หนุ่มเมาหึงโหด ถีบเมียล้มหัวฟาดพื้น ขอโทษสังคม อ้างอารมณ์ชั่ววูบ สัญญาจะไม่ทำอีก
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มเมาหึงโหด ถีบเมียล้มหัวฟาดพื้น ขอโทษสังคม อ้างอารมณ์ชั่ววูบ สัญญาจะไม่ทำอีก

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้าเหตุทะเลาะวิวาท โดยชายคนหนึ่งได้ถีบภรรยาตัวเองจนล้มทั้งยืนหัวฟาดพื้น ต่อหน้าพนักงานและเพื่อนฝูงที่จอดรถกระบะแต่งซิ่ง อยู่ เมา,หึงโหด,สามี,ถีบ,เมีย,ล้ม,หัวฟาดพื้น,อารมณ์ชั่ววูบ,ขอโทษ

1,196 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2564
        ความคืบหน้าเหตุทะเลาะวิวาท โดยชายคนหนึ่งได้ถีบภรรยาตัวเองจนล้มทั้งยืนหัวฟาดพื้น ต่อหน้าพนักงานและเพื่อนฝูงที่จอดรถกระบะแต่งซิ่ง อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา
 
         เมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.พานทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าเหตุดังกล่าว ได้พบกับนายสริยันต์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ โดยนายสุริยันต์ได้เล่าว่า เมื่อวานได้รวมกลุ่มกันไปถ่ายคลิปเพื่อลงโซเชียลเพียงเท่านั้น แต่เพื่อนของตนกับภรรยาได้มีปากเสียงกันรุนแรงจนใครห้ามก็ไม่ฟัง
 
         จากนั้นเพื่อนของตนได้ฟิวส์ขาดจนสติหลุดพลั้งมือทำร้ายภรรยาตัวเองโดยการถีบไป 1 ที จนฝ่ายหญิงล้มนอนแน่นิ่ง จากนั้นตนกับเพื่อน ๆ ก็ได้อุ้มฝ่ายหญิงขึ้นรถของสามีเขา จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ขับรถออกไปโดยคู่ได้ขับรถกลับที่ห้องพักที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกเสียใจที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนก็อยากขอโทษทางเจ้าของปั้มน้ำมันและชาวโชเชียลเพราะตนกับเพื่อน ๆ ไม่มีเจตนาอะไรเลย
    
       ทางด้านนายหนึ่ง ผู้ก่อเหตุได้เล่าว่าตนกับภรรยาได้ออกมารวมกลุ่มกับเพื่อน ๆ เพื่อถ่ายคลิปรถลงโชเชียล แต่ตนได้ดื่มมาจนเริ่มเมา ส่วนภรรยาก็เมาจึงพูดจากันไม่รู้เรื่องและภรรยาชอบมาด่าต่อหน้าเพื่อน ตนก็เกิดความหึงหวงเพราะภรรยาทำทีพูดคุยกับเพื่อน จากนั้นตนก็ได้ทะเลาะกันจนเผลอทำร้ายภรรยาด้วยการถีบเมียไปครั้งหนึ่ง เพราะโมโหและเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ
 
       หลังจากเกิดเหตุตนก็รู้สึกผิดและได้รีบพาภรรยากลับไปห้องพัก โดยภรรยาก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก พอไปถึงห้องพักภรรยาตนก็เดินขึ้นห้องเองและยังด่าตนอีกว่าทำทำไม ตนก็ขอโทษและบอกว่าโมโห ภรรยาตนก็ไม่ได้ว่าอะไรและได้พูดคุยกันจบแล้ววันนี้จึงได้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้การกับตำรวจเพิ่มเติม ตนขอโทษสังคมที่พลั้งมือทำอะไรลงไปโดยขาดสติและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในนามลูกผู้ชายตนขอสัญญาจะไม่ทำแบบนี้กับภรรยาอีกแน่นอน เพราะภรรยาใคร ๆ ก็รักทั้งนั้น
  
        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวันและได้ให้ฝ่ายหญิงไปตรวจร่างกายและทางฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ติดใจเอาความจึงได้ทำการสอบสวนและว่ากล่าวตัดเตือนเพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง