logo ถกไม่เถียง

เมียหลวงใจสลาย ผัวทหารเล่นชู้ครูสาว เชิดชูออกหน้า สุดช้ำ แท็กทีมชู้ฟ้องเมียตัวเอง!

ถกไม่เถียง : เมียหลวงอกตรม ผัวทหารเล่นชู้ครูสาว พาควงออกงานไม่แคร์ทะเบียนสมรส ซ้ำยังแท็กทีมชู้ฟ้องเมียตัวเอง อ้างภรรยาด่าทอเหยียดหยาม ไม่ดูแลพ่อแ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ฟ้องหย่า,ชู้,กิ๊ก,สามี,ผัว,ควงออกงาน,นอกใจ,ข่มขู่,คลิป,เมียหลวง,เมียน้อย,ด่า,เล่นชู้,โกหก,เอาผิด,ควงชู้ออกงาน,ครูสาว,จับผิด,กกสาว,แจ้งความ,ฟ้อง,ทะเบียนสมรส,ทหาร

2,417 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2565
         เมียหลวงอกตรม ผัวทหารเล่นชู้ครูสาว พาควงออกงานไม่แคร์ทะเบียนสมรส ซ้ำยังแท็กทีมชู้ฟ้องเมียตัวเอง อ้างภรรยาด่าทอเหยียดหยาม ไม่ดูแลพ่อแม่สามี ฟากเมียน้อยไม่สลดโพสต์ภาพ-ข้อความเย้ย 
 
         วันที่ 18 ม.ค.65 ฟ้า (นามสมมติ) เมียหลวง เปิดใจผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองอยู่กินกับสามีมา 13 ปีแล้ว ก่อนหน้าเคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงคนอื่นมาบ้าง แต่ก็ให้โอกาสสามี เพื่อประคองชีวิตครอบครัว แต่เหตุการณ์ล่าสุดคือ ผู้หญิงคนนี้ได้แอดไลน์มาเป็นเพื่อน แล้วได้โพสต์ภาพปล่อยปลา บนไทม์ไลน์ วันที่ 7 พ.ค.62  แค่เห็นภาพแม้จะเป็นภาพเพียงแค่ท่อนแขน ก็จำได้ว่าเป็นสามีตนเอง เราเลยไปถามสามีว่าภาพนี้ใช่สามีไหม เขาก็ยอมรับว่ามีคนอื่น แล้วขอเราว่าจะขอมีผู้หญิงคนนี้ได้ไหม ซึ่งเรายอมรับไม่ได้ ยื่นคำขาดให้เลือกใครสักคน แต่เขาก็ไม่ให้คำตอบ ซึ่งเราก็ยังอยู่กินด้วยกันต่อเพื่อทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด เราก็คิดว่าเขาจะเลิกกับผู้หญิงคนนี้ได้ แต่เขาก็ไม่เลิกจนทุกวันนี้ ทางผู้ใหญ่ก็มาช่วยไกล่เกลี่ย เขาก็กอดแม่เพื่อขอร้องว่าเขาเลิกไม่ได้ เพราะผู้หญิงอีกฝั่งก็มีชีวิตจิตใจเหมือนกัน แต่เขาไม่คิดถึงเราเลยว่าเราก็มีชีวิตจิตใจ เรื่องนี้ลูกๆ ก็รับรู้มาตลอด
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงใจสลาย ผัวทหารเล่นชู้ครูสาว
 
           กระทั่งวันที่ 15 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ก็มีหมายศาลมาที่บ้าน สามีฟ้องหย่าเรา อ้างว่าเราดูหมิ่นบุพพการีเขา ไม่ดูแลพ่อแม่สามีตามประเพณีคนอีสาน ซึ่งเรายืนยันว่าเราไม่ได้ทำอย่างนั้นแน่นอน เราก็ไม่ทราบว่าเขากล่าวหาอย่างนั้นทำไม นอกจากนี้เขายังอ้างว่าเราตกลงที่จะแยกทางกับเขาแล้ว ในวันที่ 1 เม.ย.61 ซึ่งไม่เป็นความจริง ทั้งเขายังฟ้องขออำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว เพราะตอนนี้ลูกอยู่กับเขา ทั้งยังอ้างว่าไม่มีสินสมรสเลย ซึ่งเรื่องนี้ ฟ้า (นามสมมติ) แจงว่า เรารักลูก เราโดนเอาลูกไปเพราะเราไม่มีศักยภาพดีพอ เราคนเป็นแม่ เราอยากเลี้ยงลูกเหมือนกัน ไม่มีวันไหนที่ไม่ร้องไห้ ที่ยอมให้สามีเอาลูกไปเพราะเรามองว่าอนาคตลูกจะดีกว่า เพราะว่ามีหน้าที่การงานมั่นคง เรื่องนี้ก็ได้มีการคุยกัน ทำบันทึกข้อตกลงต่อหน้าผู้ใหญ่ ตอนแรกตกลงกันว่าเขาจะให้เรา 3 แสนเป็นเงินก้อน และรายเดือนเดือนละ 3 พัน ทั้งหมด 10 ปี แต่เขาให้เรามา 5 หมื่นบาท แล้วไม่ได้ให้อีกเลย เขาอ้างว่าเขาหาให้เราไม่ได้
 
           ฟ้า (นามสมมติ) เล่าต่อว่า สิ่งหนึ่งที่ทำให้รู้สึกเจ็บช้ำ คือฝ่ายหญิง โพสต์ภาพคู่เย้ย พร้อมข้อความเหน็บแนม ข่มขู่เรา ตลอดเวลา สามีพาผู้หญิงคนใหม่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ไปทำบุญ ไปเที่ยวทะเล งานแต่ง งานศพ ภาพทั้งหมดนี้เกิดจากหลังเหตุการณ์ที่เราจับได้ว่าเขาคบชู้ เพื่อนเขาก็รู้เห็นเป็นใจกันหมด รู้ว่าสามีมีเราอยู่ทั้งคน แต่ก็ยังไปคบกับหญิงอื่น เขาเปิดเผยต่อสาธารณชนอย่างชัดเจน แล้วฝ่ายหญิงก็มีการโพสต์เหน็บแนมด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ บางทีก็มีคำขู่อย่าง จะเอาปืนกรอกปาก เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้ มีสัญลักษณ์บางอย่างที่จะสื่อถึงเรา 
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงใจสลาย ผัวทหารเล่นชู้ครูสาว
 
       ที่ออกมาร้องสื่อก็เพราะอยากให้เขาทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับเรา สัญญาลูกผู้ชายที่เคยให้ไว้ต่อหน้าผู้พันของเขา ตอนนี้ก็ติดต่อเขาไม่ได้เลย เพราะเขาบล็อกเบอร์เรา จนเราเอาเบอร์ใหม่โทรไปหา เขาบอกให้ไปคุยที่ศาล เราคาดว่าที่เขาฟ้องเราเพราะเขาโกรธที่เราไปฟ้องเรียกค่าทดแทนจากชู้ของเขาเมื่อวันที่ 29 ก.ย.64 แต่ทนายฝั่งเขาแจ้งว่าไม่ว่าง เลยเลื่อนเป็น 4 มี.ค.65 แทน และเรายังไปร้องเรียนศึกษาธิการ จ.ขอนแก่น ถึงวินัย จรรณยาบรรณครู ซึ่งเรื่องนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ เรามีหลักฐานการคบชู้ทั้งหมด ทั้งภาพถ่ายที่เขาโพสต์กันเอง ทั้งคลิปติ๊กต็อกของชู้ที่ลงคู่กับสามีเรา ถึงเขาลบไปแล้วแต่เราแคปไว้ได้
 
"สามียังเคยบอกว่า อยากกอดทะเบียนสมรสก็กอดไป เพราะทะเบียนสมรสไม่มีค่าสำหรับเขา แต่ทะเบียนสมรสนี้มีค่าสำหรับเมียหลวง" ฟ้า (นามสมมติ) กล่าว
 
          กรณีนี้ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้คำแนะนำในข้อกฎหมายว่า เมื่อโจทย์กล่าวอ้าง โจทย์ต้องหาหลักฐานาพิสูจน์ให้ทราบก่อน ฝ่ายของคุณฟ้าเป็นจำเลยก็เตรียมหลักฐานไปซักค้านได้ เมื่อฝ่ายนั้นฟ้องหย่า ขออำนาจในการปกครองลูก คุณฟ้าก็ต้องตัดสินใจว่าจะหย่าไหม ถ้าสมัครใจหย่าก็ไปหย่ากัน เรื่องการฟ้องหย่าก็จะปัดตกไป ทีนี้จะเหลือแค่เรื่องการปกครองลูก ศาลจะพิจารณาว่าใครเหมาะสมในการดูแล แต่ส่วนมาก ศาลมักจะไม่ตัดสิทธิคนเป็นแม่ แต่กรณีนี้ น่าแปลก ที่อีกฝ่ายยกข้อมูลตั้งแต่ปี 61 มาเป็นข้ออ้างในการฟ้อง ซึ่งมันผ่านมานานหลายปีแล้ว กรณีที่ทางเขาฟ้องคุณฟ้า คุณฟ้ามีสิทธิฟ้องกลับได้ เป็นการฟ้องแย้ง เนื่องจากการฟ้องหย่าของเรา เราอ้างเหตุที่เขานอกใจ เป็นปรปักษ์กับเรา เรามีสิทธิที่จะแบ่งสินสมรสต่างๆ ทรัพย์สินที่ทำมาหาได้ร่วมกัน ไม่จำเป็นที่ฝ่ายหญิงจะต้องออกไปทำงานร้อยเปอร์เซ็น ตู้เย็น รถยนต์ ทีวี ที่ซื้อเข้าบ้านมาถือเป็นสินสมรส รวมถึงเงินเดือนด้วย การที่เขาจะอ้างว่าไม่มีสินสมรสเป็นไปไม่ได้ เว้นเสียแต่ว่าทรัพย์สินเหล่านั้นติดไฟแนนซ์อยู่ จะยังไม่ถือเป็นสินสมรส ต้องไถ่ถอนออกมาก่อน รวมถึงหนี้สินก็นับเป็นสินสมรสด้วย แต่ที่แปลกใจคือ ทำไมเขาถึงกล้ามาฟ้องคุณฟ้า
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงใจสลาย ผัวทหารเล่นชู้ครูสาว
 
          ภรรยาหลวงสามารถฟ้องชู้เรียกค่าทดแทนโดยที่ไม่ต้องฟ้องหย่าสามีก็ได้ กรณีที่สามีพาชู้ไปเปิดตัวที่ที่สาธารณะ เชิดชูออกหน้าออกตา การที่ฟ้องชู้ ฝ่ายชายก็ยังถือเป็นผัวเมียกันอยู่ ดังนั้นฝ่ายชายไม่มีสิทธิที่จะมากระทำตัวแบบนี้ เช่น ถ่ายภาพคู่กันตามโพสต์ ฝ่ายชายจะมาอ้างว่าเลิกกันแล้วแบบนี้ไม่ได้ เพราะเรื่องยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของศาล การไม่ได้อยู่ร่วมกันมันคนละเรื่อง แต่ความสัมพันธ์ผัวเมียยังอยู่ตามทะเบียนสมรส เมื่อฝ่ายชายนอกใจไปมีหญิงอื่น เมียหลวงมีสิทธิไปฟ้องร้องหญิงอื่นได้ 
 
         สำหรับเรื่องคดีที่เขาฟ้องเรามา สิ่งแรกที่ต้องทำ เราต้องดำเนินการเขียนคำให้การต่อสู้คดี  ผมอยากให้คุณฟ้าฟ้องแย้งกลับ เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ ในเรื่องของสินสมรส ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน เงินต่างๆ ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่ทำมาหาได้และคุณฟ้ามีสิทธิ การที่เรามีฐานะจนกว่าสามีไม่ใช่สิ่งที่ศาลจะเอามาตัดสินในการปกครองบุตร ความรักระหว่างพ่อแม่ผสมผสานกันให้เกิดเด็กขึ้นมา ที่คุณฟ้าตัดพ้อว่า ด้วยฐานะที่ไม่มีกำลังเลี้ยงดูลูก ศาลไม่ได้ตัดสินเราจากฐานนะ แต่ต้องคำนึงถึงลูกเป็นหลัก เขาต้องมีทั้งพ่อและแม่ กรณีที่เราฟ้องหย่า เราต้องบรรยายเหตุหย่าด้วย ส่วนเรื่องการฟ้องแย้งเกี่ยวกับฟ้องหย่าเดิมไหม ถ้าเกี่ยวโยงกันศาลก็จะเอามารวมสำนวนกัน
 
        ส่วนเรื่องประเด็นที่เคยทำบันทึกข้อตกลงกันไว้ 3 แสนบาท ระหว่างฝ่ายชายและฝ่ายหญิง มีคำเสนอและคำสนองตรงกัน อยู่ภายใต้ข้อกฎหมายที่ตกลงกัน  ที่สำคัญคือมีการเซ็นและเขียนจากทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญ นิติกรรมสำเร็จโดยสมบูรณ์ กรณีนี้เมื่อฝ่ายชายไม่ทำตามข้อตกลง ก็สามารถนำไปฟ้องเป็นคดีใหม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมขอให้การฟ้องร้องเป็นทางออกสุดท้าย การเจรจาเป็นทางออกที่ดีที่สุด
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงใจสลาย ผัวทหารเล่นชู้ครูสาว
 
สรุปผลโพล ถ้าคุณเป็นเมียหลวง คุณจะ...?
 
          ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XE9mj9j_iPo