logo ถกไม่เถียง

จับแล้ว! โจรงัดบ้าน ฉกทรัพย์กว่า 3 ล้าน หลังเจ้าของตระเวนหาเบาะแสเอง ร้องถกไม่เถียงช่วย #ถกไม่เท

ถกไม่เถียง : จับแล้ว โจรขึ้นบ้าน คู่สามีภรรยา ฉกทรัพย์สูญ 3 ล้าน เจ้าของทำทุกทางตามล่าหาคนร้ายเอง จนชี้เป้าได้ แต่คดีไม่คืบ จนต้องร้องรายการ ถกไม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,โจรขึ้นบ้าน,พระเครื่อง,งัดบ้าน,ความคืบหน้า,จับคนร้าย,สามีภรรยา,ร้องเรียน,ตำรวจ,วงจรปิด,หลักฐาน

835 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2564
   จับแล้ว โจรขึ้นบ้าน คู่สามีภรรยา ฉกทรัพย์สูญ 3 ล้าน เจ้าของทำทุกทางตามล่าหาคนร้ายเอง จนชี้เป้าได้ แต่คดีไม่คืบ จนต้องร้องรายการ ถกไม่เถียง 
 
     จากกรณี ที่ผู้เสียหายร้องผ่านรายการ ถกไม่เถียง เมื่อวันที่ 17 พ.ย.64 ( อ่านเพิ่มเติม : กุมขมับ! โจรขึ้นบ้าน ของหายวับ 3 ล้าน ตำรวจจับคนร้ายไม่ได้ แต่เจ้าของบ้านรู้เบาะแสสำคัญ  ) ว่าถูกโจรขึ้นบ้านฉกทรัพย์สูญ 3 ล้าน ทำทุกทางตามล่าหาคนร้ายเอง จนชี้เป้าได้ สุดท้ายตำรวจบอกต้องเห็นตอนโจรงัดบ้านถึงจะจับได้ ทั้งที่วงจรปิดจับภาพไว้ได้ และทั้งซอยมีบ้านต้องสงสัยหลังเดียว
 
        ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว โดยได้ของกลางคืนบางส่วน และจะมีการสืบสวนเพื่อขยายผลต่อไป ทั้งนี้ นายธนาวุฒิ และ น.ส.นันทวรรณ เผยว่า รู้สึกโล่งใจที่ ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทำให้ผู้ที่พักอาศัยแถวนั้นเบาใจได้บางส่วน และอยากจะขอบคุณมายังรายการถกไม่เถียง ทนายสงกาญ์ และ จนท.ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ที่ช่วยติดตามจนสามารถจับกุมคนร้ายได้
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/YVeghxbrUEQ