logo ถกไม่เถียง

ฉาวโฉ่เจ้าแม่!! เมียหลวงสุดช้ำ อ้างถูกเจ้าแม่คนดังแย่งผัว ช็อกหนัก ลูกสาวเห็นกับตา : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมียหลวงบุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,แม่น้ำหนึ่ง,แย่งผัว,ลูกน้อง,เจ้าแม่ใบ้หวย,ฟ้องกลับ,หมิ่นประมาท,TikTok,แย่งแฟน,เมียหลวง,เมียน้อย,ชี้แจง,เน็ตไอดอล,เลขเด็ด,ไลฟ์สด,ชี้แจง,สนิทกัน,กู้ยืมเงิน,เลี้ยงดู,แฉเจ้าแม่คนดัง,คนขับรถ,ขี้หึง,หย่า,ดำเนินคดี,ทนายแก้ว

6,529 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2564

เรื่องราวฉาวโฉ่คาวโลกีย์มีในทุกวงการไม่ว่าจะเป็นวงการบันเทิง วงการนักธุรกิจ หรือแม้กระทั่งวงการที่ต้องอาศัยศีลบารมีบุญอย่างวงการเจ้าแม่ ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดังเมื่อหญิงสาวรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า เธอโดนเจ้าแม่คนดังบนโลกออนไลน์แย่งคนรักไปทั้งที่ ผู้ชายคนนั้นเป็นสามีของเธอแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายและมีลูกด้วยกันถึงสองคน

ถกไม่เถียง : ฉาวโฉ่เจ้าแม่!! เมียหลวงสุดช้ำ อ้าง

เอิร์น ดุสิตา  สาวผู้อ้างว่าถูกเจ้าแม่แย่งสามี ได้เล่าเรื่องราวว่า เธอแต่งงานอยู่กินกับสามีมากกว่าสิบปีแล้ว แต่งงานจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จนมีลูกด้วยกันสองคน มีเรื่องระหองระแหงกันบ้างตามประสาครอบครัว  ต่อมามีสาวเจ้าแม่คนดังชวนสามีไปทำงานด้วย

ถกไม่เถียง : ฉาวโฉ่เจ้าแม่!! เมียหลวงสุดช้ำ อ้าง

อยู่มาวันหนึ่ง มีคนมาบอกว่าตนนั้นถูกสามีสวมเขานอกใจแล้ว ตนจึงได้พยายามหาหลักฐานและสังเกตพฤติกรรมต่างๆของสามีพบว่าเขาเปลี่ยนไป ไม่ค่อยกลับบ้าน ไปค้างที่ทำงานบ่อยๆ แต่งตัวดีผิดปกติ ข้าวของเครื่องใช้แพง แบรนด์เนม ผิดกับฐานะและรายได้ของเขา ต่อมาเริ่มสังเกตว่าสามีมีภาพใกล้ชิดกับเจ้านายที่ทำงานด้วยกันซึ่งเป็นเจ้าแม่คนดังนั่นเอง ดูจากภาพมีความสนิทสนมกันมากบางภาพแม้อาจจะไม่ถ่ายคู่กัน แต่ตนสงสัยลายผ้าปูที่นอน เป็นลายเดียวกัน จึงสงสัยว่าเขาอยู่ด้วยกัน  ดูจากภาพถ่ายกระจก เห็นประตูเหมือนกัน ห้องเดียวกันด้วย และมีอีกหลายภาพที่ปะติดปะต่อได้ว่าตนกำลังโดนสามีและเจ้านายสาวคนนี้สวมเขา

ถกไม่เถียง : ฉาวโฉ่เจ้าแม่!! เมียหลวงสุดช้ำ อ้าง

“คลิปเหยียบหลัง คนที่นอนอยู่คือสามีหนู แค่เห็นหลังก็รู้แล้ว   เขาบอกว่ามีลูกน้องอยู่ในห้องอยู่ แต่เราได้ยินแต่เสียงผู้หญิงคนนั้น ขนาดหนูยังไม่กล้าขึ้นไปเยียบสามีขนาดนั้น เพราะเขาสักยันต์ มีครูบาอาจารย์” เอิร์น ดุสิตา  กล่าว

เอิร์น ดุสิตา  เล่าต่อว่า นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ที่ลูกของเธอไปพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวยังจูบแก้มและหน้าผากของสามีตนด้วย ซ้ำยังนั่งตัก เรียกแทนกัน ตัวเองๆ ซึ่งเรื่องนี้เธอเก็บเอาไว้คนเดียว ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง หากถามว่าตอนนี้ยังรักสามีอยู่หรือไม่นั้น  ก็ยังรักเขาอยู่ เพราคบกันมานาน ที่ผ่านมาเราก็ยอมมาตลอดด้วย

ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันแล้วโดยฝ่ายชายสามีเสนอว่าจะให้เงินส่งเสียเดือนละ 20,000 บาท ซึ่งตนไม่รับข้อเสนอและตอบประชดไปว่าต้องการสองล้านบาทถึงจะยอม  ถึงตอนนี้ต้องการจะฟ้องหย่าจากสามีและเจ้าแม่คนดัง เอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย

ถกไม่เถียง : ฉาวโฉ่เจ้าแม่!! เมียหลวงสุดช้ำ อ้าง

 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/hIMrmyCM_V8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง