'ลิซ่า BLACKPINK' ติดโผ 1 ใน 20 บุคคลที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดในโลก
logo ข่าวอัพเดท

'ลิซ่า BLACKPINK' ติดโผ 1 ใน 20 บุคคลที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดในโลก

ข่าวอัพเดท : ชาวบลิงก์ (Blink) ทั่วโลกสุดปลื้ม ที่ไอดอลสายเลือดไทย ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล 1 ใน 4 สมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกา ลิซ่า,lisa,lalisa,BLACKPINK,บุคคลที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดในโลก

661 ครั้ง
|
17 ธ.ค. 2564
         ชาวบลิงก์ (Blink) ทั่วโลกสุดปลื้ม ที่ไอดอลสายเลือดไทย ลิซ่า   หรือ ลลิษา มโนบาล 1 ใน 4 สมาชิกวง BLACKPINK   เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ติด 1 ใน 20 อันดับฝ่ายหญิง  ในการจัดอันดับบุคคลที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดของโลกประจำปี 2021
 
        โดยเว็บไซต์ยูกอฟ (YouGov) บริษัทวิจัยตลาดและวิเคราะห์ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตระดับนานาชาติของประเทศอังกฤษได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของคนทั่วโลกเพื่อจัดอันดับบุคคลที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดในโลกในแต่ละปี ซึ่งคนที่ติดอันดับก็ล้วนเป็นคนดังระดับโลกทั้งนั้น
 
        ในปี 2021 หรือ 2564 นี้ อันดับ 1 ฝ่ายชาย เป็นของ “บารัค โอบามา” อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐฯ อันดับ 2 เป็น “บิล เกตส์” มหาเศรษฐีเบอร์ต้นของโลก อันดับ 3 เป็น “สี จิ้นผิง” ผู้นำจีน และคนอื่นๆ ที่ทั่วโลกรู้จักดีและชื่อคุ้นหูคนไทย เช่น อันดับ 4 “คริสเตียโน โรนัลโด” อันดับ 5 “เฉิน หลง” อันดับ 6 “อีลอน มัสก์” อันดับ 7 “ลีโอเนล เมสซี” อันดับ 9 “วลาดิมีร์ ปูติน” อันดับ 10 “แจ๊ก หม่า” อันดับ 13 “โดนัลด์ ทรัมป์” อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ อันดับ 19 “แอนดี้ หลิว” หรือ หลิวเต๋อหัว และ อันดับ 20 “โจ ไบเดน” ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนปัจจุบัน
 
         ส่วนฝ่ายหญิง อันดับ 1 เป็นของ “มิเชล โอบามา” ภรรยาของ บารัค โอบามา อันดับ 2 “แองเจลีนา โจลี” ดาราสาวชาวอเมริกัน อันดับ 3 “สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ” ส่วนอันดับอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น อันดับ 7 “เทเลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวชาวอเมริกัน อันดับ 8 “อังเกลาร์ แมร์เกิล” อดีตนายกรัฐมนตรีเยอรมัน อันดับ 11 “กมาลา แฮร์ริส” รองประธานาธิบดีอเมริกันเชื้อสายอินเดีย อันดับ 12 “ฮิลลารี คลินตัน” อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ อันดับ 15 “เกรียตา ทุนแบรก์” เด็กมัธยมสวีเดนนักต่อต้านโลกร้อน
 
         ส่วน “ลิซ่า”  ติดอันดับ 17 โดยมีคนดังฝ่ายหญิงที่อยู่อันดับถัดไป ได้แก่ “หลิว อี้เฟย” นักแสดงสาวชาวจีน ติดอันดับ 18 “หยาง มี่” นักแสดงสาวชาวจีนอีกคน ติดอันดับ 19 และ “จาซินดา อาร์เดิร์น” นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ติดอันดับ 20
 
          แน่นอน บรรดาแฟนคลับทั่วโลก รวมถึงในไทย ต่างแห่ชื่นชมยินดี ดันแฮชแท็ก #LISA #LALISA #lalisa love ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายประเทศ  เรียกได้ว่าปีนี้เป็น”ปีทอง”ของ”ลิซ่า” ในฐานะคนดังระดับโลกอย่างสวยงามเต็มภาคภูมิ
 
ข่าวอัพเดท : ลิซ่า BLACKPINK ติดโผ 1 ใน 20 บุคคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง