logo ถกไม่เถียง

#ถกไม่เท ตามติด คืบหน้าคดีพริตตี้ลวงโลก หลอกเหยื่อลงทุนสูญร้อยล้าน ล่าสุด ออกหมายจับแล้ว

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่ ปูเปรี้ยว พริตตี้สาว พร้อมด้วยกลุ่มผู้เสียหายจากแชร์พริตตี้ 2021 ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “ถกไม่เถียง” เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2 ถกไม่เท,ถกไม่เถียง,พริตตี้,ถกไม่เท,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,พริตตี้,โปรไฟล์ดี,หลอกลงทุน,ปูเปรี้ยว,ออกหมายจับ,เหยื่อ,ผู้เสียหาย,กระทรวงยุติธรรม

1,169 ครั้ง
|
06 ม.ค. 2565

      จากกรณีที่ ปูเปรี้ยว พริตตี้สาว พร้อมด้วยกลุ่มผู้เสียหายจากแชร์พริตตี้ 2021 ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “ถกไม่เถียง” เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2564 เพื่อเปิดโปงพฤติกรรมของพริตตี้รายหนึ่งมีพฤติกรรมลวงโลก อุปโลกน์ตัวเองเป็นนักลงทุนซื้อขายหุ้นระดับโลก แหกตารากหญ้ายันคนกระเป๋าหนัก จนมีผู้เสียหายกระจายแล้วกว่า 53 จังหวัด มูลค่าความเสียหายมีตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้านบาท ( เปิดโปงพริตตี้ลวงโลก แสบสุดในประวัติศาสตร์ หลอกร้อยล้าน เหยื่อน้ำตาตก เดือดร้อนหนัก! )

 
        ล่าสุด คุณปูเปรี้ยว เปิดเผยกับทางรายการว่า หลังจากออกรายการไป ตอนนี้ได้มีการออกหมายจับ พริตตี้ลวงโลกคนดังกล่าวแล้ว ในหลายพื้นที่ รวมทั้งหมด 11 คดี ซึ่งหลังจากออกรายการ ผู้เสียหายหลายคนก็เริ่มตื่นตัวมากขึ้น ทั้งนี้อยากจะฝากว่า หากใครรู้เบาะแสของพริตตี้คนดังกล่าว สามารถแจ้งเบาะแสผ่านทางรายการได้ ส่วนใครที่ให้ความช่วยเหลือในการหลบหนี ขอเตือนว่ามีความผิด
 
       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/YXjGG8SF62o

ข่าวที่เกี่ยวข้อง