logo ถกไม่เถียง

ลุงสายเปย์สะอื้น! โดนสาวเสริมสวยหลอกสูญ 3 ล้าน แถมช้ำหนัก อดีตคนรักหนีไปซบอกชายใหม่ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่สายเปย์สะอื้น เจอสาวเสริมสวยหลอก ขายที่ดิน นำรถ 4 คันไปจำนำ สูญกว่า 3 ล้าน จนหมดตัว แถมทิ้งไปกับหนุ่มใหม่ ทิ้งหนี้ให้รับผิด ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สายเปย์,ซาเล้ง,3ล้าน,หลอก,สูญเงิน,ชายใหม่,จำนำรถ,สาวเสริมสวย,ช้ำรัก,ร้านเสริมสวย,ออกรถ,ขายของเก่า,หนุ่มใหญ่,รถเก๋ง,ทรัพย์สิน,บ้านเอื้ออาทร,หมดตัว,ขายเสื้อผ้ามือสอง,ยึดบ้าน

1,215 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2564

        ลุงสายเปย์ชีวิตพลิก ถูกสาวเสริมสวยหลอกหมดตัว สูญกว่า 3 ล้าน ต้องขี่ซาเล้งขายเสื้อผ้ามือ 2 เลี้ยงชีพ ช้ำหนัก! ตามไปหาถึงร้านเจอแต่ความว่างเปล่า พบอดีตคนรักหอบของหนีไปกับหนุ่มคนใหม่ ทิ้งหนี้ให้รับผิดชอบ

ถกไม่เถียง : ลุงสายเปย์สะอื้น! โดนสาวเสริมสวยหลอ

           โดยนายสันต์ทัศน์ ทองอบอุ่น หนุ่มใหญ่วัย 60 ร้องเรียนผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนรู้จักกับผู้หญิงคนนี้จากการที่เขาติดต่อมาขอซื้อบ้านตนที่ จ.สระแก้ว แต่เขาติดแบล็คลิสต์ไม่สามารถซื้อได้ ห่างหายไปพักนึง เขาก็ทักแชทมา ส่งภาพดอกไม้มาสวัสดีวันจันทร์ ทักมาเรื่อยๆ ต่อมาเขาก็บอกว่าเดือดร้อนเรื่องเงิน ขอให้ตนช่วยเหลือ ตนเลยบอกให้เขามาคุยกัน พอมาคุยกัน ตนก็ถามเขาว่ามีแฟนไหม เขาบอกไม่มี อยู่สระแก้วมา 7-8 ปี ไม่มีแฟนเลย ตนก็หยิบยื่นเงินให้ ตนก็อยากมีแฟนด้วย ก็เลยตกลงคบหากับเขา เพราะตอนนั้นตนก็ไม่มีใคร เขาขอ 5,000 บาท ก็ให้ ขอหมื่นนึงก็ให้ เขาให้ใจตน เจอกันวันแรกก็มานอนกับตนเลย คบกันได้ 1 เดือน เขาก็บอกว่าตั้งท้อง ตนก็เลยให้เงินเขาไปตรวจครรภ์ เขาก็ถ่ายภาพหลักฐานว่าไปคลินิกฝากครรภ์มาให้ดู แต่ตอนนั้นตนยังไม่ได้อยู่กินจริงจังกับเขา เพราะแฟนเก่าตนก็ยังอยู่ในพื้นที่ ตนเลยยังไม่ได้ให้เขามาอยู่ด้วย ไม่ได้เปิดตัว ที่ตนมีเงินเพราะก่อนหน้านี้ ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ มีเงินเก็บ 3-4 ล้าน ตอนนั้นได้เงินเดือน เดือนละประมาณ1.4 แสนบาท ช่วงที่เขาบอกว่าท้อง เขาอ้างว่าเป็นหนี้คนในบ้านเอื้ออาทร 45,000 บาท ตนก็ให้เงินสดเขาไป เพราะเขาบอกว่าเขาอาย ถูกทวงหนี้ ถูกทำร้าย ทำให้อับอาย
 
          ต่อมา เขาบอกว่าแท้ง ส่งรูปก้อนเลือดมาให้ดู อ้างว่าตกบันได ให้ลูกชายของเขาซึ่งเป็นลูกติดพาไปหาหมอ ตนก็ไปหาเขา เอาเงินไปให้เป็นค่ารักษาพยาบาล แต่ตอนนั้นเขาอยู่บ้านแล้ว ไม่ได้อยู่โรงพยาบาล ตนไปหาเขาอาทิตย์ละครั้ง ตลอดช่วงระยะเวลาปีแรก โดยจะไปเฉพาะช่วงกลางคืน เพราะเขาอ้างว่าตอนกลางวันเขาทำงาน ไม่ว่าง ซึ่งตลอดเวลาตนก็เปย์ให้เขาตลอด จ่ายค่าห้อง ค่ากิน ทุกอย่าง เขาอยู่ตัวคนเดียว พ่อแม่พี่น้องก็ไม่มี หลังจากปีนึงความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาขึ้น สามารถเข้าออกบ้าน ร้านเสริมสวยเขาได้มากขึ้น แต่ไม่ได้ไปอยู่กินด้วยกัน ตนไปล้างถ้วยล้างชาม ทำความสะอาด หุงข้าวหาปลา ทำทุกอย่างให้เขา ในช่วงกลางคืน
 
ถกไม่เถียง : ลุงสายเปย์สะอื้น! โดนสาวเสริมสวยหลอ
 
           ตลอดเวลาเขาเดือดร้อนอะไรมา ตนก็จะช่วยเหลือเขา เขาบอกว่าเป็นหนี้ เล่นแชร์แล้วล้ม ตนก็เอาที่ดินไปขายเอาเงินมาช่วย หลังจากนั้นก็มีการเอารถ 4 คัน ทั้งรถเก๋ง กระบะ และรถไถ ไปรีไฟแนนซ์ เอาเงินมาให้เขา แล้วเอารถนั้นไปจำนำกับนายทุน เอาเงินมาหมุนเวียนและแบ่งส่วนนึงให้เขาเพื่อเอาไปใช้หนี้ จ่ายเท่าไหร่ก็ไม่หมด พวกรายวันมีรายชื่อเป็นตับ รวมแล้วตนสูญเงินไปกว่า 3 ล้านบาท ตอนนี้กลายเป็นว่าตนเป็นหนี้สองทาง มีไฟแนนซ์ที่ต้องผ่อน และหนี้จากนายทุนที่ตนเอารถไปจำนำอีกที ตอนนี้รถก็ถูกนายทุนยึดไปหมด
 
           ในปี 2563 เขามาขอให้ซื้อรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้สีขาวให้ ในราคา 500,000 บาท ตนก็ซื้อให้ พร้อมซื้อทองให้ด้วย พาไปเที่ยวด้วยกัน ช่วงนั้น ตนเริ่มเห็นเขาแชทกับคนอื่น ตนก็เอามือถือเขามาดู เขาก็รีบคว้ากลับไปลบ ทำให้ตนเริ่มระแวง คบกับตนมาเป็นปีทำไมแชทกับคนอื่นตลอด หลังจากนั้นเขายังมีการส่งรูปอ้วกเป็นเลือดมาให้ดู อ้างว่าเพราะไปฉีดวัคซีนมา ทำให้ตนตกใจรีบโทรไปหา 1669 ให้ช่วยไปดู สักพัก 1669 โทรกลับมาบอกว่าเขาแค่เป็นประจำเดือน ตนเลยรีบบึ่งรถไปหาเขา เขาว่าทำไมเราต้องแจ้ง 1669 เขาแค่มีประจำเดือน สุดท้ายก็ต้องควักเงินให้เขา ทุกครั้งที่ตนไปหาเขาก็ต้องควักเงินให้เขาตลอด มีรถที่อยู่ในชื่อตนที่ไปเอาออกมาจากนายทุนได้ 1 คัน แต่ยังติดไฟแนนซ์อยู่ 5.3 แสน ตอนนี้ ผู้หญิงก็เอาไปใช้แล้วเขาออดอ้อนตนบอก "ยังไงหนูก็ไม่ทิ้งพี่ จะดูแลพี่จนกว่าจะตาย" แต่สุดท้ายตนก็เหลือแค่หม้อหุงข้าว กับหมา 5 ตัว
 
           เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา เขาส่งรูปคู่กับแฟนใหม่ส่งมาเยาะเย้ยตน แล้วก็ไล่ตนออกจากบ้าน จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเบอร์โทรใหม่ ไม่ให้ตนติดต่อได้ เขาบอกว่าแฟนใหม่เขายังหนุ่มยังแน่น อายุ 30 กว่า เปย์เขาได้เยอะกว่าด้วย เมื่อก่อนเวลาทะเลาะกันตนก็โดนเขาทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งตบ ตี ด่าทอถึงบุพพการี ที่ตนออกมาร้องเรียนวันนี้ เพราะอยากให้เขากลับมารับผิดชอบเรื่องหนี้สิน สัก 3 แสนก็ยังดี เพราะรถเขาก็เอาไป ไม่ได้อยู่ที่ตน ตอนนี้บ้านที่ตนอยู่ ธนาคารก็มีหนังสือแจ้งจะมายึดบ้าน 
 
          ด้าน ป้าสมใจ ญาติของนายสันต์ทัศน์ เล่าว่า ตนเคยเจอหญิงคนดังกล่าว ลุงทูลเคยพามาแนะนำ แต่ไม่เคยใกล้ชิดสนิทสนมกัน เขาหน้าตาดี อายุแค่เพิ่งจะ 40 ปี ส่วนลุงทูล 60 แล้ว ญาติก็เคยเตือนแล้วว่าระวังโดนหลอก เพราะรู้สึกไม่ชอบมาพากล แต่ลุงทูลไม่ฟัง พี่สาวลุงทูลเคยบอกว่าเงินก้อนสุดท้าย 6 ล้านบาท ที่ขายที่ได้เมื่อปี 2561 ให้เก็บไว้ให้ดีนะ สุดท้ายเงินก็หมดในปี 2563
 
            ฟาก คุณริน สาวที่ถูกกล่าวหา เผยว่า เรื่องแชทคุยกับผู้ชายนั้น สังคมเฟซบุ๊ก อาจจะมีการทักทายกันนิดหน่อย ด้วยความที่ว่าเขาดูแลตนไม่ได้ เขาก็กลัวว่าตนจะไปเจอคนนั้นคนนี้ ตัวเขาเองก็มีแต่ตนก็ไม่ถือ เพราะว่าคงไม่มีใครเอาเขาหรอกเขาอายุเยอะแล้ว ในเฟซบุ๊กเขาเองก็มีแต่ผู้หญิงเยอะแยะรับมาเต็มไปหมด เขาก็บอกว่าอยากจะไปหาเอาเด็กผู้หญิง 18 - 19 บางทีเขาพูดตนก็ไม่ถือ ก็ปล่อยเขาไป
 
           ส่วนที่ลุงช่วยมา มันคือการที่เราใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน จะมาโทษว่าเป็นความผิด เอามาให้หลายล้านมันไม่ใช่  เขาอาจจะไปรวมกับอันนั้นอันนี้เพื่อให้ตัวเองดูดี เพื่อคนในสังคมจะได้ว่า ตนเป็นคนหลอกลวงจริงๆ ทั้งที่เขาก็ยังส่งคลิปมาขอโทษว่าที่ให้ข่าวไปไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่ตนเห็นว่ามันเลยไปไกลแล้ว แค่ชื่อเสียงมันไม่เป็นอะไร แต่ความถูกต้องมันเป็นที่อยู่คู่กับเรามากกว่า เขาเคยบอกเสมอว่า จะทำอะไรก็ได้ที่เอาชนะตนให้ได้ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะว่าตนมีความจริงใจพอ ยืนอยู่บนความถูกต้อง เขาไปร้องที่ศูนย์ดำรงธรรมมาแล้ว ไปทุกที่ คือทุกที่เขารับทราบหมดแล้ว เขาโอนลอยเอกสารมาให้ตนที่บ้านเลย คือเขาทำยังไงก็ได้เพื่อให้ตนเสียชื่อเสียง ให้ตนอยู่บนโลกใบนี้ยาก แต่ตนให้อภัย ไม่โกรธ เพราะว่าแค่เสียชื่อเสียงมันไม่เป็นไร เอาความถูกต้องไว้ดีกว่า
 
ถกไม่เถียง : ลุงสายเปย์สะอื้น! โดนสาวเสริมสวยหลอ
 
        ขณะที่ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการป้องกันและจัดการปัญหา และข้อร้องเรียนที่เกี่ยวกับธุรกรรมทางออนไลน์ แนะนำว่า ให้แจ้งไฟแนนซ์ พาเขาไปหานายทุน เพื่อนำรถกลับมา เพราะถือว่านายทุนผิดในข้อหายักยอกทรัพย์ เนื่องจากรถนั้นเป็นชื่อของไฟแนนซ์ และให้ลุงบอกไฟแนนซ์ตามความจริงทั้งหมด ว่าลุงกับเขาเอารถไปจำนำเถื่อน ไฟแนนซ์จะฟ้องลุงก็ไม่เป็นไร แต่ลุงต้องชี้ช่องให้ไฟแนนซ์ไปเอารถตามกลับมา
 
       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/vF7low6dYOk