รวบพ่อเลี้ยงหื่น พยายามขืนใจลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ
logo ข่าวอัพเดท

รวบพ่อเลี้ยงหื่น พยายามขืนใจลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ

ข่าวอัพเดท : ช่วงบ่ายวันที่ 24 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ สภ.ประจันตคาม ตามรวบตัวนายเกียบ อายุ 59 ปี ชาว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ตามหมายศาลจังหวัดปราจ พ่อเลี้ยง,หื่น,ขืนใจ,ลูกเลี้ยง,อนาจาร,ข่มขืน

785 ครั้ง
|
26 พ.ย. 2564
         ช่วงบ่ายวันที่ 24 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ สภ.ประจันตคาม ตามรวบตัวนายเกียบ  อายุ 59 ปี ชาว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ตามหมายศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 210/64 ลงวันที่ 24 พ.ย. 2564  ในข้อหาพยายามกระทำชำเราเด็ก และอนาจาร  โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาเที่ยงวันที่ 23 พ.ย. 64 หลังเด็กหญิง  บี นามสมติ เล่าให้นาย วิโรจน์ ผู้เป็นอา ฟังว่า ขณะที่นอนอยู่ตามลำพังคนเดียว พ่อเลี้ยงได้เข้ามาหาและกอดจูบก่อนที่จะปลุกปล้ำพยายามข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะออกไปแล้วยังห้ามไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร  เด็กหญิงบียังบอกด้วยว่า ถูกพ่อเลี้ยงทำเป็นนครั้งที่ 2 แล้ว ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจบอกนายวิโรจน์ผู้เป็นอา
 
        หลังหลานสาวมาเล่าให้ฟัง นายวิโรจน์จึงตัดสินใจพาหลานสาวเข้าพบ เจ้าหน้าที่ สภ.ประจันตคาม  ซึ่งได้ส่งตัวเด็กหญิงบี ไปให้แพทย์ตรวจและ สหวิชาชีพร่วมสอบสวน จนกระทั่งศาลอนุมัติหมายจับ ซึ่งทางชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป โดยเบื้องต้น ตั้งข้อหา พยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำอนาจาร
 
        ขณะที่ทางด้าน นางสาว นันทนา  บุตรสาวที่เกิดจากภรรยาคนแรกของนาย เกียบ  เดินทางมาที่ สภ.ประจันตคาม หลังทราบว่า พ่อถูกจับในข้อหา พยายามข่มขืนลูกเลี้ยง เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าพ่อจะทำเช่นนั้นเพราะโดยปกติก็ไม่เห็นพ่อจะมีพฤติกรรมเช่นนี้  ทั้งที่หลานสาวซึ่งเป็นลูกตนเองก็คลุกคลีอยู่กับพ่อตลอด ตนในฐานะคนเป็นลูกก็ต้องติดตามมาดูส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน ถ้าจริงตนก็เสียใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง