"พลอย ภัทรากร" เปิดใจหลังเจอเรื่องซวยหนักถูกชาวเน็ตจับโยงเรื่องความสัมพันธ์ เวียร์-เบลล่า
logo ข่าวอัพเดท

"พลอย ภัทรากร" เปิดใจหลังเจอเรื่องซวยหนักถูกชาวเน็ตจับโยงเรื่องความสัมพันธ์ เวียร์-เบลล่า

ข่าวอัพเดท : "พลอย ภัทรากร" เปิดใจหลังเจอเรื่องซวยหนักถูกชาวเน็ตจับโยงเรื่องความสัมพันธ์ เวียร์-เบลล่า พร้อมโดนด่าทอ จ่่อเอาผิดสื่อเสนอข่าวเท็จ พลอย ภัทรากร,มือที่สาม,เลิกลา,เวียร์-เบลล่า,ฟ้องสื่อ

373 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2564

           "พลอย ภัทรากร" เปิดใจหลังเจอเรื่องซวยหนักถูกชาวเน็ตจับโยงเรื่องความสัมพันธ์ เวียร์-เบลล่า  พร้อมโดนด่าทอ จ่อเอาผิดสื่อเสนอข่าวเท็จทำเสียชื่อเสียง

 

      ถึงเวลาที่นักแสดงสาว พลอย - ภัทรากร ตั้งศุภกุล หลังจากที่ถูกจับตามองและถูกโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลิกรากันระหว่างคู่รักมหาชน เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณั ถึงแม้ว่าพลอยจะออกมาปฏิเสธและเคลียร์อย่างชัดเจนแล้วว่าตนไม่ใช่มือที่สาม แต่ก็ยังมีการโยงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของตนเองเป้นอย่างมากจนเจ้าตัวนั้นถึงขั้นต้องออกดำเนินการเรื่องนี้ตามกฎหมาย
 
 
        โดยที่ล่าสุด พลอย ได้โพสต์ภาพหลังจากที่เข้าไปที่กองบังคับการปราบปรามทางเทคโนโลยี เพื่อดำเนินการเอาผิดสื่อและชาวโซเชียลที่ทำให้ตนเสียหาย ลงอินในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า "พลอยเข้าใจดีว่าในวงการบันเทิงสื่อกับคนทำงานในวงการเราพึ่งพาช่วยเหลือกัน เช่น ข่าวอัปเดตผลงาน หรือเรื่องราวส่วนตัวให้ออกสู่สาธารณะ แต่ความ บันเทิง มันต้องมีขอบเขต สิ่งที่เกิดขึ้นกับพลอยคือการเอาภาพ วิดิโอต่างๆของพลอย มาเชื่อมโยงกันเองพร้อมกับเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง แล้วสื่อบางสื่อก็เอามาลงข่าว โดยขาดการตรวจสอบ ซึ่งหากต้องการนำเสนอความจริงไม่ใช่การล่าแม่มดแบบที่พลอยโดยอยู่ ตอนที่มีข่าวว่าเป็นมือที่สาม พลอยก็ไม่ได้อิดออดไม่หนีไปไหน รีบออกมาชี้แจงและตอบคำถามด้วยความชัดเจนและจริงใจ แต่เรื่องก็ไม่จบมีการหาหลักฐานมาหักล้างในสิ่งที่พลอยพูดให้ได้
 
 
   เราได้ยินกันมานาน ถึงการพาดหัวข่าวด้วยคำไม่กี่คำรูปไม่กี่รูป วิดิโอไม่กี่วินาที การนำเสนอเรื่องราวที่ไม่เป็นจริง การชี้นำให้เกิดการเข้าใจผิดจนก่อให้เกิดความเสียหาย เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครเลยด้วยซ้ำ และสิ่งที่ทำร้ายจิตใจพลอยมากที่สุดคือ วันที่พลอยเข้าไปที่ปอท.ครั้งแรกมีคุณลุงสื่อท่านหนึ่งได้ขออนุญาตทำข่าว ทางเราได้ปฏิเสธอย่างสุภาพว่า "ไม่พร้อมให้ทำข่าว" เพราะว่าสภาพจิตใจพลอยไม่พร้อมเลย  เพราะมีภาวะเครียดและไม่ได้นอนมาหลายคืน แต่สิ่งที่ได้รับกลับคืนมาคือการ "แอบถ่ายภาพของพลอย" ระหว่างที่กำลังปรึกษากับคุณตำรวจ และระหว่างทางที่พลอยเดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียว ไม่กี่ชั่วโมงหลักจากนั้น ภาพทั้งหมดก็ขึ้นสู่สื่อออนไลน์ ท่ามกลางเพื่อนๆและเหล่าแฟนๆที่เข้ามาให้กำลังใจและสนับสนุนตนกันอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง