logo ถกไม่เถียง

ช้ำใจ!! ผัวข้าราชการนอกใจคบชู้ครูสาว จับได้กลับถูกบอกเลิก แถมขู่ฟ้อง บังคับร่วมใช้หนี้ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ปัญหาครอบครัวและปัญหาการนอกใจ เป็นประเด็นที่พบเห็นได้มากในสังคมไทย ซึ่งถ้ามีตำแหน่งเป็นข้าราชการยิ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำเพราะนอกจาก ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เมียน้อย,เมียหลวง,ชู้,สามีภรรยา,หนี้สิน,ร้องเรียน,แชต,กู้เงิน,คบชู้,ข้าราชการ,ใช้หนี้,หยาม,ผิดวินัย,คู่สมรส,ทนายสงกาญ์,หนี้สิน,ลูก

1,921 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2564
          ปัญหาครอบครัวและปัญหาการนอกใจ เป็นประเด็นที่พบเห็นได้มากในสังคมไทย ซึ่งถ้ามีตำแหน่งเป็นข้าราชการยิ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำเพราะนอกจากเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วยังเข้าข่ายผิดวินัยของข้าราชการด้วย ล่าสุดรายการถกไม่เถียงได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่โดนสามีเป็นถึงข้าราชการนอกใจแถมสร้างหนี้ก้อนโต ให้เธอต้องชดใช้ด้วย 
 
         บุญมี ทองนุ่ม (กบ) สาวร้องทุกข์ ผัวข้าราชการนอกใจ เผยว่า ตนอยู่กินกับสามีมาเป็นเวลานาน 20 ปี จนเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา สามีสอบเป็นข้าราชการได้เมื่อปี 2561 ตำแหน่งเป็น หัวหน้าป้องกันสาธารณะภัย เทศบาลตำบลเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี  ก่อนหน้านี้ตนกับสามีอยู่ด้วยกันที่อำเภอเมือง แต่พอสามีรับราชการ  ก็แยกไปอยู่บ้านของแม่ที่อยู่ในอำเภอเลาขวัญ ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างปกติ โดยวันหยุดสามีก็กลับมาหา ลูก และช่วงปิดเทอมตนก็พาลูกไปหาสามี
 
ถกไม่เถียง : ช้ำใจ!! ผัวข้าราชการนอกใจคบชู้ครูสา
 
         แต่ทุกครั้งที่สามีมาหา ตนต้องช่วยหาเงินให้สามีทุกครั้ง ไม่ว่าจะค่ากินค่าอยู่ ให้ค่าน้ำมัน ซื้อเสื้อผ้าให้ ซื้อน้ำหอมให้ ประเคนทุกอย่างที่จะให้เขาดูดีมีหน้ามีตา ต่อมาสามีไปกู้เงินสหกรณ์ในที่ทำงานเป็นเงินหลักแสน และตนได้ไปเซ็นร่วมด้วย ทราบภายหลังว่าสามีเอาเงินไปซื้อปืน
 
      คุณกบเผยว่า ต่อมา ในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด ทางสามีอ้างว่า  หมู่บ้านไม่ให้คนนอกเข้า ก็เลยทำให้ไม่ได้เจอกันหน้ากันส่วนตนก็เป็นแม่ค้าขายของไม่ได้ ต้องหาเงินเลี้ยงลูกวัย 13 ปี ด้วยตัวเอง ระหว่างนั้นไม่เคยรู้เลยว่าสามีเงินเดือนเท่าไหร่และ เอาไปใช้จ่ายอะไรหมด ซึ่งในช่วงวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกของเธอได้ไปขอเงินจากสามี แต่สามีกลับบอกว่าไม่มีเงินซื้อข้าว แล้วให้มาบอกเธอว่า จะไม่ทนแล้วและขอเลิกเพราะกำลังสร้างบ้านเพื่ออยู่กับผู้หญิงคนใหม่
 
        ตอนนั้นตกใจมากและ สามีบังคับให้ตนใช้หนี้ที่ไปกู้มา และมีอีกก้อนที่สามีบอกไปกู้อีกมาเป็นล้าน แต่ตนไม่รับรู้เรื่องการกู้เงินล้านนี้ และกลัวว่าสถานะสมรส จะทำให้ตนต้องใช้หนี้ด้วย ซึ่งตนได้สืบทราบมาว่าสาวที่เป็นชู้นั้นเป็นครูสาวในตำบาลเดียวกัน   เพราะอดีตแฟนของครูได้ติดต่อมาเล่าให้ฟังว่าเขาก็โดนสวมเขาเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีคนหาข้อมูลเกี่ยวกับชู้ครูสาวคนนั้นมาให้ พร้อมทั้งยืนยันว่าถ้าฟ้องร้องขึ้นศาลก็พร้อมจะไปเป็นพยานให้
 
        โดยสามีได้ยื่นข้อเสนอให้เธอรับเงินก้อนหนึ่ง พร้อมกับให้เซ็นใบหย่า พร้อมทั้งขู่ว่าถ้าฟ้องมาก็จะฟ้องกลับให้ชนะเพราะฝ่ายสามีมีพวกพ้องเป็นข้าราชการเยอะ ถ้ามีเรื่องคดีความขึ้นมาก็จะเล่นงานเธอให้หนัก และขู่ว่าจะเอาลูกไปเลี้ยงเองด้วย 
 
ถกไม่เถียง : ช้ำใจ!! ผัวข้าราชการนอกใจคบชู้ครูสา
 
     “ตอนนี้กลัวมาก อยากสู้แต่กลัวแพ้ กลัวเขาเอาลูกไป ไม่มีเงินจ้างทนายฟ้องด้วย เพราะตอนนี้ลำบากมากหาเลี้ยงลูกคนเดียว ของก็ขายไม่ได้ ลูกต้องรับเสื้อผ้าเก่าของคนอื่นมาใช้ต่อ” สาวร้องทุกข์ ผัวข้าราชการนอกใจ กล่าว 
 
       ทั้งนี้ตนต้องการฟ้องร้อง เรียกค่าเสียหายกับผู้หญิงชู้และ ฟ้องหย่ากับฝ่ายสามี รวมถึง ไม่ต้องการใช้หนี้ก้อนที่ไม่รับรู้ รวมถึงต้องการให้สามีมาช่วยส่งเสียเลี้ยงดูลูกด้วย จึงได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม

         ทั้งนี้ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้ให้ความรู้ทางด้านกฎหมายว่า กรณีเรื่องกู้หนี้ยืมสิน ทางธนาคารต้องให้สามีภรรยาเซ็นรับรู้ด้วย กรณีของคุณกบบอกว่าไม่รู้เรื่องหนี้ด้วย ก็สามารถตรวจสอบได้ ถ้าเกิดมีการปลอมเอกสารการเซ็นขึ้นมาสามารถดำเนินคดีได้ ถ้าเกิดภรรยาเซ็นกู้เงินด้วย แล้วหย่ากันไป หนี้ทั้งหมดต้องแบ่งกันชดใช้ แต่ถ้าเขากู้มาเพื่อไปใช้กับชู้ เราไม่ต้องชดใช้เลยสักบาท ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชาย พาชู้ออกหน้าออกตา พาไปไหนมาไหนด้วย คือการยกย่องหญิงอื่นเหมือนภรรยา แบบนี้หลักฐานชัด ฟ้องหย่าได้เลย เคสของคุณกบ แนะนำให้ไปที่ยุติธรรมจังหวัดกาญจนบุรี บอกว่าเราเป็นคนยากจนไม่มีเงินฟ้องหย่าและฟ้องชู้ เขาจะมีทนายอาสามาให้ และรายงานเรื่องนี้ไปที่ผู้บังคับบัญชาการทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งสามี และชู้ 

 

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/VFeYcSK-SvE