อย่าหาทำ! สองยายกินบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา พกกล่องไปแอบโกยปู-กุ้งกลับบ้าน จับได้ทำเป็นโมโห บอกท้องเสีย
logo ข่าวอัพเดท

อย่าหาทำ! สองยายกินบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา พกกล่องไปแอบโกยปู-กุ้งกลับบ้าน จับได้ทำเป็นโมโห บอกท้องเสีย

ข่าวอัพเดท : เจ้าของร้านบุฟเฟต์อาหารทะเลเผาย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ โพสต์เตือนภัย เจอหญิงสูงวัยมาใช้บริการ นึกว่าชอบอาหารทะเล ที่แท้เตรียมกล่อง ยาย,กินบุฟเฟ่ต์,ทะเลเผา,กุ้ง,ปู,ท้องเสีย,แอบเอากลับบ้าน,ขโมย

1,305 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2564
      เจ้าของร้านบุฟเฟต์อาหารทะเลเผาย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ โพสต์เตือนภัย เจอหญิงสูงวัยมาใช้บริการ นึกว่าชอบอาหารทะเล ที่แท้เตรียมกล่องพลาสติกจากบ้าน มาขโมยกุ้ง 2 กิโลกรัม ปูทะเล 2 กิโลกรัม อ้างท้องเสีย จะเอากลับไปกินที่บ้าน ด้านชาวเน็ตร้องให้ทางร้านดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง
 
         วันที่ 20 ธันวาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก กิ่งแก้ว ซีฟู๊ด ซึ่งเป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเผา ตั้งอยู่ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้โพสต์เตือนภัย ผู้ประกอบการร้านบุฟเฟ่ต์ ระบุว่า คุณยาย ทั้งสอง ไม่น่าทำแบบนี้เลย วันนี้ คุณยายทั้งสอง มาทานร้านเราอีกครั้ง เราก็ดีใจที่คุณยายมาทานบ่อย ไม่เคยคิดที่จะจับตามอง เพราะคิดว่า คุณยายชอบทานอาหารทะเล  แต่แล้วความจริงก็ปรากฏ คุณยายขโมย ของเรากลับบ้าน เป็นจำนวนมาก โดยเตรียมกล่อง มาจากบ้านอย่างดี เอากลับเยอะจนคุณลูกค้าหลายโต๊ะ สงสารร้าน มากระซิบบอก เราจึงแอบดูกล้องวงจร แล้วจริงด้วย 
 
     ทางร้านตกใจมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรดี  ไม่อยากเรียกตำรวจ ตัดสินใจเดินไปบอกให้หยุด คุณยายออกอาการโมโหใส่ แล้วอ้างว่า ท้องเสีย จะเอากลับไปกินที่บ้าน แต่คุณยายนั่งนานและไม่เห็นมีอาการท้องเสียแต่อย่างใด รู้สึกเสียใจมาก อย่าไปทำแบบนี้ กับร้านไหนอีกนะคะ 
 
    สุดท้าย ทางร้านก็ไม่ได้ดำเนินคดี และ คุณยายก็รีบเดินออกหนีออกไป  
 
#ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่มากระซิบบอก
#ทางร้านพยายามไม่จับตาดูอยากให้ลูกค้านั่งทานแบบสบาย
#ต่อไปขออนุญาติตรวจกระเป๋าแล้วแหละค่ะ(ล้อเล่น)
 
        และจากการตรวจสอบพบอาหารทะเลที่คุณยายแอบเอาไปเป็นปูทะเลใส่ถุงซุกซ่อนในกระเป๋า น้ำหนักประมาณ 2 กก. กุ้งก้ามกรามที่ตัดหัวตัดกล้ามแล้ว ใส่ในกล่องพลาสติกสีขุ่น น้ำหนักประมาณ 2 กก. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง