหนูว่า ขอเบอร์ได้มั้ย หลังจากนั้นยังเดินมาส่งหนูถึงรถอีก" ด.ญ.เอ กล่าว

            ในส่วนของทางคดี พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ปกครองเด็กเอาไว้เป็นหลักฐาน และจะมีการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง