logo ถกไม่เถียง

อุทาหรณ์เตือนสาวไทย อยากไปทำงานที่ดูไบ กลับโดนลวงไปขายตัว รับแขกมิหยุดหย่อน!! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ความทุกข์ทรมานที่เกิดจากการถูกบังคับค้าประเวณีในนครดูไบ ถูกถ่ายทอดผ่านจากปากเหยื่อที่หลุดพ้นจากวังวนค้ามนุษย์ หลังเธอได้รับการช่วยเห ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สาวไทย,หลอก,ขายตัว,ค้ากาม,ขายบริการ,บังคับ,ดูไบ,บิ๊กโจ๊ก,ช่วยเหลือ,ตำรวจ,กักขัง,ทรมาน,บังคับ,วิตถาร,ซ่องนรก,ซ่อง,ค้าประเวณี,ค้ามนุษย์,ร้านนวด,ตลาดมืด,นายหน้าค้ากามข้ามชาติ,เอเย่นต์,UAE,ศพดส

1,325 ครั้ง
|
16 ธ.ค. 2564

 

อุทาหรณ์เตือนภัย สำหรับสาวไทยที่อยากไปทำงานเป็นหมอนวดในต่างประเทศ เมื่อมีกรณีของทางการไทย เข้าช่วยเหลือสาวไทยที่โดนหลอกไปทำงานนวดที่ดูไบ แต่สุดท้ายก็โดนลวงไปขายประเวณีแบบทารุณ ซ้ำยังขายต่อไปเจอกลุ่มลูกค้าแรงงานจากหลายที่ทั้งอินเดีย ปากีสถาน อียิปต์

โดยล่าสุดเหยื่อผู้เสียหาย ได้เผยกับรายการถกไม่เถียง บอกเล่า ประสบการณ์การโดนหลอกที่ทำให้เธอเหมือนกับต้องตกนรกทั้งเป็น น.ส.บัว นามสมมุติ สาวที่โดนลวงไปค้ากามที่ดูไบ เผยว่า ตนถูกคนไทยด้วยกันหลอกว่าจะมีงานนวดที่ดูไบ ได้เงินราวสามหมื่นบาทต่อเดือน ซึ่งตนเห็นว่าน่าสนใจจึงได้สมัครไป แต่เมื่อไปถึงดูไบ มีนายหน้าที่เป็นชาวจีนมารับตัวไปยึดพาสปอร์ต นำไปขายบริการ โดยไม่มีการนวดแต่อย่างใด

“เขาพาไปที่ตึกที่ทำงาน เป็นห้องสี่เหลี่ยมแล้วก็มีซอยห้องเล็กๆคนคุมส่วนใหญ่เป็นชาวจีน บังคลาเทศ อินเดีย ให้เราไปรับลูกค้าที่นั่นก็จะมีหญิงไทยคอยสอนเราว่าเราต้องทำยังไงกับลูกค้าบ้าง มีกระดาษทิชชู่เปียก มีถุงยาง ตอนนั้นเราเริ่มเอะใจแล้วว่าทำไมมันต้องมีถุงยาง” น.ส.บัว กล่าว

ถกไม่เถียง : อุทาหรณ์เตือนสาวไทย อยากไปทำงานที่ด

น.ส.บัว เผยต่อว่า ตอนนั้นรู้ตัวว่าโดนหลอกแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่รู้ภาษาอะไรเลย ถ้าทำงานไม่ได้อย่างที่ต้องการ ก็จะโดนลดเกรดพาส่งไปขายต่อในที่กันดาร นอกจากนี้ยังมีการทำร้ายร่างกายตบตี โดยตั้งแต่ทำงานไม่มีเคยได้จับเงินเลย ต้องรับแขก ตั้งแต่ง 10โมงเช้า จนถึงตี4  มีแขกที่มาใช้บริการ 7-8คน ซึ่ง บางคนซื้อ1ชม.2ชม. นอกจากนี้ยังมีลูกค้าทำทีมาหลงรักแล้วมาซื้อตัวพาเราออกไป ซึ่งตนก็หลงเชื่อเพราะอยากจะหลุดพ้นจากนรกนี้ แต่กลับโดนเอาหลอกไปกักขังไว้ แล้วให้เพื่อนผู้ชายกว่า20คน เวียนมาข่มขืน โดยตอนนั้นไม่สามารถติดต่อทางครอบครัวที่ไทยได้ เพราะโดนตัดขาดสัญญาณอินเตอร์เน็ตทุกช่องทาง

ต่อมาได้ทำทีชวนเขาออกมาข้างนอกแล้วขอเข้าห้องน้ำแล้วใช้โอกาสทีเผลอหลบหนีโดยใช้วิธีการเดินออกมา เมื่อได้เจอโรงเรียนที่มี WIFI ก็ได้เชื่อมต่อไปขอความช่วยเหลือจากสถานทูตไทย โดยหลังจากที่ออกมาได้กลับมาที่ไทยแล้ว ได้กลับไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อพาชี้จุดที่เกิดเหตุทุกจุด รวมถึงจุดใหม่ที่คนอื่นได้ขอความช่วยเหลือด้วย ทำให้สามารถขยายผลช่วยเหลือคนอื่นกลับมาได้อีก

ทั้งนี้ตนอยากขอฝากเตือนไปถึงคนไทยที่อยากไปทำงานในต่างประเทศ อย่าหวังไปขุดทองที่ต่างประเทศ เพราะมันไม่มีอยู่จริง ถ้าคุณไปทำงานแบบผิดกฎหมาย กินฟรีอยู่ฟรีมันไม่มีอยู่จริง มันเป็นการขายฝัน ไม่มีเทพบุตรในฝันจริงๆ แต่มันคือนรกบนดิน

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/wsTEd4xTMJ4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง