รวบพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 7 ขวบ อ้างเพราะอารมณ์ชั่ววูบ-ไม่คิดหลบหนี
logo ข่าวอัพเดท

รวบพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 7 ขวบ อ้างเพราะอารมณ์ชั่ววูบ-ไม่คิดหลบหนี

ข่าวอัพเดท : ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำหมายจับศาลอาญาในฐานความผิด “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โด พ่อเลี้ยง,ข่มขืน,ลูกเลี้ยง,7ขวบ,อารมณ์ชั่ววูบ,หลบหนี,แม่

1,334 ครั้ง
|
01 พ.ย. 2564
        ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำหมายจับศาลอาญาในฐานความผิด “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” เข้าจับกุมชายอายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืน และกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของตัวเอง โดยไปจับกุมได้ที่สุสานแห่งหนึ่งใน ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังหลบหนีมารับจ้างทำความสะอาดภายในสุสานได้เพียงแค่ 1 วัน
 
      การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาแม่ของเด็กหญิงอายุ 7 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจ สน.ดอนเมือง หลังพบว่า ลูกสาว ถูกสามีใหม่ ข่มขืน จากนั้นตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ จนนำมาสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด
 
        จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าคบกับแม่ของเด็กมานาน 2 ปีแล้ว โดยพักอยู่ด้วยกันในบ้านรวม 4 คน มีตนเอง แม่เด็ก และ ลูกเลี้ยงคนโตอายุ 12 ขวบ และคนเล็กอายุ 7 ขวบ ยอมรับว่าก่อเหตุกระทำชำเราลูกเลี้ยงอายุ 7 ขวบจริง โดยอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้านก่อเหตุ และทำมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งหลังก่อเหตุตนเองไม่ได้คิดจะหลบหนี เพียงแค่ออกมาทำงานที่สุสานเท่านั้น โดยตั้งใจว่าหลังทำงานเสร็จก็จะเข้ามอบตัวอยู่แล้วแต่มาถูกตามจับเสียก่อน ส่วนที่กระทำชำเราลูกเลี้ยงอ้างว่า เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ
 
       สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นแม่ของเด็กไปทำงาน และให้ลูกสาวทั้ง 2 คนอยู่บ้านกับพ่อเลี้ยง โดยฝากให้ญาติที่อยู่บ้านข้างกันช่วยดูแล ต่อมาเวลา 21.00 น. ลูกสาวคนโต ไปเห็นพ่อเลี้ยงกำลังข่มขืนน้องสาว (แอบดูผ่านช่องประตูที่แง้มอยู่ ) จึงวิ่งไปบอกญาติที่อยู่ข้างบ้านให้มาช่วยเหลือ ทันทีที่ญาติมาถึงเห็นพ่อเลี้ยงถอดเสื้อผ้ากระทำอนาจารลูกเลี้ยงอยู่ จึงช่วยจับกุมตัวจนเกิดความวุ่นวาย พ่อเลี้ยงได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปได้ กระทั่งแม่ของเด็กทราบเรื่องทั้งหมด และติดต่อมาร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ก่อนจะประสานไปยังตำรวจเพื่อให้ช่วยออกหมายจับและจับกุมตัวได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง