logo ถกไม่เถียง

หัวอกเมียหลวงแตกสลาย จับได้ผัวระเริงรักครูสาว เปลือยคาเตียง สุดช้ำแชะภาพคู่ชู้หวานหยด!

ถกไม่เถียง : เมียหลวงสะอื้นไห้ สามีที่อยู่กินมากว่า 20 ปี พฤติกรรมเปลี่ยน จนต้องสวมวิญญาณนักสืบ ตามแกะรอยไปถึงรีสอร์ต พบสามีคบชู้ เป็นครูสาว นอน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,จับกิ๊ก,ชู้,กิ๊ก,สามี,ผัว,ครูสาว,นอกใจ,ข้าราชการ,คลิป,เมียหลวง,เมียน้อย,โรงแรม,เปิดห้อง,เมียน้อย,เล่นชู้,โกหก,แชร์คลิป,เอาผิด,แอปหาคู่,จับผิด,กกสาว,ทำร้ายร่างกาย,ลูกสาว,นักสืบ,กล้อง,วงจรปิด,ฟ้อง,ทะเบียนสมรส

18,800 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2565

       เมียหลวงสะอื้นไห้ สามีที่อยู่กินมากว่า 20 ปี พฤติกรรมเปลี่ยน จนต้องสวมวิญญาณนักสืบ ตามแกะรอยไปถึงรีสอร์ต พบสามีคบชู้ เป็นครูสาว นอนเปลือยกายอยู่บนเตียง

        วันที่ 17 ม.ค.65 ปราง ภรรยาหลวง เปิดใจผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า คลิปที่มีการแชร์กันบนโลกออนไลน์ ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ออกมาเผยแพร่ตอนนี้ เพราะตลอดเวลาพยายามไกล่เกลี่ยกับสามีมาโดยตลอด เราเรียกร้องค่าเสียหาย ค่าเลี้ยงดู แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ สามีบอกว่าไม่มีเงินให้ และยังโดนสามีทำร้ายร่างกายถึง 2 ครั้งด้วยกัน จึงอยากออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม
 
ถกไม่เถียง : หัวอกเมียหลวงแตกสลาย จับได้ผัวระเริ
 
          โดยการจับชู้ในครั้งนี้ได้ เริ่มจาก วันหนึ่งได้รับข้อความโทรศัพท์ เป็นการแจ้งเตือนว่ามีการซื้อของในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เราเลยโทรไปถามร้านสะดวกซื้อว่าใครใช้เลขสมาชิกเราซื้อของ ปรากฏว่าเช็คไปเช็คมา มีการซื้อผ้าอนามัยชาโคล 4 ห่อ เราตกใจว่าเขาซื้อไปให้ใคร พยายามข่มตานอนแต่ก็ไม่หลับ เลยตัดสินใจไปในพื้นที่ตั้งของร้านสะดวกซื้อแห่งนั้น ตอนนั้นตี 4 ครึ่ง เราไปปลุกลูกขึ้นมา บอกลูกว่าไปกับม๊านะ  เมื่อไปถึงร้านสะดวกซื้อสาขาฮอดก็ไปติดต่อเขาเพราะอยากรู้ว่าใครใช้เลขสมาชิกเราในการซื้อของ ซึ่งทางร้านก็ให้การช่วยเหลือ เปิดกล้องวงจรปิดให้เราดู เราเห็นสามีของเรา กับหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาซื้อของด้วยกัน เราจึงถ่ายรูปเก็บเอาไว้ ก่อนออกมาตั้งสติในรถ คุยกับลูกว่าให้โทรหาป๊าหน่อย ว่าไปประชุมจริงไหม อยู่ที่ไหน ส่งโลเคชั่นมาให้หน่อยได้ไหม เพราะสามีบอกกับลูกไว้ว่าจะไปตรวจงานที่ต่างจังหวัด ปรากฎว่าสามีไม่รับโทรศัพท์เลย เราเลยพยายามขับรถตามหาแถวๆนั้น เพราะคิดว่าไม่น่าจะไกลจากจุดที่ซื้อของ พยายามตามหาตามรีสอร์ต หรือโรงแรมแถวนั้น แต่ก็หาไม่เจอ จึงตัดสินใจขึ้นโรงพักไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ทางตำรวจบอกให้รอร้อยเวรเข้าเวรก่อน แต่เรารู้สึกว่ารอไม่ได้ เลยพยายามตั้งสติ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้เจ้าที่เจ้าทางช่วยเปิดทางให้หน่อย เราออกจากโรงพัก เตรียมจะขับกลับเชียงใหม่ เหลือบไปเห็นซอยเล็กๆซอยนึง เราก็รู้สึกว่าเราต้องเข้าไปในซอยนี้ เลยถอยรถมาเข้าซอยนั้น ปรากฎว่าเจอรถสามีจอดอยู่ในรีสอร์ตแถวนั้น เราขับเข้าไปในรีสอร์ต บังเอิญเจอเจ้าของรีสอร์ตเดินมาพอดี เราเลยบอกเขาว่าเราเป็นเพื่อนกับรถคันนี้ พอจะทราบไหมว่าเขาพักห้องไหน เจ้าของรีสอร์ตก็ชี้ไปที่ห้องที่เขาพัก เราก็คุยกับลูกว่าถ้าเจออะไรต้องรับให้ได้นะ ก่อนเงี่ยหูฟังตรงกำแพงบ้าน เราได้ยินเสียงเขาคุยกัน ตอนนั้นใจสั่นมาก จากนั้นเราก็เคาะประตู อีกมือนึงจับโทรศัพท์ตั้งกล้องไว้เลย อีกมือก็ลองเอื้อมไปเปิดบานเลื่อน ซึ่งบานเลื่อนไม่ได้ล็อค พอเปิดไปก็เจอผ้าม่าน พอเราจับผ้าม่าน เขาก็จับผ้าม่านเปิดเหมือนกัน แล้วเราก็เจอเหตุการณ์ตามคลิป เราก็ถามเขาว่าทำไมคุณทำแบบนี้ คุณโกหกลูกแล้วมานอนกกกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง
 
           หลังจากเห็นภาพตำตาตำใจ เราก็รับไม่ได้ ที่เขาทำกับเรากับลูกแบบนี้ เขาก็พยายามอธิบายว่าไม่ใช่อย่างที่เห็น ทั้งที่ผู้หญิงอีกคนนอนเปลือยกายอยู่ใต้ผ้าห่ม เราก็เลยตัดสินใจบอกผู้หญิงคนนั้นว่าถ้าอยากได้จะหย่าให้ ฝ่ายสามีก็พยายามกันเราให้ออกไปคุยที่อื่น เขากระชากแขน ลากเราออกข้างนอก ซึ่งช่วงนั้นลูกก็เห็นพฤติกรรมที่พ่อทำกับแม่ เราก็โทรศัพท์ไปคุยกับน้อง ส่วนสามีก็พยายามจะไปคุยกับลูก ซึ่งระหว่างนั้นเราก็จะเข้าไปเคลียร์กับผู้หญิง แต่ผู้หญิงคนนั้นหายไปแล้ว คาดว่าหนีออกไปทางประตูข้างหลัง เราเห็นโทรศัพท์สามีชาร์ตแบตอยู่บนหัวเตียง เราเลยรีบหยิบออกมาแล้วพาลูกขึ้นรถหนีเลย แต่เขาก็ไม่ยอม ขับรถไล่บี้ตามเรามา จะเอาโทรศัพท์คืนให้ได้ เขาโทรมาขอโทรศัพท์คืนอ้างว่าต้องใช้ทำงาน เราบอกจะคืนให้นะ แต่ขอเก็บหลักฐานก่อน เราถามเขาว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นครูใช่ไหม เขาก็เงียบไป ที่เรารู้เพราะว่าเราเคยเห็นเขาคุยกับครูสาวคนนึงเมื่อนานมาแล้ว สมัยลูกเรายังเล็กๆอยู่เลย แต่ก็เคลียร์กันจบไปแล้ว 
 
         หลังจากนั้นลูกสาวก็สามารถเปิดโทรศัพท์ของพ่อได้ พบรูปภาพเขาถ่ายรูปคู่กับผู้หญิงคนนั้นเต็มไปหมด มีการแชตคุยกัน วิดีโอคอล เต็มไปหมด และมีภาพที่ทำให้เรารู้สึกช้ำใจมากที่สุดคือ ภาพที่เขาไปกินหมูกระทะกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งวันนั้นลูกไลน์ไปคุยกับเขา ถามว่าอยู่ไหน เขาบอกลูกว่าอยู่เชียงราย ตรวจงานอยู่ ลูกก็เลยบอกว่าวิดีโอคอลให้ดูหน่อย เขาก็ไม่ยอม ลูกก็เซ้าซี้ ป๊าเปิดหน่อยๆ เขาก็ตะคอกลูกว่า "จะมากไปแล้วนะ" ซึ่งเมื่อก่อนเวลาเราชวนเขาไปกินบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เขาก็จะบอกปัดว่าโอ๊ยไม่ไป กินไม่คุ้ม กินไม่หมดหรอก พอเจอเขาไปกินหมูกระทะกับผู้หญิงคนนั้นมันยิ่งทำให้เราเจ็บใจ
 
ถกไม่เถียง : หัวอกเมียหลวงแตกสลาย จับได้ผัวระเริ
 
            และหลังจากที่เราจับเขาได้ว่าเขามีคนอื่น เขาพูดกับเราว่า ถ้าฉันไม่รักเธอแล้ว เธอไม่รักฉันแล้ว เราหย่ากันไหม ซึ่งเราไม่เคยบอกเขาเลยว่าเราไม่รักเขาแล้ว เราพูดต่อหน้าเขาเลย ฉันตายแทนคุณ ตายแทนลูกได้นะ ความดีของฉันมันคงทำให้ฉันได้มาเจออะไรแบบนี้  
 
            ปราง เล่าเพิ่มว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทางบ้านของสามีได้มีการพูดถึงเธอในแง่ที่ไม่ดีให้ลูกสาวฟัง สอนลูกสาวให้เกลียดแม่ เราก็บอกลูกอยู่ตลอดว่าถ้าเขาพูดอะไรถึงแม่ให้จดบันทึกไว้นะ เผื่อมีอะไรจะได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เราสอนลูกตลอดให้รักพ่อ ไปอยู่กับพ่อก็อย่าดื้อนะ เรามีบ้าน มีรถ มีโรงเรียนดีๆได้เพราะพ่อ แต่เราไม่คิดว่าพ่อเขาจะมาสอนให้ลูกเกลียดแม่แบบนี้ เราเชื่อลูกว่าการที่เขาเขียนอะไรออกมา เขาคงเขียนออกมาจากใจ
 
            และหลังจากที่เราถ่ายคลิป สามีและฝ่ายหญิงก็แจ้งความเรา ที่รู้เพราะเราไปเจอใบแจ้งความในรถสามี อ้างว่าเราไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย และหาว่าเราหนีออกจากบ้านไป ทิ้งลูก ซึ่งในวันนั้นเองเราโดนเขาทำร้ายร่างกาย จนเกิดรอยช้ำ เราเลยไปแจ้งความกลับสามี และด้วยความบังเอิญ ที่เราไปแจ้งความกับร้อยเวรคนเดียวกันกับที่สามีไปแจ้งความ ร้อยเวรแจ้งว่าสามีเรามาแจ้งความหาว่าเราขโมยโทรศัพท์ แล้วนำบัตรเครดิตไปใช้ แต่โชคดีว่าร้อยเวรเขาสงสัย ก็เลยถามว่าภรรยาจะขโมยโทรศัพท์สามีทำไม คุณไปทำอะไรผิดมารึเปล่า เขาก็เงียบ แล้วออกจากโรงพักไปแบบไม่ได้แจ้งความ
 
          เราไปเจอหลักฐานนึง เป็นแอปฯหาคู่ ที่สามีเราได้ไปเจอกับผู้หญิงคนนี้ เลยทราบว่าเขาเป็นครูที่ไหน เราเลยไปขอความช่วยเหลือกับทาง ผอ.เขต ท่านก็ให้ความช่วยเหลือเรา ช่วยดูหลักฐานที่เรามี ช่วยกันดูว่าผู้หญิงในภาพนี้คือใคร ปรากฏว่ามีพี่ในนั้นเขาบอกว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้ เขามีสามีเป็นคนใต้ แต่ไม่แน่ใจว่าหย่าไปแล้วรึยัง ท่าน ผอ.เลยอาสาประสานงานให้ผู้หญิงคนนี้มาเคลียร์กับเรา สรุปแล้วผู้หญิงคนนี้รู้อยู่แล้วว่าสามีเรามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่ตอนแรกเขาปฏิเสธว่าเขาไม่รู้ เราก็ถามว่าคุณจะไม่รู้ได้ยังไง เพราะวันนั้นที่ลูกเราถามการบ้านกับพ่อ คุณก็นั่งกินหมูกระทะอยู่กับสามีเรา เขาจึงเงียบไป และเรามารู้อีกว่าฝ่ายหญิงไปแจ้งความเรา แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ทางผอ.เขต ก็พยายามช่วยไกล่เกลี่ย บอกให้เราสงสารผู้หญิงคนนั้น แม่เขาแก่มากแล้ว เราก็เลยถามกลับว่า แล้วครอบครัวเราต้องแตกแยก ไม่น่าสงสารเหรอ แม่เราก็แก่เหมือนกันและไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน ที่เราออกมาร้องขอความช่วยเหลือ เพราะเรากลัว สามีเรามีปืน สามีอ้างว่าเราไม่ยอมจบ วันที่ไปตกลงกัน เขาบอกว่าขอกลับไปคิดก่อน จริงๆ ถ้าเขาตกลงตั้งแต่วันนั้น เราจบเรื่องแล้ว แต่มาถึงตอนนี้ ยืนยันเดินหน้าฟ้องถึงที่สุด
 
ถกไม่เถียง : หัวอกเมียหลวงแตกสลาย จับได้ผัวระเริ
 
          ด้าน บี เพื่อนของ ปราง ภรรยาหลวง เล่าว่า รู้จักกับปรางมานานกว่า 20 ปี เราก็พยายามประนีประนอมให้เขาดีกัน จากที่มีการคุยกันเรื่องหย่าครั้งแรก เรามั่นใจว่าฝ่ายชายเป็นคนดี เราก็เลยปลอบใจเพื่อนว่าอย่าเพิ่งหย่าเลย ลองปรับความเข้าใจกันดูก่อน เราก็พาเพื่อนออกไปกินข้าว ดูหนัง ช็อปปิ้ง ให้เพื่อนเราสบายใจ สุดท้ายก็เลยไม่ได้หย่า ซึ่งเรื่องนี้เกิดก่อนที่จะจับได้ว่าเขามีผู้หญิงคนอื่น แต่ตอนนี้ไม่มีใครห้ามแล้ว ถ้าพร้อมจะลุยก็ลุยได้เลย เราก็พร้อมจะเป็นกำลังใจให้เขา
 
ถกไม่เถียง : หัวอกเมียหลวงแตกสลาย จับได้ผัวระเริ
 
         สำหรับกรณีนี้ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ระบุว่า สามรถฟ้องชู้ ฟ้องหย่า ฟ้องเรียกค่าสินไหมได้ ศาลจะมีกระบวนการไกล่เกลี่ยของศาลเยาวชน จะถามฝ่ายชายว่ายินยอมหย่าโดยสมัครใจไหม ส่วนชู้ก็จะโดนทางแพ่ง โดยฝ่ายชายจะต้องจ่ายค่าอุปการะ แบ่งสินสมรส ตั้งแต่วันที่จดทะเบียนสมรสกัน ถ้าหย่าจะต้องมีการแบ่งสินสมรสกันกึ่งหนึ่ง ไม่ว่าบ้านจะเป็นชื่อใครก็ตาม บ้านที่เราอยู่เกิดขึ้นหลังมีทะเบียนสมรส มีสิทธิ์ครึ่งต่อครึ่งอยู่แล้ว หากไม่มีเงินจ่ายค่าทนาย จ่ายค่าร้องเรียนศาล สามารถไปที่ยุติธรรมจังหวัดได้เลย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

ถกไม่เถียง : หัวอกเมียหลวงแตกสลาย จับได้ผัวระเริ

สรุปผลโพล ถ้าคุณเป็นเมียหลวง คุณจะ...? 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/65AH4_ZXrtk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง