จับสาวแสบ หลอกชายสายเปย์โอนเงินสูญกว่า 10 ล้านบาท เจอตัวจริงไม่ตรงปก
logo ข่าวอัพเดท

จับสาวแสบ หลอกชายสายเปย์โอนเงินสูญกว่า 10 ล้านบาท เจอตัวจริงไม่ตรงปก

ข่าวอัพเดท : ลุงวัย 63 หวังมีครอบครัวกับสาววัย 27 แต่กลับโดนต้มจนเปื่อยสูญกว่า 10 ล้าน เจ้าตัวเผยสาวเอาโทรศัพท์ไปโอนเอง หลอกขายที่ดินอีก ช้ำสุดโด ลุง,โอนเงิน,สายเปย์,10ล้าน,ไม่ตรงปก,จกตา

939 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2564
       ลุงวัย 63 หวังมีครอบครัวกับสาววัย 27 แต่กลับโดนต้มจนเปื่อยสูญกว่า 10 ล้าน เจ้าตัวเผยสาวเอาโทรศัพท์ไปโอนเอง หลอกขายที่ดินอีก ช้ำสุดโดนหลอกไปผูกแขนที่หมอชิต เผยรักจริงแม้เปิดตัวครั้งแรกไม่ตรงปก ไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวแม้ผู้หญิงมาอยู่ด้วยที่บ้าน
 
         ผู้ต้องหารายนี้คือ นางสาวชนกนันท์ อายุ 27 ปี ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามจับกุมได้ ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยชุดจับกุมบอกว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกหญิงคนนี้หลอกลวงเอาเงินไปหลายครั้ง โดยผู้เสียหายรู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ใช้รูปภาพหญิงสาวหน้าตาดีคนอื่น บอกว่าตนเองชื่อ นางสาวนัดดา ระหว่างที่ติดต่อพูดคุยกันในช่วงแรก ผู้ต้องหาอ้างว่ามารดาเดือดร้อนต้องการใช้เงิน ผู้เสียหายจึงโอนเงินไปให้หลายครั้ง รวมกว่า 210,000 บาท ต่อมาผู้ต้องหาได้ทำทีพูดคุยตกลงหมั้นหมายกับผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงยกเงินดังกล่าวให้ไป ถือว่าเป็นค่าสินสอด
 
        หลังจากนั้นก็ติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมา กระทั่งต้นเดือนสิงหาคม ไปพบว่ายอดเงินในบัญชีธนาคารกว่า 2.5 ล้านบาท ถูกโอนไปยังบัญชีอื่น จึงรีบไปแจ้งตำรวจให้ติดตามหาตัวคนร้าย โดยระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย และยอมรับว่าเป็นคนโอนเงินดังกล่าวไป เพื่อซื้อที่ดินกับต้นไม้ พร้อมขอร้องไม่ให้ผู้เสียหายดำเนินคดี อ้างว่าต่อไปจะเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว เงินที่เอาจะรีบนำมาคืนให้ ผู้เสียหายจึงถอนแจ้งความ
 
        ต่อมาผู้ต้องหาออกอุบายว่า อยากทำธุรกิจเปิดโรงงาน ขอให้ช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ผู้เสียหายจึงให้ผู้ต้องหานำที่ดินเนื้อที่ 9 ไร่ ไปขายในราคา 16.7 ล้านบาท หากขายได้จะแบ่งเงินช่วยเหลือ ต่อมาผู้ต้องหาอ้างกับผู้เสียหายว่าสามารถขายที่ดินได้แล้ว นัดหมายให้ผู้เสียหายโอนขายที่ดินให้กับผู้ซื้อที่สำนักงานที่ดิน วันทำสัญญาโอนขายที่ดิน ผู้ต้องหาอ้างกับผู้เสียหายว่า ผู้ซื้อได้โอนเงินค่าซื้อขายที่ดินเข้าบัญชีธนาคารของผู้เสียหายครบถ้วนแล้ว ซึ่งโอนที่ดินให้ผู้ซื้อ
 
        แต่ภายหลังพบว่าไม่มีเงินในบัญชี จึงสอบถามไปยังผู้ซื้อ ทราบว่าผู้ต้องหาได้เสนอขายที่ดินให้กับผู้ซื้อในราคาเพียง 7.5 ล้านบาท และได้มอบเงินจำนวนดังกล่าวให้กับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้โอนเงินเข้าบัญชีแต่อย่างใด ผู้เสียหายจึงเชื่อตนเองถูกหลอก จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ ก่อนจะไปจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง