แก๊งโจ๋สันทรายรุมกระทืบพ่อค้าหม่าล่าจนสลบเหมือด ฉุนไม่ให้ยืมไฟแช็ก
logo ข่าวอัพเดท

แก๊งโจ๋สันทรายรุมกระทืบพ่อค้าหม่าล่าจนสลบเหมือด ฉุนไม่ให้ยืมไฟแช็ก

ข่าวอัพเดท : นายลิขิต อายุ 29 ปี พ่อค้าหม่าล่าที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจนสลบเหมือดและบาดเจ็บฟันหัก รวมถึงบอบช้ำตามร่างกาย ก่อนแยกย้ายกัน โจ๋สันทราย,พ่อค้า,หม่าล่า,สลบ,ยืมไฟแช็ก

857 ครั้ง
|
17 พ.ย. 2564
      กล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาป่าลาน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 5 คน รุมกระทืบนายเฉลิมพล อายุ 43 ปี และ นายลิขิต อายุ 29 ปี พ่อค้าหม่าล่าที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจนสลบเหมือดและบาดเจ็บฟันหัก รวมถึงบอบช้ำตามร่างกาย ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป เหตุเกิดเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่  13 พ.ย. ที่ผ่านมา
  
        ต่อมาผู้เสียหายทั้งสองได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ดวงฤทธิ์ วรรณฤทธิ์ รอง สว.สส.สภ.สันทราย  ให้การว่า ช่วงกลางดึกวันเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน และ เจ้าหน้าที่ รปภ.หมู่บ้านใกล้เคียงอีกหนึ่งคน พากันเข้ามารุมทำร้าย โดยจู่ ๆ กลุ่มวัยรุ่นก็มาหาเรื่องก่อน โดยที่ไม่เคยรู้จักกัน
 
      หลังรับแจ้งชุดสืบสวน สภ.สันทราย ได้ออกสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุจนเมื่อกลางดึกวานนี้ (15 พ.ย. 64)  เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ครบทั้ง 5 คน ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์ อายุ 25 ปี, นายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี , นายยุทธนา อายุ 26 ปี ,นายธวัช อายุ 25 ปี และนายสุรศักดิ์ อายุ 28 ปี ทั้งหมดเป็นชาว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างการผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ แต่หากผลตรวจจากแพทย์ยืนยันว่าผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป 
 
        ทั้งนี้ นายณัฐพงษ์ หนึ่งในวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนเองได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่หน้าร้านสะดวกซื้อจนเมาได้ที่ จากนั้นได้เดินเข้าไปยืมไฟแช็กจากพ่อค้าหม่าล่า โดยตั้งใจจะขอยืมไฟแช็กเท่านั้น แต่ทางพ่อค้าหม่าล่าไม่ให้ยืมจึงโมโหลงมือทำร้าย โดยพวกตนเองไม่มีอาวุธ ได้เพียงเตะต่อยเท่านั้น หลังก่อเหตุก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่งตำรวจตามไปจับตัวถึงบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง