ทนายตั้ม โพสต์ยัน ไม่ได้ผิดใจกัน หลังถอนตัวจากการเป็นทนายลุงพล-ป้าแต๋น
logo ข่าวอัพเดท

ทนายตั้ม โพสต์ยัน ไม่ได้ผิดใจกัน หลังถอนตัวจากการเป็นทนายลุงพล-ป้าแต๋น

ข่าวอัพเดท : ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีกระแสว่า ถอนตัวจากการเป็น ทนายลุงพล ป้าแต๋น โดยระบุว่า วันนี้ผมและทีมทนาย ตัดสินใจถอนตัวจากการเป ทนายตั้ม,ลุงพล,ป้าแต๋น,น้องชมพู่,ถอนตัว,ทนาย,คดี

776 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2564

       ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีกระแสว่า ถอนตัวจากการเป็น ทนายลุงพล ป้าแต๋น โดยระบุว่า วันนี้ผมและทีมทนาย ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพลแล้วนะครับ เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้มีปัญหาหรือผิดใจอะไรกัน สิ่งนึงที่ผมเงียบมาตลอด และปล่อยให้สังคมพูดกันไปโดยแทบไม่มีใครปกป้องคือ ในการทำคดีนี้ ผมไม่ได้ร้บเงินเพื่อช่วยทำคดีแต่อย่างใด ทำด้วยใจล้วนๆ  แต่มาถึงวันนี้ผมขอใช้เวลาของผมไปทำคดีให้กับคนที่เห็นคุณค่าดีกว่า และขอให้ลุงพลและป้าแต๋นโชคดีครับ

        ตลอดปีที่ผ่านมา ที่ถูกสังคมประณามในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึกรู้สาอะไรครับ แต่เมื่อเลือกจะเดินไปด้วยกันกับลูกความแล้ว ผมจะไม่สนใจกระแสอะไรทั้งสิ้น แต่การเลือกเจ็บตัว เลือกเสียชื่อ โดยไม่ฟังคำทัดทานจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ทำไปทั้งหมดนี้ ผมก็หวังว่าถูกเห็นคุณค่าและได้ใจกลับมาบ้าง สุดท้ายมันก็ฝืนต่อไม่ไหว เลยต้องจบแบบนี้ ขออภัยใครหลายคนที่ทำให้ผิดหวังด้วยนะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง