logo ถกไม่เถียง

โอนไวพร้อมเปย์!! หนุ่มสุดช้ำใจ โดนดาว TikTok หลอกให้หลงรัก โอนเงินร่วม 2 ล้าน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ร้อง หญิงสาวที่รู้จักกันผ่านแอปฯ TikTok หลอกให้โอนเงินให้เกือบ 2 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 4 เดือน หวังคบหาจริงจังและขอแต่งงาน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,หลอกโอนเงิน,หนุ่มใหญ่,วิทย์,สาว,ดาวติ๊กต่อก,Tiktok,2ล้าน,มีสามีแล้ว,มีผัวแล้ว,หวังแต่งงาน,คบหา,ดูใจ,สงขลา,ยืมเงิน,เสน่หา,หนี้สิน,กู้ยืม,ฉ้อโกง,ทนาย,สายเปย์,โอนไว

1,207 ครั้ง
|
08 พ.ย. 2564

อุทาหรณ์รักออนไลน์มีให้พบเห็นกันบ่อย โดยเฉพาะกรณีเสียเป็นแสนเป็นล้านบาท ตกหลุมรักบนโลกออนไลน์ แล้วโอนเงินให้เพราะเสน่หาสุดท้ายโดนหลอกลวงให้เจ็บช้ำใจ ล่าสุดรายการถกไม่เถียงได้รับเรื่องร้องเรียนจากหนุ่มใหญ่คนหนึ่งที่ไปตกหลุมรักสาวคนหนึ่งรู้จักกันจากแอป TIKTOK จากนั้นโดนสาวขอเงินให้ช่วยเหลือเพราะเดือดร้อน ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็หลงเชื่อเพราะหลงรักและเห็นใจ จึงโอนเงินให้ร่วมสองล้านบาท สุดท้ายมารู้ว่าสาวคนดังกล่าวมีสามีแล้ว

ถกไม่เถียง : โอนไวพร้อมเปย์!! หนุ่มสุดช้ำใจ โดนด

วิทย์ หนุ่มสงขลาโอนไว  เผยว่า รู้จักสาวคนนี้บน TIKTOK พอถามว่าเขาโสดหรือไม่? เขาก็บอกว่าโสด ได้แอดไลน์คุยกันโทรหากัน คุยวิดีโอคอลกันบ้าง  หลังจากคุยกันได้ไม่นานฝ่ายสาวได้เริ่มขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่ามีความเดือดร้อนต้องหาเงินไปจ่ายค่าเช่าร้านแผงอาหารทะเล โดยเขาส่งรูปร้านมาให้ดู มีความน่าเชื่อถือ ตนเห็นว่าเดือดร้อนครั้งแรกจึงโอนเงินไปช่วยเหลือเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท

ถกไม่เถียง : โอนไวพร้อมเปย์!! หนุ่มสุดช้ำใจ โดนด

ต่อมาก็มีมาขอยืมเงินอีกเรื่อยๆ มีเงินเมื่อไหร่จะหามาใช้เงินคืน โดยสาวอ้างหลายสาเหตุ เช่น ไปจ่ายหนี้แชร์ที่โดนโกง ไปจ่ายค่านู่นค่านี่บ้าง หลังๆมาตนก็ไม่มีเงินให้แล้ว ตอนแรกสาวคนนี้ผ่อนจ่าย แต่ตอนหลังไม่จ่ายเงินเลย ที่โอนให้เพราะเห็นว่าโตๆกันแล้ว คุยกันได้ รวมถึงกำลังจีบเขาด้วยก็เลยยอมโอนเงินให้  อยากแต่งงานด้วย ระหว่างที่คบกันขอเงิน มีหลายคลิปที่บันทึกไว้เป็นหลักฐาน เคยถูกขอเงินมากถึงหลักล้านบาทเลยทีเดียว แต่ตอนนั้น ให้เป็นหลักแสน โดนเงินต้องไปเอาเงินสดจากบัตรเครดิต ขายสินทรัพย์หลายอย่างนำไปแลกเป็นเงิน ไปหายืมคนอื่นมาให้ฝ่ายสาวจนได้

ถกไม่เถียง : โอนไวพร้อมเปย์!! หนุ่มสุดช้ำใจ โดนด

ซึ่งทุกวันนี้เจอกันครั้งเดียว แค่ 6 วัน เท่านั้น มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งหลังจากนั้นฝ่ายสาวก็ตีตัวออกห่าง ไม่ค่อยได้คุยด้วย จะไปหาก็ไปหาไม่ได้ และจับได้ว่าเขาโกหกหลอกลวง จนมาพบว่ามีสามีแล้ว คบกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว ที่ออกมาวันนี้เพราะอยากให้ชดใช้เงินที่เอาไปคืน

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/3ktYk-tofd8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง