หวานชื่นรับต้นปี คู่ชายรักชายควงแขนเข้าประตูวิวาห์ หลังดูใจกันนาน 2 ปี
logo ข่าวอัพเดท

หวานชื่นรับต้นปี คู่ชายรักชายควงแขนเข้าประตูวิวาห์ หลังดูใจกันนาน 2 ปี

ข่าวอัพเดท : วันที่ 4 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายคมสัน บัวคลี่ หรือเบียร์ อายุ 27 ปี ในพื้นที่บ้านหนองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ชายรักชาย,แต่งงาน,วิวาห์,ต้นปี

1,174 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2565
        วันที่ 4 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายคมสัน บัวคลี่ หรือเบียร์ อายุ 27 ปี ในพื้นที่บ้านหนองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ หลังมีรายงานว่า นายคมสัน ได้เปิดบ้านจัดงานมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม คือ นายธีรยุทธ อยู่เล็ก หรือต๊อบ อายุ 28 ปี ที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ท่ามกลางสักขีพยาน ทั้งญาติ พี่น้อง และเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่ายร่วมแสดงความดีใจ และยินดีกันอย่างชื่นมื่น
 
         จากการเดินทางไปพบ นายคมสัน และนายธีรยุทธ ทั้งคู่เปิดเผยว่า ปัจจุบันเป็นหุ้นส่วนเจ้าของกิจการร้านกาแฟชื่อดังในตัวเมืองนครสวรรค์ แต่ก่อนหน้านี้ ย้อนเวลากลับไปเมื่อกว่า 2 ปีก่อน ได้รู้จักกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งของจังหวัด โดยตอนนั้นนายต๊อบเจ้าบ่าว จะคอยแอบมองเจ้าสาวนายเบียร์ อยู่ตลอดเวลาทุกครั้งเมื่อเจอกัน ก่อนจะเริ่มมีความสนิทขอเบอร์โทรแลกไลน์จนตกลงคบหาดูใจกัน
 
        โดยระหว่างคบกันก็มีการทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่หลังจากดูใจกันมาได้ซักระยะ ก็วางแผนจะแต่งงานกัน โดยที่นายเบียร์ เคยเตรียมความพร้อมด้วยการใส่ชุดขาวหลายครั้งหวังจะให้นายต๊อบ มาเซอร์ไพรซ์ ขอแต่งงานแต่ปรากฏณ์ว่าไม่เคยขอแต่งงานเลยซักครั้ง แต่จู่ๆ วันหนึ่งขณะอยู่ในห้อง นายต๊อบฝ่ายชายก็เอ่ยปากขอแต่งงาน ทำให้นายเบียร์ รีบตอบตกลงทันที แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคเพราะเคยได้มีการขอฤกษ์จัดงานแต่งงานเอาไว้แล้ว แต่ก็มีเหตุต้องเลื่อนจัดงานอันเนื่องมาจากโควิด ซึ่งก็มีการเลื่อนจัดงานมาแล้วหลายรอบ จนในที่สุดเมื่อวานนี้ก็ได้มีการจัดงานอย่างสมใจที่ทั้งคู่รอคอยมานาน
 
          สำหรับเคล็ดลับในการใช้ชีวิตคู่ นายต๊อบ กล่าวว่า เมื่อมีเรื่องทะเลาะกัน ตนจะเป็นฝ่ายง้อทุกครั้ง ไม่ว่าจะผิดจะถูกก็ตาม เพราะเป็นการลดการปะทะ สิ่งที่ทำให้เจ้าสาวใจอ่อนก็คือหมูกระทะหรือชาบูนั่นเอง โดยอนาคตก็วางแผน ทำงานเก็บเงินสร้างครอบครัว
 
       ส่วนเรื่องการมีลูกเป็นไปได้ยากนอกจากการนำเด็กมาเลี้ยง ซึ่งทุกวันนี้ก็มีหลานอยู่ 1 คนชื่อน้องใบข้าว ที่ตนทั้งสองรักเหมือนลูก ซึ่งน้องใบข้าว ก็กล่าวว่า ตนเองรักลุงทั้ง 2 มาก เพราะเป็นคนใจดี ด้านความรู้สึกของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ได้มีการกีดกันแถมยังยินดี ที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่กัน โดยทางครอบครัวฝ่ายชายนายต๊อบ กลับจะรักฝ่ายนายเบียร์เจ้าสาวมากอีกด้วย และหลังจากนี้ ทั้งคู่จะกลับเปิดร้านกาแฟที่ชื่อ คำโต-ชาไข่มุก หลังโรงพยาบาลศรีสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง