logo ถกไม่เถียง

เมียหลวงแฉ! ผัวทหารคบชู้ครูสาว ควงออกหน้าออกตา แท็กทีมฟ้องภรรยา แถมโพสต์ข้อความเย้ย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เมียหลวงสุดช้ำ! ผัวทหารคบชู้ครูสาว ควงออกหน้าออกตา ซ้ำร้าย กลับถูกทั้งคู่แท็กทีมฟ้อง ฟากเมียน้อยไม่สลดโพสต์ภาพ-ข้อความเย้ย ตำแหน่งหน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ฟ้องหย่า,ชู้,กิ๊ก,สามี,ผัว,ควงออกงาน,นอกใจ,ข่มขู่,คลิป,เมียหลวง,เมียน้อย,ด่า,เล่นชู้,โกหก,เอาผิด,ควงชู้ออกงาน,ครูสาว,จับผิด,กกสาว,แจ้งความ,ฟ้อง,ทะเบียนสมรส,ทหาร

2,321 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2565

     เมียหลวงสุดช้ำ! ผัวทหารคบชู้ครูสาว ควงออกหน้าออกตา ซ้ำร้าย กลับถูกทั้งคู่แท็กทีมฟ้อง ฟากเมียน้อยไม่สลดโพสต์ภาพ-ข้อความเย้ย ตำแหน่งหน้าที่แค่หัวโขน มีสวนเยอะแยะไม่กลัวอดตาย 

           ฟ้า (นามสมมติ) ภรรยาได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองพร้อมขอความช่วยเหลือผ่านรายการ“ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณีที่ตนถูก สามีนอกใจโดยมีนามว่า โย่ง (นามสมมติ) ไปคบชู้กับครูสาว แถมซ้ำยังควงชู้สาวออกนอกหน้าพร้อมร่วมมือกันฟ้องตนเอง

ถกไม่เถียง : เมียหลวงแฉ! ผัวทหารคบชู้ครูสาว ควงอ

          ฟ้า (นามสมมุติ) กับสามี คบหาดูใจและแต่งงานกันมา 13 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ สามีของตนก็ได้แอบไปมีชู้ แต่ด้วยความที่สามีของตนนั้นมามาสารภาพและความที่รักสามีเลยให้อภัย

          จนมาปี 62 สามีของตนก็แอบไปคบชู้อีก โดยที่ตนรู้เรื่องราวจากการที่ชู้ของสามีได้ทำการแอดไลน์ตนมาและทำการโพสรูปที่ไปทำบุญปล่อยปลากับสามีตนเองผ่านไทม์ไลน์ ตนเห็นจึงได้ถามไถ่กับสามีว่า “ไปปล่อยปลาได้บุญเยอะไหม มีความสุขไหม” สามีจึงสารภาพว่าตนนั้นไปทำบุญกับชู้สาวมาและได้ขอกับตนเองว่าจะขอมีผู้หญิงคนนี้ได้ไหม เพราะรักผู้หญิงคนนี้มาก หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ได้ตนและสามีจึงได้ทำการพูดคุยกับฝ่ายผู้ใหญ่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ทางฝ่ายผู้ใหญ่ก็บอกว่าให้อยู่กับครอบครัวเพื่อลูกอีก 2 คนที่กำลังโต

ถกไม่เถียง : เมียหลวงแฉ! ผัวทหารคบชู้ครูสาว ควงอ

          หลังจากนั้นตนและสามีก็อยู่ด้วยกันมาเรื่อย ๆ แต่ทางสามีของตนก็ยังไม่เลิกรากับชู้สาว และทางชู้สาวก็ได้ทำการโพสต์รูป พร้อมข้อความเยาะเย้ยผ่านไลน์อยู่เสมอ

          วันที่ 15 มกราคม 2565 ตนได้รับหมายศาลถูกฟ้องร้องจากสามีของตนเอง โดยตนนั้นโดนฟ้อง 3 ข้อ ข้อ 1 ใช้วาจาไม่สุภาพหมิ่นประมาทบุพการี ใช้วาจาเสียงดัง เสียงแข็งไม่สุภาพ ไม่ดูแลปรนนิบัติ  ข้อ 2  ข้ออำนาจศาลดูแลบุตรแต่ฝ่ายเดียว  ข้อ 3 โจทย์มีความประสงค์ที่จะหย่าขาดจากจำเลย

            โดยยืนยันว่าตนไม่เคยกระทำการหมิ่นประมาทบุพการี ตามข้อกล่าวหาข้อที่ 1 และตนยังแจ้งอีกว่า การที่ตนจะหย่าขาดจากสามีไปนั้น ตนอาจจะไม่เหลืออะไรเลยเหตุเพราะหลังจากแต่งงานกับสามีไป ตนได้ทำการลาออกจากงานเพื่อมาดูแลลูกและสามี ตนจึงอยากที่จะเรียกร้องสินสมรสที่ตนนั้นควรจะได้รับ โดยตนยังแจ้งเพิ่มอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ทำการบันทึกข้อตกลงกับผู้บังคับบัญชาของสามี โดยมีข้อตกลงกันว่า สามีของตนนั้นจะให้เงินก้อนแรกที่ 300,000 บาท และในทุกเดือนหลังจากหย่ากัน สามีของตนนั้นต้องจ่ายเงินให้จำนวน 3,000 บาท เป็นเวลา 10 ปี 

ถกไม่เถียง : เมียหลวงแฉ! ผัวทหารคบชู้ครูสาว ควงอ

           ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า การที่คุณฟ้า (นามสมมุติ) นั้นอยากได้สินสมรส คุณฟ้า (นามสมมุติ) มีสิทธิ์ที่จะฟ้องหย่ากลับโดยที่ตามข้อกฎหมายแล้ว ถ้าฝ่ายสามีประพฤตินอกใจคู่สมรสโดยการเป็นชู้ มีชู้หรือมีความสัมพันธ์ทางชู้สาว สามารถฟ้องหย่าเพื่อเรียกค่าสินสมรสได้  รวมถึงตนนั้นต้องมีหลักฐานพิสูจน์ให้ศาลเห็นว่าสามีมีชู้จริง

 

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JuFq0eMgPPo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง