ผู้ปกครองสุดทน แจ้งจับครูพละหื่น วิดีโอคอลฉาวกับเด็กหญิงวัย 14 ปี
logo ข่าวอัพเดท

ผู้ปกครองสุดทน แจ้งจับครูพละหื่น วิดีโอคอลฉาวกับเด็กหญิงวัย 14 ปี

ข่าวอัพเดท : หญิงอายุ 51 ปี พาหลานสาวอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมหล ครูพละ,ผู้ปกครอง,แจ้งความ,วิดีโอคอล,อนาจาร,หื่น,ชลบุรี

7,388 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2564
      หญิงอายุ 51 ปี พาหลานสาวอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมหลักฐานข้อความการแชทสนทนาทางแอปพลิเคชันไลน์ ระหว่างหลานสาวกับอดีตครูสอนวิชาพลศึกษา ในลักษณะลามกอนาจาร คุกคามทางเพศ
 
        โดยหญิงอายุ 51 ปี บอกว่า เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะทราบว่า ครูพลศึกษาได้มีการพูดคุยผ่านข้อความพร้อมวิดีโอคอลลักษณะลามกอนาจารกับหลานสาวของเธอตั้งแต่ที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา 6 จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 2 ซึ่งหลังเรื่องแดงไปถึงครูและผู้บริหารโรงเรียน ทางโรงเรียนก็สั่งให้ครูพลศึกษาคนดังกล่าวลาออกโดยไม่ดำเนินการใดๆ ที่สำคัญเรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะอดีตครูพลศึกษาคู่กรณียังส่งข้อความข่มขู่หลานสาวว่า จะนำภาพเปลือยกายไปโพสต์แบล็กเมล์ หากไม่ยอมทำตามความต้องการ เพื่อให้ฝ่ายชายสำเร็จความใคร่ ด้วยความเป็นเด็ก รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ยอมทำตามที่ฝ่ายชายข่มขู่ ทำให้หลานสาวได้รับความเสียหาย จึงตัดสินใจนำหลักฐานเป็นข้อความในแอปพลิเคชันไลน์ ซึ่งมีทั้งภาพเปลือยกายของเด็กหญิงอายุ 14 ปี และภาพเปลือยกายของอดีตครูพลศึกษาแถมยังมีข้อความส่อไปในทางอนาจาร ข่มขู่บังคับให้เด็กหญิงเปลือยกายให้ดูเพื่อสำเร็จความใคร่ทั้งหมด ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตครูรายนี้
 
          สำหรับพฤติการณ์ของอดีตครูพลศึกษาคนดังกล่าว มีพฤติกรรมตั้งไลน์กลุ่ม และตั้งกลุ่มทวิตเตอร์ ให้เด็กนักเรียนเข้าร่วม โดยอ้างว่าจะใช้เพื่อติดต่อการเรียนการสอน สำหรับการเรียนออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่เมื่อผู้ปกครองเปิดเข้าไปดูกลับต้องตกใจ เพราะเห็นหลานสาวตัวเองส่งภาพเปลือยกายโต้ตอบในกลุ่ม เพื่อให้อดีตครูรายนี้สำเร็จความใคร่
 
       เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งความไว้ หลังจากนี้เตรียมประสานงานผู้เชี่ยวชาญและสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนเด็ก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหาย ขณะนี้สภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง