logo ถกไม่เถียง

จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ้าแม่คนดังแย่งสามี งัดภาพหลักฐานเพียบ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด!

ถกไม่เถียง : จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมียหลวงบุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,แม่น้ำหนึ่ง,แย่งผัว,ลูกน้อง,เจ้าแม่ใบ้หวย,ฟ้องกลับ,หมิ่นประมาท,TikTok,แย่งแฟน,เมียหลวง,เมียน้อย,ชี้แจง,เน็ตไอดอล,เลขเด็ด,ไลฟ์สด,ชี้แจง,สนิทกัน,กู้ยืมเงิน,เลี้ยงดู,แฉเจ้าแม่คนดัง,คนขับรถ,ขี้หึง,หย่า,ดำเนินคดี,ทนายแก้ว

2,572 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2564

        จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมียหลวงบุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เจ้าแม่คนดังแย่งผัวชาวบ้าน เมียหลวงยังต้องเลี้ยงดูลูกเล็ก ๆ 2 คน คนโตอายุ 6 ขวบ คนเล็ก 8 เดือน แชร์ถึงชมรมที่ช่วยเมียหลวง" 

ถกไม่เถียง : จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ

       ล่าสุด วันที่ 15 พ.ย.64 น.ส.ดุสิตา หรือ เอิร์น ได้ให้สัมภาษณ์ ในรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองอยู่กินกับสามีมา 10 กว่าปีแล้ว จนมีลูกกับฝ่ายชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 6 ขวบ คนเล็ก อายุ 8 เดือน โดยมีการจดทะเบียนสมรสหลังจากมีลูกคนโต ตลอดเวลาฝ่ายชายก็มีปัญหาเรื่องผู้หญิงมาโดยตลอด บางครั้งก็จับได้คาหนังคาเขาที่โรงแรม บางครั้งก็เจอเป็นข้อความ ทำให้ทะเลาะกัน รักๆเลิกๆ กันมาโดยตลอด แต่ฝ่ายชายก็จะมาง้อขอคืนดีเรื่อยมา  จนมาล่าสุด พฤติกรรมของฝ่ายชายเริ่มเปลี่ยนไป วันหนึ่งมีคนทักแชทมาหาตนช่วงดึกๆ ว่า รู้ไหมว่าโดนสวมเขาอยู่นะ ตนก็พยายามถามเขาว่าคนที่สวมเขาคือใคร สงสัยว่าเป็นคนในที่ทำงานหรือเปล่า ตนเลยปลุกฝ่ายชายมาถาม เขาก็ดูท่าทางซีเรียส แล้วขอคุยกับคนที่ทักมาหาตน เขาอ้างว่าน่าจะเป็นคนที่อิจฉาเขาในที่ทำงาน 
 
ถกไม่เถียง : จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ
 
          เอิร์น เล่าต่อว่า พักหลังที่พฤติกรรมของสามีเปลี่ยนไป ตนเองก็พยายามหาหลักฐานมาตอบข้อสงสัยต่างๆ เห็นการแต่งตัวของสามีที่เริ่มใส่ของแบรนด์เนม ต่อมาก็ไม่ค่อยกลับบ้าน เริ่มไปค้างที่ทำงานบ่อยๆ มีการโพสต์รูปภาพถ่ายใกล้ชิดกับผู้หญิงคนนั้น ทั้งรูปหมู่และภาพคู่ บางภาพเห็นแค่ติ่งหูแต่ตนก็จำได้ ซึ่งหลังจากที่ตนแยกกันอยู่กับสามีได้ประมาณ 1 เดือน ฝ่ายชายก็โพสต์รูปพวกนี้ลงในสตอรี่ มีทั้งภาพเที่ยวทะเล ที่ผู้หญิงคนนั้นถือกระเป๋าของสามีตน ภาพเที่ยวภูเขาที่ผู้หญิงจะโพสต์เห็นภาพแค่ด้านหลังของเขา ส่วนฝ่ายชายโพสต์ มุมคล้ายกัน แต่ฝ่ายชายโพสต์จะมีภาพหัวใจมาปิดรูปผู้หญิงไว้ ภาพที่ฝ่ายชายเจ็บขา ก็มีการคอมเมนต์ว่า " 3 รอบ 5 รอบเกือบทุกวัน อันนี้ก็ไม่ไหว ขาเจ็บยังไงก็ไม่เว้น" ประกอบกับเป็นตอนที่สามีตนโพสต์รูปขาบาดเจ็บช่วงนั้นพอดี มันส่อให้ตนคิดไปในทางนั้น ส่วนภาพเหยียบหลัง เห็นแค่ข้างหลังตนก็มั่นใจว่านั่นคือสามี มันดูเหมือนอยู่กัน 2 ต่อ 2 ในคลิปมีแค่เสียงผู้ชาย กับผู้หญิง คิดคักกัน แล้วเจ้านายลูกน้องไม่น่าทำกันแบบนี้ ขนาดตนยังไม่กล้าทำแบบนี้กับสามีเลย ซึ่งที่หลังของแฟนสักยันต์ไว้ เขามีครูด้วย แต่ที่สะเทือนใจที่สุดคือ ลูกสาวตนมาเล่าให้ฟังว่า เห็นผู้หญิงคนนั้นหอมแก้มพ่อ นั่งตักพ่อ จุ๊บหน้าผากพ่อ แถมเรียกแทนกันว่า ตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ตนเก็บไว้คนเดียวไม่เคยเล่าให้ใครฟัง
 
ถกไม่เถียง : จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ
 
        สำหรับคลิปที่มีคนแชร์กันเป็นจำนวนมากนั้น น.ส.ทิพวรรณ หรือ ปอย น้องสาวของเอิร์น ผู้ที่โพสต์คลิปแย่งลูกเล่าให้ฟังว่า วันนั้นเธอไปกินส้มตำ น้าของสามีเขามาเจอ แล้วเธอได้ยินเสียงโหวกเหวกเลยออกมาดู แล้วถ่ายคลิปออกมาอย่างที่เห็น 
 
      โดย เอิร์น เผยว่า วันนั้นนัดคุยกัน แต่ฝั่งของฝ่ายชายขนผู้ชายมาเต็มคันรถ แม่ของฝ่ายชายคิดว่าเราจะหย่ากัน เลยจะมาพาไปหย่า แต่ตนยังไม่ถึงขั้นหย่า เขาเลยโวยวายบอกให้กลับเลย โดยอุ้มลูกของตนไปด้วย เขาพยายามจะเคลื่อนรถออกทั้งที่ตนยืนอยู่ตรงนั้นด้วย ถามว่าตอนนี้ยังรักฝ่ายชายไหม ก็ยังรักเขาอยู่ เพราะอยู่กันมาเป็นสิบปี ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดใจ ที่ผ่านมาพอทะเลาะกันเขาก็จะมาง้อ แต่คราวนี้มาแค่ครั้งเดียวแล้วไม่มาอีกเลย  เขามาขอหย่าและเสนอให้เงินตนเดือนละ 2 หมื่นบาท แต่ตนไม่รับข้อเสนอ เลยตอบประชดเขาไปว่าให้เอามา 2 ล้านบาท แล้วเราจะยอม
 
ถกไม่เถียง : จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ
 
         ขณะที่ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ พูดถึงข้อกฎหมายในกรณีที่เกิดขึ้นนี้ว่า ในฐานะสามีภรรยากัน ภรรยาสิทธิที่จะสืบดูว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง สืบดูว่าสามีเรามีชู้หรือไม่ กรณีสามีเราไปมีหญิงอื่น เราสามารถฟ้องหย่าได้ สามารถเรียกค่าเลี้ยงดูได้ ส่วนผู้หญิงคนนั้น เขามีการโพสต์ในที่เปิดเผย สามารถฟ้องเรียกค่าทดแทนได้ แต่กรณีนี้เราอาจจะเลือกไม่ฟ้องสามีเรา เลือกฟ้องหญิงอื่นอย่างเดียวก็ได้ หรือจะฟ้องพ่วงทั้งคู่ก็ได้ ซึ่งจากภาพที่เห็น กฎหมายอาจจะไม่ต้องมีภาพอย่างโจ๋งครึ๋มก็สามารถฟ้องร้องได้แล้ว แค่จับมือกันก็สามารถวิเคราะห์ได้แล้วว่ามันเกินเลยกันไหม นายจ้างลูกจ้างทำแบบนี้มันใช่ไหม
 
ถกไม่เถียง : จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ
 
ถกไม่เถียง : จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ
 
      ทางด้าน นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิ ทนายความชื่อดัง เผยถึงการรับว่าความเคสนี้ว่า หลายคนทางบ้านเป็นห่วงมากๆ ว่าทีมเมียหลวงมีหลักฐานที่จะฟ้องหย่าชนะหรือไม่ ต้องขอธิบายก่อนว่า คำว่าชู้ มันมี 2 แบบ ชู้ตามกฎหมาย กับ ชู้ทางใจ หลังจากที่เราดูข่าวไป เพื่อนๆ หลายคนอาจจะทราบได้แล้วแหละว่าเป็นชู้ทางไหน แต่ขอนำเรียนก่อนว่าเราไม่สามารถเปิดหลักฐานทั้งหมดทางสื่อได้ เพราะต้องใช้นำสืบในชั้นศาล เรื่องหลักฐานเด็ดผมขอยังไม่ตอบตอนนี้ สมัยยุค 5G ไม่ว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหน มัันสามารถบันทึกไว้ได้หมด การเดินทางทั้งหมดจะถูกบันทึกเอาไว้ใน Google maps ไม่ว่าคุณจะไปพักที่ไหน ข้อมูลจะถูกบันทึกไว้และสามารถดูย้อนหลังได้ตลอด และการถ่ายคลิปวิดีโอหรือรูปภาพ ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ถ้าคุณซิงค์ข้อมูลไว้ใน Gmail, Google Photos ,หรือ iCloud ข้อมูลมันก็จะยังคงอยู่ถ้าภรรยาสามารถล็อกอินรหัสผ่านนั้นได้ กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา ทั้ง 2 คนน่าจะทราบดีอยู่แล้วกับการกระทำที่ทำลงไป "ความสุขของฉันคือเธอ" ผมขอถามหน่อย คุณมีคนติดตามเป็นล้าน คนที่เขาเห็นสเตตัสนี้เขาจะคิดยังไง มันใช่ลูกจ้างนายจ้างไหม การที่ไปทานข้าวด้วยกัน คนนั้นคนนี้แซว ประชาชนที่เขาเห็น คุณคิดว่ายังไง กฎหมายมันไม่ได้ระบุหรอกว่าต้องมีเพศสัมพันธ์กันถึงจะสามารถฟ้องหย่าได้ แค่ยกย่องหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาก็สามารถฟ้องหย่าได้
 
      ทั้งนี้ ทางรายการได้ติดต่อไปสอบถามยังฝ่ายคู่กรณี และทนายความของคู่กรณีแล้ว แต่ได้รับการปฏิเสธไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้
 
ถกไม่เถียง : จริงหรือไม่? เมียหลวงร้อง อ้างถูกเจ
 
สรุปผลโพล ปัญหาใหญ่ที่นำมาสู่การเลิกรา มาจาก...?
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/pI6-TA6mDM4