logo ถกไม่เถียง

ทิน นำทีม #ถกไม่ทิ้ง มอบของบริจาคเครื่องอุปโภค-บริโภคช่วยเหลือ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ

ถกไม่เถียง : “ถกไม่ทิ้ง” สัปดาห์นี้ นำโดย “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการ “ถกไม่เถียง” มาร่วมส่งต่อความห่วงใยสู่ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ โดย สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ,ถกไม่เถียง,ถกไม่ทิ้ง,ทิน โชคกมลกิจ

878 ครั้ง
|
29 ธ.ค. 2564
           “ถกไม่ทิ้ง” สัปดาห์นี้ นำโดย “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการ “ถกไม่เถียง” มาร่วมส่งต่อความห่วงใยสู่ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ โดยได้นำผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ยารักษาโรค แอลกอฮอลล์เจล เครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นอีกมากมายหลายรายการ ให้กับ  นายฐานวัฒน์ พรนิธิดลวัฒน์ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ
 
          ทั้งนี้ นายฐานวัฒน์ พรนิธิดลวัฒน์ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์ฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ “ถกไม่เถียง” ว่า การดำเนินงานภายใต้ภารกิจของกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ นั้น ภารกิจหลักคือ จะดูแลน้องเด็กผู้ชายที่ประสบปัญหาทางสังคม อายุระหว่าง 6-18 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบาง พ่อแม่ทอดทิ้ง ครอบครัวไม่มีความพร้อมในการอุปการะ ทางสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ ก็จะรับเด็กเหล่านี้มาดูแล ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 ในนี้จะเน้นเรื่องการศึกษา ที่นี่จะเหมือนบ้าน เมื่อช่วงเวลาปกติ หากโรงเรียนเปิด น้องๆก็จะออกไปเรียนที่โรงเรียนบริเวณใกล้เคียงนี้ สิ่งสำคัญที่อยากจะบอกกับสังคมคือ เด็กเหล่านี้มีศักยภาพ พร้อมที่จะออกไปสู่สังคม จึงอยากให้สังคมหยิบยื่นโอกาสให้น้องๆ เพราะเด็กเหล่านี้ไม่มีต้นทุนเหมือนคนอื่น ต้นทุนที่เขามีก็คือตัวของเขาเอง

 

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/zLtJF7QsGeQ