เตรียมก้าวสู่ตอนที่ 1000 วันพีซเดือดจัดหนัก ลูกพี่แฟรงกี้โชว์เท่ในตอนที่ 999
logo วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

เตรียมก้าวสู่ตอนที่ 1000 วันพีซเดือดจัดหนัก ลูกพี่แฟรงกี้โชว์เท่ในตอนที่ 999

626 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2564

เตรียมก้าวสู่ตอนที่ 1000 วันพีซเดือดจัดหนัก

ลูกพี่แฟรงกี้โชว์เท่ในตอน 999

 

          ในที่สุดการเดินทางของกลุ่มหมวกฟางก็เข้าใกล้ตอนที่ 1000 เข้าไปทุกที ล่าสุดหลังจากที่ลูกพี่แฟรงกี้ และบรู๊ค โชว์ความเท่ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ฟาดหน้าบิ๊กมัมเข้าไปเต็มที่ จนบิ๊กมัมถึงกับหงายหลังแน่นิ่งไปครู่หนึ่งเลยทีเดียว ลูฟี่ที่เห็นทั้งสองคนมาร่วมเสริมทัพก็วางใจ เตรียมพร้อมขึ้นไปยังดาดฟ้าของปราสาทเพื่อร่วมกับเผ่ามิงค์ และเหล่าซามูไร 9 ปลอกดาบแดง เข้าจัดการกับไคโด

            ภาพย้ายไปที่ฝั่งของอุซป และผู้บัญชาการช็อปเปอร์ ที่อยู่ในบราคิโอแทงค์ หนีจากบิ๊กมัมได้ไม่ทันไรก็ต้องเจอกับกระดูกเบอร์โตกับเหล่านัมเบอร์ส ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์เทียบเท่ากับออสที่พวกเขาเคยเจอกันในทริลเลอร์ปาร์ค แม้ว่าบราคิโอแทงค์จะแข็งแกร่ง และมีกระสุนโจมตีที่รุนแรงเพียงไหนก็ยังไม่เพียงพอที่จะล้มพวกมันทั้ง 3 ตัวได้ ทำให้ทั้งคู่ตกที่นั่งลำบากอีกครั้ง

            ทางฝั่งยามาโตะที่กำลังจะมุ่งหน้าไปเพื่อปกป้องโมโมโนะสึเกะตามคำขอร้องของลูฟี่ ก็ต้องถูกขัดขวางโดยอุลติที่ตามมา แต่ลำพังแค่อุลติคนเดียวก็ไม่สามารถที่จะหยุดความแข็งแกร่งของผู้ที่มีโคสึกิ โอเด้งเป็นต้นแบบได้ หลังจากหลุดพ้นจากอุลติมา ยามาโตะก็ได้ไปเจอกับโมโมโนะสึเกะที่กำลังกอดชิโนบุ สะอื้นไห้อย่างขวัญเสีย เมื่อทั้งคู่เจอยามาโตะ ก็ตกใจนึกว่าเป็นศัตรูและเกือบจะหลบหนีไปแล้ว แต่โชคดีที่ลูฟี่ขึ้นมาทัน และบอกว่าสามารถไว้ใจยามาโตะได้ ยามาโตะจะปกป้องโมโมโนะสึเกะได้อย่างแน่นอน

            ยามาโตะก็ย้ำในทันทีว่า เธอจะปกป้องโมโมโนะสึเกะด้วยชีวิต เพราะว่าเธอคือโคสึกิ โอเด้ง แต่ด้วยรูปลักษณ์ของเธอที่ไม่ได้ใกล้เคียงกับโอเด้งเลยสักนิด ก็ทำเอาทั้งโมโมะและชิโนบุเริ่มไม่แน่ใจว่าจะไว้ใจได้จริง ๆ รึเปล่า

            กลับไปที่บิ๊กมัม ที่แม้ว่าจะโดนโจมตีอย่างแรงแบบไม่ได้ตั้งตัว แต่แค่นั้นก็ไม่สามารถล้มหนึ่งใน 4 จักรพรรดิอย่างเธอได้อยู่แล้ว บิ๊กมัมลุกขึ้นมาอีกครั้งด้วยความโกรธเกรี้ยวพร้อมบดขยี้กลุ่มหมวกฟางให้สิ้นซาก ทำเอานามิถึงกับหวาดกลัว แต่แฟรงกี้ยังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถต่อสู้ได้ เพราะพวกเขาคือลูกเรือของชายที่จะเป็นราชาแห่งโจรสลัด กับอีแค่สี่จักรพรรดิจะให้มากลัวได้อย่างไร แฟรงกี้จึงเตรียมยิงลำแสงทรงพลังประจำตัวใส่บิ๊กมัม แต่เหล่านัมเบอร์สก็เดินถือบราคิโอแทงค์ที่มีอุซปและช็อปเปอร์อยู่ภายในเข้ามา แฟรงกี้ที่เห็นเพื่อนกำลังแย่ จึงหันไปยิงลำแสงล้มนัมเบอร์สคว่ำไปในทันที

            แต่ในตอนนั้นเอง บิ๊กมัมก็อาศัยจังหวะที่แฟรงกี้เผลอ เตรียมเข้าโจมตีจากข้างหลัง ทุกอย่างกำลังจะเลวร้ายลงกว่าเดิม แต่จินเบ และนิโค โรบินก็ตามมาได้ทัน จินเบใช้ท่าโจมตีคาราเต้มนุษย์เงือกทุ่มบิ๊กมัมกลับหลัง ประสานการโจมตีกับโรบินที่สร้างมือขึ้นมาเป็นทาง เพื่อผลักบิ๊กมัมให้กลิ้งออกจากสนามการต่อสู้ไป และเมื่อทุกคนปลอดภัย แฟรงกี้ก็เตรียมพร้อมจะรวมร่างหุ่นยนต์กลายเป็นแฟรงกี้โชกุน พร้อมกับกลุ่มหมวกฟางทั้งหมดที่รวมตัวกัน เพื่อเปิดศึกรบกับกองทัพของไคโดอย่างเต็มกำลัง จะดุเดือดเลือดพล่านและยิ่งใหญ่สมกับตอนที่ 1000 แค่ไหน รอติดตามวันเสาร์นี้กับ วันพีซ วาโนะคุนิ ตอน กำลังรบเหนือระดับ กลุ่มหมวกฟางรวมพล!!

 

พบกับ วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

ทุกวันเสาร์ เวลา 7.30 - 8.00 น. ในรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์
ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง