logo ถกไม่เถียง

หนุ่มนอร์เวย์ สุดช้ำ! ถูกสาวเขมรหลอกให้รักหวังร่วมชีวิต โอนเงินเปย์นับแสน สุดท้ายจับได้แอบคบซ้อน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : อุทาหรณ์ หนุ่มนอร์เวย์ ช้ำหนัก คบสาวกัมพูชา รักจริงหวังแต่ง โอนเงินให้นับแสน หวังใช้ชีวิตคู่ สุดท้ายกลับจับได้ว่าสาวคนรักแอบคบซ้อนกั ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,นอร์เวย์,กัมพูชา,คบซ้อน,สาวกัมพูชา,จับได้,เปย์,แจ้งความ,โอนเงิน,หลอกให้รัก,คบหาดูใจ,แต่งงาน,เชิดเงินหนี,ชลบุรี,สัตหีบ

833 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2565

 

        อุทาหรณ์ หนุ่มนอร์เวย์ ช้ำหนัก คบสาวกัมพูชา รักจริงหวังแต่ง โอนเงินให้นับแสน หวังใช้ชีวิตคู่ สุดท้ายกลับจับได้ว่าสาวคนรักแอบคบซ้อนกับชายอีกคน เมื่อทวงถามสัญญาเรื่องแต่งงาน และเรื่องเงิน สาวเจ้ากลับหลบเลี่ยงไม่ไยดี
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มนอร์เวย์ สุดช้ำ! ถูกสาวเขมรหลอ
 
ไคร์เร วิกดาเฮ ชาวต่างชาติสัญชาตินอร์เวย์ ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเองและร้องเรียนผ่านรายการ “ถกไม่เถียง”ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจถึงกรณี ถูกสาวกัมพูชาหลอกให้รัก ให้หลง  เปย์ 2 แสนบาท ซื้อรถ-เตรียมงานแต่ง
 
โดยตนนั้นได้เริ่มรู้จักกับสาวกัมพูชาจากการแนะนำของเพื่อนชาวนอร์เวย์ ซึ่งฝ่ายหญิงทำงานเป็นกุ๊กที่บางสเหร่เมื่อเดือน กรกฎาคม 2019 ทั้งคู่พบเจอกันเพียง 2 ครั้ง ในฐานะเพื่อน ตนนั้นต้องกลับประเทศนอร์เวย์เพื่อไปทำงาน ซึ่งระหว่างนั้นทั้งคู่ยังคงติดต่อกันผ่านแชท โดยทั้งคู่ได้มีการเริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตมากขึ้น
 
ไคร์เรยังกล่าวอีกว่า หญิงสาวได้ขอความช่วยเหลือจากตนจำนวน 350 เหรียญ เป็นเงินไทยประมาณ 10,000 -15,000 บาท ต่อเดือนเป็นเวลา 1-2 ปี โดยเหตุที่ทำให้ไคร์เรช่วยเหลือหญิงสาวนั้นเป็นเพราะ เธอลำบากและสงสารลูกของเธอ ทางด้านหญิงสาวก็ยังบอกกับไคร์เรย์อีกว่าอยากจะย้ายมาอยู่ประเทศนอเวย์นอเวย์และยืนยันว่าจะมาอยู่ในฐานะภรรยา ไคร์เรจึงเตรียมการเรื่องเอกสาร หางาน และซื้อรถให้เธอย้ายมาอยู่ที่นอร์เวย์ด้วยกัน
 
ช่วงปลายปี 64  ไคร์เรได้ขอนัดเจอฝ่ายหญิง แต่อีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยง อีกทั้งไคร์เรยังทราบอีกว่าฝ่ายหญิงมีสัมพันธ์กับชายอื่น สุดท้ายจึงตีจาก
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มนอร์เวย์ สุดช้ำ! ถูกสาวเขมรหลอ
 
ทางด้านวินน์ ชัยเนตร ผู้ช่วยเหลืองานประชาสัมพันธ์ชุมชนตำบลบางเสร่ จังหวัดชลบุรีได้ทราบเรื่อง จึงติอต่อคุณนิลาศเพื่อให้ประสานกับ นายประทีป นาคบังเกิด ทนายความเพื่อดำเนินการด้านกฎหมาย
 
ประทีป นาคบังเกิด ทนายความ กล่าวว่า  การที่ฝ่ายหญิงแสดงข้อความเท็จ
มีความผิดคดีอาญากฎหมายมาตรา 341 โดยตามกฎหมายเรื่องเกิดในประเทศไทยและหญิงสาวนั้นได้กดเงินและใช้เงินในประเทศไทยจึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายของประเทศไทย
 
         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Des8WVVNMtc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง