logo ถกไม่เถียง

“ทิน” นำทีม “ถกไม่ทิ้ง” ชวนคนไทยช่วย "ให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ" ร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอกและหลอดเลือด รพ.บ้านแพ้ว

ถกไม่เถียง : สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในภาพรวมของประเทศไทย ยังคงมีความน่ากังวลอยู่ และทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างก็ยังทำงานอย่างหน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ถกไม่ทิ้ง,โรงพยาบาลบ้านแพ้ว,บริจาค,ศูนย์ผ่าตัดหัวใจ,ทรวงอกและหลอดเลือด,ให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ

672 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2564

           สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในภาพรวมของประเทศไทย ยังคงมีความน่ากังวลอยู่ และทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างก็ยังทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยกันรับมือกับการป้องกันและรักษา ทาง โครงการ “ถกไม่ทิ้ง” โปรเจคพิเศษของรายการ “ถกไม่เถียง” โดย “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการ ได้ร่วมกับ “เกรซ-นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 และฑูตกรมสุขภาพจิต  ที่ปฏิบัติภาระกิจจิตอาสาช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด  พร้อมครอบครัวได้แก่คุณประเสริฐ ไตรจักรภพ  คุณ ณัษฐพงษ์ วงษ์สัจจา และ คุณธัญญลักษณ์ วงษ์สัจจา กรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด ได้ส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินจำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จ.สมุทรสาคร ที่ยังต้องรับมือกับผู้ป่วยโควิด19 ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี นพ. แสนศักดิ์ ลิขิตพงษ์วิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการแพทย์ อายุรแพทย์โรคปอด เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และใช้ประโยชน์ต่อไป

         นอกจากนี้ นพ.แสนศักดิ์ ลิขิตพงษ์วิทย์ ยังได้พาเยี่ยมชม ศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอกและหลอดเลือด ของโรงพยาบาลแห่งนี้ พร้อมทั้งกล่าวเสริมว่า ปัจจุบันยังมีโรคร้ายแรงอื่นๆ ที่กำลังคุกคามคนไทย โดยเฉพาะ “โรคหัวใจ” ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุการตายอันดับต้นๆ ของประเทศไทย และมีผู้ป่วย 400 คน ที่ต้องรอรับการผ่าตัดหัวใจ และอาจไม่ทันเวลา เนื่องจากขาดสถานที่ห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ในการผ่าตัดและรักษา จึงขอเชิญชวนคนไทยช่วย "ให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ"  ด้วยการร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอกและหลอดเลือด โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) พร้อมจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษา และลดการรอคอยผ่าตัดหัวใจ ช่วยกันดูแลประชาชนให้กลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง

        ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น.-18.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/QJJ7hnGnPBE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง