'แทยอน' คัมแบค พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ 'Can't Control MySelf' 17 ม.ค.
logo ข่าวอัพเดท

'แทยอน' คัมแบค พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ 'Can't Control MySelf' 17 ม.ค.

452 ครั้ง
|
13 ม.ค. 2565

นักร้องสาว ‘แทยอน’ จาก Girls’ Generationเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘Can’t Control Myself’ ในวันที่ 17 มกราคมนี้ เวลา18.00 น. (16.00น. ตามเวลาประเทศไทย)โดยเพลง  ‘Can’t Control Myself’ เป็นเพลง pre-release (เพลงแรกที่จะถูกปล่อยออกมา)ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของเธอ ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565 ทาง official account ของเธอได้เผยภาพทีเซอร์สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ ‘Can’t Control Myself’ ออกมา 4 ภาพ กับลุคที่แปลกใหม่ของเธอ ที่มาพร้อมกับความดาร์ก พร้อมเผยรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับเพลง ‘Can’t Control Myself’ ว่าจะมี MV โดยจะเปิดตัวพร้อมกับเพลงที่จะถูกวางจำหน่ายในระบบดิจิทัล​ณ วันที่ 17 มกราคม เวลา 16:00น.(ไทย)

เพลง ‘Can’t Control Myself’ เป็นแนวเพลงบัลลาด สไตล์ Pop-Punk ที่จะกระตุ้นอารมณ์ผู้ฟังด้วยเสียงที่หนักแน่น โดยเพลงนี้เธอมีส่วนรับผิดชอบในการเขียนเนื้อเพลงและคุมเพลงด้วยตนเอง ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผิดหวังจากความรักที่แสนอันตราย แต่ก็ยังคงโหยหาความรักจากอีกฝ่าย ถึงแม้จะรู้ตัวดีว่าตนเองจะเจ็บปวดก็ตาม... โดยเสียงร้องของเธอจะทำให้ผู้ฟังนั้นดื่มด่ำและดำดิ่งไปกับห้วงอารมณ์ที่เจ็บปวด ที่เธอถ่ายทอดออกมาจากน้ำเสียง หัวใจ และจิตวิญญาณแน่นอน...

นอกจากนี้ตัวแทยอนเอง ยังแอบมาสปอยล์รายละเอียดกับเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความเร้าอารมณ์ ด้วยจังหวะที่หนักแน่นของเสียงกีต้าร์ ถ้าหากใครชอบดนตรีแบบวงแบนด์ จะต้องชอบเพลงนี้มากแน่ ๆ” 

ทำเอาแฟน ๆ ต่างคาดหวังและตั้งตารอกับเพลงนี้และอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของเธอที่จะถูกปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้ เป็นจำนวนมาก...