logo ถกไม่เถียง

สลด!! รถชนลูกตาย พ่อควานหา เจอหลักฐานพยานชัด แต่ตร.สั่งไม่ฟ้อง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พ่อร้องสื่อ ลูกชายวัย 15 ปี ถูกรถใหญ่ชน จยย.ล้มศีรษะฟาดพื้น ก่อนโดนล้อรถเหยียบซ้ำเสียชีวิต คนขับหลบหนี เหตุเกิดตั้งแต่ 20 มี.ค. ผ่าน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,รถชน,อุบัติเหตุ,พ่อ,ร้องเรียน,คนร้าย,ชนแล้วหนี,วงจรปิด,คนขับ,ตำรวจ,กระทรวงยุติธรรม,หาคนร้ายเอง,หลักฐาน,รถชนตาย,พลเมืองดี,ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต,จยย,รถใหญ่,สิบล้อ

1,119 ครั้ง
|
16 พ.ย. 2564

การสูญเสียบุคคลที่รักในครอบครัวอย่างกะทันหันเป็นเรื่องที่ยากทำใจ ยิ่งเป็นการจากไปด้วยอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของคนอื่นด้วยแล้วยิ่งทำใจได้ยากและจะต้องมีการนำตัวคนทำผิดมารับผิดทางกฎหมายด้วย แต่หากกระบวนการทางกฎหมายไม่มีความคืบหน้าและไม่ได้รับเป็นธรรม ก็จะกลายเป็นเรื่องทุกข์ใจของผู้สูญเสียซ้ำไปอีก

ถกไม่เถียง : สลด!! รถชนลูกตาย พ่อควานหา เจอหลักฐ

ล่าสุด รายการถกไม่เถียง ได้รับเรื่องร้องเรียนจากครอบครัวหนึ่งที่สูญเสียลูกชายอันเป็นที่รัก จากอุบัติเหตุรถสองแถวชนรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนและทับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต โดยคดีไม่มีความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่าไม่สามารถหาตัวผู้ทำผิดมารับโทษได้ แต่คนในครอบครัวได้ช่วยกันสืบสาวหาคนทำผิดจนเจอตัว รวมถึงมีพยานในที่เกิดเหตุด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับมีคำสั่งไม่ฟ้องคดี

ถกไม่เถียง : สลด!! รถชนลูกตาย พ่อควานหา เจอหลักฐ

เทพกานต์ คุ้มศรีษะ และ  สุจิตรา กาดี  พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตนทำงานอยู่ที่กทม. ทราบข่าวว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุ ที่จังหวัดนครพนม โดยเป็นอุบัติเหตุที่รถใหญ่เฉี่ยวชนแล้วขับหนีไปจนไปจอดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ไปถ่ายภาพเก็บหลักฐานรถใหญ่ที่ก่อเหตุ มีพยานหลายปากที่เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์หาคนอื่นบอกว่าขับรถเหยียบคนตายทำอย่างไร? โดยเด็กปั๊มได้ยินการสนทนา  ต่อมาคนขับรถที่ก่อเหตุได้ขับรถหนีออกไปเลยในช่วงชุลมุน โดยไม่ได้อยู่รอให้ปากคำแต่อย่างใด ซึ่งพลเมืองดีได้ใช้โทรศัพท์ของผู้ตายติดต่อพ่อแม่มาแจ้งข่าวการเสียชีวิต
ถกไม่เถียง : สลด!! รถชนลูกตาย พ่อควานหา เจอหลักฐ

ต่อมาคุณพ่อได้ไปในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับอ้างว่า เป็นความเสียหายต่อรัฐ ไม่ใช่ครอบครัวที่เป็นผู้เสียหาย พร้อมกับบอกให้ไปหาพยานหลักฐานเอาเอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนยันว่าไม่มีพยานหลักฐานใดๆ ให้ไปวิ่งเต้นการชันสูตรเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ช่วยเหลือและส่งเอกสารใดๆให้ทางโรงพยาบาลเลย ใบชันสูตรยืนยันชัดเจนว่าการเสียชีวิตจากโดนรถทับศีรษะแตกละเอียด ต่างจากผลชันสูตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อขอดูเอกสารเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ให้ดูเอกสารด้วย จึงคิดว่ามีสิ่งผิดปกติในคดี จึงเดินหน้าหาหลักฐานและพยานต่างๆที่เห็นเหตุการณ์ จนรู้ตัวผู้กระทำความผิด แต่ต่อมามีการสั่งไม่ฟ้องคดี ทางครอบครัวจึงต้องการออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/rl5CR58elIQ