logo ถกไม่เถียง

“ถกไม่ทิ้ง” ส่งต่อความห่วงใยสู่บ้านหทัยรัก มูลนิธิศรัทธาชนเพื่อการศึกษาและเด็กกำพร้า

ถกไม่เถียง : “ถกไม่ทิ้ง” สัปดาห์นี้ นำโดย “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการ “ถกไม่เถียง” มาร่วมส่งต่อความห่วงใยสู่บ้านหทัยรัก แห่งมูลนิธิศรัทธาชนเพื่อ ถกไม่ทิ้ง,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,ช่วยเหลือ,บ้านหทัยรัก,มูลนิธิศรัทธาชนเพื่อการศึกษาและเด็กกำพร้า

1,076 ครั้ง
|
25 พ.ย. 2564

           “ถกไม่ทิ้ง” สัปดาห์นี้ นำโดย “ทิน โชคกมลกิจ” พิธีกรรายการ “ถกไม่เถียง” มาร่วมส่งต่อความห่วงใยสู่บ้านหทัยรัก แห่งมูลนิธิศรัทธาชนเพื่อการศึกษาและเด็กกำพร้า ซึ่งเป็นตัวแทนมอบของบริจาค อันได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ยารักษาโรค แอลกอฮอลล์เจล เครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นอีกมากมายหลายรายการ ให้กับคุณสุทิศา เหมเสริม ผู้อำนวยการบ้านหทัยรัก สำหรับดูแลน้องๆที่ขาดผู้ปกครอง หรือบิดามารดาที่ไม่สามารถดูแลเลี้ยงดูน้องๆได้

            โดย บ้านหทัยรัก นั้น เสมือนบ้านหลังที่สองของเด็ก ๆที่ถูกสร้างขึ้นจากอุดมการณ์ของมูลนิธิศรัทธาชนเพื่อการศึกษาและเด็กกำพร้า ซึ่งผู้มีจิตศรัทธามีความประสงค์ที่จะมอบความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ การศึกษา ทั้งศาสนา สายสามัญ และสายอาชีพ รวมถึงการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีเอื้อต่อการพัฒนาในทุกๆด้าน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตามแนวทางของอิสลาม และสามารถประกอบอาชีพ ช่วยหลือตนเอง และอยู่ในสังคม ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างปกติสุข 

นอกจากนี้แล้วทางทีมงาน “ถกไม่เถียง” ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีอีกหลายท่าน ที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ที่จำเป็น อาหารต่างๆ และยารักษาโรค ซึ่งหลั่งไหลกันมามากมายดังนี้

  1. เครื่องดื่มสมุนไพรตราอัศวิน
  2. ขนมข้าวโพดอบกรอบ รสสาหร่าย มาชิตะ ฟันฟัน
  3. บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด 
  4. กลุ่มสยามกลการ” ร่วมมือ “บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี ผลิตภัณฑ์ Alcohol gel
  5. บริษัท มาซา แลบ จำกัด                                                                                

      ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น.-18.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Pizh5QMIMmk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง