logo ถกไม่เถียง

#ถกไม่ทิ้ง เดินหน้าช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด ที่ กู๊ดแคร์ เนอร์สซิ่งโฮม เสรีไทย 29

ถกไม่เถียง : สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในภาพรวมของประเทศไทย ยังคงมีความน่ากังวลอยู่ และทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างก็ยังทำงานอย่างหน ถกไม่เถียง,ถกไม่ทิ้ง,ทิน โชคกมลกิจ,ช่วยเหลือ,โควิด,ผลกระทบ,สิ่งของ,บริจาค,กู๊ดแคร์ เนอร์สซิ่งโฮม,เสรีไทย29,ผู้สูงอายุ

743 ครั้ง
|
23 ธ.ค. 2564

          สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในภาพรวมของประเทศไทย ยังคงมีความน่ากังวลอยู่ และทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างก็ยังทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยกันรับมือกับการป้องกันและรักษา ทาง โครงการ “ถกไม่ทิ้ง” โปรเจคพิเศษของรายการ “ถกไม่เถียง” โดย “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการ ได้ร่วมกับ “เครือข่ายพันธมิตร “วีแคร์เน็ตเวิร์ค” ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์กรอิสระที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด19 พร้อมผู้สนับสนุนใจดีจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มอบสินค้า ยารักษาโรคและผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ได้ส่งมอบสิ่งของช่วยเหลือ ให้กับ ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด ที่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ กู๊ดแคร์ เนอร์สซิ่งโฮม เสรีไทย 29

           ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/-cSrfSEgckA
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง