แท็กซี่แสบ! ผู้โดยสารไม่ประสงค์ขึ้นทางด่วน คนขับหัวร้อนทิ้งกลางทาง ไปโบกคันอื่นยังตามด่าไม่เลิก
logo ข่าวอัพเดท

แท็กซี่แสบ! ผู้โดยสารไม่ประสงค์ขึ้นทางด่วน คนขับหัวร้อนทิ้งกลางทาง ไปโบกคันอื่นยังตามด่าไม่เลิก

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปของผู้โดยสารคนหนึ่งที่แชร์เรื่องราวระหว่างเดินทางด้วยแท็กซี่คันหนึ่ง ร อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2,เตือนภัย,แท็กซี่หัวร้อน

1,309 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2564
จากกรณีที่เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปของผู้โดยสารคนหนึ่งที่แชร์เรื่องราวระหว่างเดินทางด้วยแท็กซี่คันหนึ่ง ระหว่างทางได้มีปากเสียงกับคนขับ เหตุแท็กซี่ทิ้งผู้โดยสารกลางทางเพราะไม่ยอมขึ้นทางด่วน
 
โดยผู้โดยสารคนดังกล่าว อธิบายว่า "ขึ้น Taxi เราสามารถเลือกที่จะขึ้นหรือไม่ขึ้นทางด่วนได้ใช่ไหม แล้วพอไม่ขึ้น ทำไมทิ้ง ผู้โดยสารกลางทาง แถมปากดีอีก สื่อสังคมตัดสินหน่อย ผิดถูกอย่างไร มีคำอธิบายไหม มาแก้ต่างด้วยนะ
 
ตอนแรกโรงแรมเรียกรถแท็กซี่ให้ แต่พอผมขึ้นไป เขาถามว่าขึ้นด่วนไหม ผมบอกไม่ขึ้น เขาบอกถ้าไม่ขึ้น เขาจะส่งรถไม่ทัน หลังจากนั้นผมต่อว่าไปว่า คุณมาทำแบบนี้ได้ไง ทั้งๆที่เส้นวิภาวดีก็สามารถไปได้ คุณจะมาฉกฉวยโอกาสแบบนี้หรอ มันไม่ใช่
 
ผมเป็นผู้โดยสาร ผมมีสิทธิ์เลือก หลังจากนั้นเขาหัวร้อน ทิ้งผมกลางทาง หน้าศุนย์สิริกิต จะเรียกแท็กซี่คันอื่นให้ แต่ไม่มีใครไป จนมีแท็กซี่ลุงคนที่เห็นตามคลิป เขาไปส่งผม แต่มันก็เดินกลับมาขู่ว่า มึงร้องเรียนไปแล้วใช่ไหม มึงจะเอาไง มึงจะจบไม่จบ
 
ทั้งๆที่ผมต้องไป ม.รังสิต ไปตรวจโควิด และไปดอนเมือง บินกลับบ้านเวลา 16.30 น. สุดท้ายก็ตามที่เห็น มันถ่ายรูปผม ถ่ายป้ายทะเบียนรถลุงอีกคัน และระหว่างนั้นก็โทรตามพวก ให้มาตรงบริเวณนี้ เลยอยากฝากแจ้งเตือนภัย ตอนนี้ผมร้องเรียนไปยัง 1584 แล้วครับ"
 
หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมที่กร่างของคนขับรายดังกล่าว พร้อมกับเรียกร้องทางขนส่งฯ เรียกอบรมเป็นการด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง