สาวขับกระบะสุดช็อก! ถูกเรียกให้จอด ผงะ เจอศพติดใต้ท้องรถ
logo ข่าวอัพเดท

สาวขับกระบะสุดช็อก! ถูกเรียกให้จอด ผงะ เจอศพติดใต้ท้องรถ

ข่าวอัพเดท : แทบช็อก ศพติดใต้ท้องรถยนต์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร.ต.อ.สมบัติ สำเรียนรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตติด กระบะ,ช็อก,ศพติดใต้ท้องรถ,ขับรถลากศพ

1,502 ครั้ง
|
11 พ.ย. 2564
        แทบช็อก ศพติดใต้ท้องรถยนต์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร.ต.อ.สมบัติ สำเรียนรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ โดยรถคันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ทาง บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 270-271 บ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
       โดยรถยนต์ที่ประสบเหตุป้ายทะเบียนจังหวัดนครราชสีมา ด้านหลังกระบะบรรทุกสินค้าประเภทอาหารสัตว์มาเต็มคัน บริเวณใต้ท้องรถพบร่างชายวัยกลางคนติดอยู่ ในสภาพแขนขาหักพับ ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ น.ส.ณัฎฐนันท์ บุญประกอบ อายุ 27 ปี คนขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตื่นตกใจ
 
       ด้านนายวรากร จงเสริมกลาง อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์นำหน้า น.ส.ณัฎฐนันท์ เล่าว่าตนขับรถมาคนละคันกับ น.ส.ณัฎฐนันท์ ระหว่างทางบริเวณจุดกลับรถ สังเกตเห็นคล้ายร่างคนนอนอยู่บนถนนช่องทางขวา ตนหักหลบได้ทัน แต่ น.ส.ณัฎฐนันท์ หลบไม่พ้นขับคล่อมร่างที่นอนอยู่ ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งรถยนต์ของเพื่อนร่วมทางอีกคนหนึ่ง ซึ่งขับตามมาและเรียกให้หยุดรถ จึงได้พากันจอดและลงมาดู ก็พบร่างคนติดอยู่ใต้ท้องรถ จากนั้นจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
 
       ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจนปิดส่งมอบให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบ โดยในคลิปภาพพบเงาดำคล้ายร่างคนนอนอยู่บนถนนบริเวณจุดกลับรถบ้านบ่อน้ำทิพย์ ก่อนที่รถยนต์ของ น.ส.ณัฎฐนันท์จะขับผ่านมา ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้นำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เพื่อตรวจชันสูตรและตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง