logo ถกไม่เถียง

นักธุรกิจหญิงผวา! คนร้ายบุกรัว M16 ถล่มบ้านรับปีใหม่ ยันไม่เคยมีศัตรู : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : นักธุรกิจหญิงผวา มือปืนอาศัยช่วงจุดพลุเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ รัว M16 ถล่มบ้าน ยันไม่เคยมีศัตรู วอนเร่งล่าตัวดำเนินคดี ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สมุทรสงคราม,อาวุธสงคราม,นักธุรกิจ,ยิงถล่ม,เอ็ม16,M16,บ้านจัดสรร,เอาชีวิต,ปีใหม่,ข่มขู่,ตำรวจ,เคาท์ดาวน์,มือปืน,จุดพลุ,อสังหาริมทรัพย์,คดีไม่คืบ,ไม่ปลอดภัย,เคานต์ดาวน์

899 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2565

       นักธุรกิจหญิงผวา มือปืนอาศัยช่วงจุดพลุเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ รัว M16 ถล่มบ้าน ยันไม่เคยมีศัตรู วอนเร่งล่าตัวดำเนินคดี 

         สุนิดา คงศรี (นุ่น)ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงกรณีมือปืนยิงถล่มบ้าน โดยอาศัยช่วงเคานต์ดาวน์วันปีใหม่ว่าปกติทุกช่วงเทศกาลปีใหม่จะสวดมนต์ข้ามปีที่บ้าน แต่ปีนี้ออกไปจุดธูปที่ศาลก่อนกำหนด

        ปกติไปเที่ยงคืน แต่ปีนี้ออกไปช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. เพราะ ไม่อยากรอฤกษ์ ซึ่งผิดวิสัยตนเอง ปกติจะดูพลุ เพราะบ้านตนเองอยู่ใกล้บริเวณวัด พอเที่ยงคืนก็จะมีพลุจากแถววัด ณ เวลานั้น ตนเองอยู่ในห้องนอน กำลังจะเตรียมตอบไลน์เพื่อน ไม่ถึง 5 นาที ก็ได้ยินเสียงกระสุน เหมือนเสียงสะเทือนกำแพง เพราะมันสะเทือนและมันรัวเข้ามา บนหลังคาก็ได้ยินเสียง ตนเองมั่นใจว่าเป็นเสียงกระสุนปืนแน่ ๆ แต่ก็ยังคงตกใจอยู่

 

ถกไม่เถียง : นักธุรกิจหญิงผวา! คนร้ายบุกรัว M16

 

      สุนิดา คงศรี (นุ่น) กล่าวต่อว่า คืนนั้นตนเองนั่งอยู่ในห้องนอนตรงบริเวณกำแพง ซึ่งห่างจากกระสุนที่ยิงผ่านผนังเพียงนิดเดียว ถ้าทะลุเข้ามาภายในห้องคือโดนตนเองแน่นอน แต่ถ้าทะลุกระจกแทนกำแพงคือโดนตนเองแน่ ๆ  ตอนแรกคุณโบว์ (สมาชิกในครอบครัว) จะออกไปดู แต่ตนเองได้กำชับไว้ว่าอย่าออกไปข้างนอก เปิดกล้องวงจรปิดดูก่อน แต่ด้านนอกก็ไม่มีใครอยู่ มีทั้งย้อนดู เลยโทรแจ้งตำรวจ ณ ตอนนั้นมองดูคร่าว ๆ มีประมาณ 10 นัด กระสุนต่อเนื่องมาก หลายดอกมาก ทั้งจากทางกำแพง บนหลังคา

       โดยบ้านของตนเอง มีกล้องวงจรปิดเพียงมุมเดียวบริเวณหน้าบ้าน จากรั้วบ้านทางด้านซ้ายคือศาลพระภูมิและห้องนอน ซึ่งห้องนอนเป็นประตูกระจก หลักฐานจากกล้องวงจรปิด การยิงของคนร้ายได้ทำการยิงทั้งหมด นับได้ประมาณ 12-13 นัด แต่หากนับจากรอยยิงจริง ๆ รวมแล้วทั้งสิ้น 28 นัด ช่วงเช้าหลังจากเกิดเหตุจึงออกไปดูรอยยิงกับน้องชาย จึงได้ทราบว่าโดนหลายจุด ทั้งหลังคา ศาลา หน้าห้องนอน โดยสามารถแบ่งเป็น 3 จุดใหญ่ ได้แก่ ศาลพระภูมิ สำนักงานออฟฟิศ ซึ่งทะลุไปถึงด้านในตัวบ้าน และห้องนอน

        จากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า ผู้ก่อเหตุเริ่มยิงจากศาลพระภูมิ สำนักงานออฟฟิศ และ ห้องนอนตามลำดับ ซึ่งห้องนอนนั้นได้รับความเสียหายมากที่สุด โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะยืนจากสันเขื่อนที่เป็นปูนสูงขึ้นมา โดยสังเกตจากวิถีกระสุน และปลอกกระสุนที่ตกอยู่ ณ บริเวณนั้น

      "...ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่มีเจตนามีปัญหากับใครอยู่แล้ว และไม่ได้มีเหตุที่จะไปทะเลาะกับใคร เพราะ ทำธุรกิจก็นอบน้อมกับทุกคน และไม่เคยถูกข่มขู่มาก่อน จึงไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าใครคือผู้ก่อเหตุ ตนเผยอีกว่ามีเรื่องผิดสังเกต แต่ยังไม่สามารถชี้แจงได้ เพราะ ต้องรอหลักฐานที่แน่ชัด และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนที่ลงมาช่วยเรา และครอบครัวบัวสง่า ที่ส่งคนมาช่วยตลอด..." ผู้เสียหายกล่าว 

       ปัจจุบันตนเองทั้งกลัวและกังวลความปลอดภัยตนเองและคนในบ้าน ว่าหลังจากนี้จะอยู่กันอย่างไร กลางวันยังไม่กลัวเท่าไหร่ แต่ตอนกลางคืนยังกลัวอยู่ ซึ่งตอนนี้ตนเองนั้นนอนไม่เป็นที่เป็นทาง เพราะความกลัว

 

ถกไม่เถียง : นักธุรกิจหญิงผวา! คนร้ายบุกรัว M16

 

       ด้านตำรวจภูธร จ.สมุทรสงครามให้ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ว่า ล่าสุดกำลังรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด ทั้งหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ปลอกกระสุน และดำเนินการส่งพิสูจน์ ยังไม่ให้มีการชี้แจงหรือแถลงใดใดทั้งสิ้น เพราะจะทำให้เสียรูปคดี ซึ่งคาดว่ากรอบเวลาที่จะจับกุมผู้ก่อเหตุได้ใช้ระยะเวลาไม่นาน แต่ยังไม่สามารถระบุระยะเวลาที่ชัดเจนได้

 

      ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/z4hK0-bPy9M