สุดสลด! แม่แท้ๆ สั่งพ่อเลี้ยงให้เอาลูกวัย 3 ขวบไปทิ้งสุสาน ขู่ถ้าไม่เอาไปจะจับปาดคอ
logo ข่าวอัพเดท

สุดสลด! แม่แท้ๆ สั่งพ่อเลี้ยงให้เอาลูกวัย 3 ขวบไปทิ้งสุสาน ขู่ถ้าไม่เอาไปจะจับปาดคอ

ข่าวอัพเดท : วันที่ 10 พ.ย.64 นายสมบูญ มาโส อายุ 54 ปี อาชีพดูแลสุสานสุขาวดี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ( 9 พฤศจิกายน 2564 แม่แท้ๆ,พ่อเลี้ยง,ทิ้งสุสาน,จับปาดคอ,ลูก3ขวบ

1,361 ครั้ง
|
11 พ.ย. 2564
       วันที่ 10 พ.ย.64 นายสมบูญ มาโส อายุ 54 ปี อาชีพดูแลสุสานสุขาวดี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ( 9 พฤศจิกายน 2564 ) ตนเองและภรรยา กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่หน้าบ้าน แล้วได้ยินเสียงเด็กร้องไห้จึงได้เดินออกมาดู พบเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบกำลังร้องไห้ เนื้อตัวเปรอะโคลน ถือถุงพาสติกที่ใส่เสื้อผ้า โดยเด็กได้บอกกับตนเองว่าถูกพ่อเลี้ยงนำมาปล่อยทิ้งไว้บนเขาสุขาวดี ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นสุสานฝังศพ  ตนจึงได้พาเด็กไปหาผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.โคกแย้ อ.หนองแค และประสานตำรวจที่ป้อมตำรวจโคกแย้ เพื่อติดต่อพ่อแม่เด็กคนดังกล่าว ซึ่งจากจุดที่เด็กถูกทิ้งเดินลงมาจนพบตนประมาณ 1 กิโลเมตร
 
         ต่อมาผู้สื่อข่าว เดินทางมายังห้องเช่าที่ ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นห้องเช่าของพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆของเด็ก ห่างจากจุดที่พบเด็กประมาณ 800 เมตร พบว่าห้องถูกล็อกกุญแจปิดอยู่ น.ส. ธัญณิชา ยอดแก้ว อายุ 35 ปี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า พ่อเลี้ยงกับแม่แท้ๆเด็ก ได้มาเช่าอาศัยได้ประมาณร่วม 2 ปี นิสัยแม่กับพ่อเลี้ยงชอบขังลูกไว้ในห้องตลอดเวลา พร้อมใส่กุญแจล็อก ช่วงออกไปทำงาน จะมีพ่อเลี้ยงนำอาหารมาให้ลูกเลี้ยง ช่วงพักเที่ยง ส่วนแม่เลี้ยงทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคม ของ อ.หนองแค และชอบทุบตีลูกอยู่บ่อยครั้ง เพราะเด็กชอบซุกซน และช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา เด็กได้ทำทีวีพัง คนเป็นแม่ได้โมโหจึงลงมือทุบตีลูกและจับขังไว้ในห้อง 
 
        ขณะที่ เพื่อนข้างห้องเล่าว่าช่วงเย็นประมาณ 19.00 น. ได้ยินเสียงของแม่เด็กได้บอกให้พ่อเลี้ยงนำลูกไปทิ้งโดยใช้รถจักรยานยนต์ ระบุว่า ถ้าไม่เอาเด็กไปทิ้งจะใช้มีดปาดคอเด็กให้ตาย สักพักพ่อเลี้ยงก็ขี่รถจักรยานต์ออกไปจากห้องเช่า โดยนิสัยแม่กับพ่อเลี้ยง ชอบทุบตีลูกประจำและดุด่ามาตลอด ตั้งแต่มาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งนี้ จนกระทั่งมาช่วงเช้าวันนี้ ถึงรู้ว่าพ่อเลี้ยงได้นำเด็กไปทิ้งที่ริมเขาสุขาวดี
 
        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำเด็กวัย 3 ขวบ มาดูแลไว้ที่ สภ.หนองแค พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ พม.และบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดสระบุรี เพื่อสอบปากคำเด็กวัย 3 ขวบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพ่อเลี้ยงและแม่ มาสอบปากคำที่ สภ.หนองแค 
 
         ด้านนายยุรนันท์ วัย 29 ปี พ่อแท้ๆของเด็ก ชาว ต. เจริญธรรม อ. วิหารแดง จ.สระบุรี กล่าวว่า ตนเองเลิกกับภรรยาแม่ของเด็กมาร่วม 2 ถึง 3 ปี แล้วสาเหตุที่เลิกก็ เพราะผู้ชาย คือ พ่อเลี้ยงคนนี้แหละมาพัวพันภรรยาตนเอง จากนั้นก็เลิกกับภรรยา และจะเอาลูกมาเลี้ยง แต่ทางเมียไม่ยอม ตนเองก็เลยเลิกโดยที่เมียเก็บลูกไว้ และตนเองยังไม่รู้เลยว่า ภรรยาเก่าของตนเองและพ่อเลี้ยง เอาลูกไปทิ้งที่กลางสุสาน ตนเองจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ. หนองแค ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนเองพร้อมที่จะรับลูกกลับมาเลี้ยงแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง