รวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี จนตั้งท้อง 4 เดือน
logo ข่าวอัพเดท

รวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี จนตั้งท้อง 4 เดือน

ข่าวอัพเดท : วันที่ 31 ต.ค.64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผ พ่อเลี้ยง,ข่มขืน,ลูกเลี้ยง,12ปี,ท้อง

1,476 ครั้ง
|
01 พ.ย. 2564
      วันที่ 31 ต.ค.64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล  ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.สรศักดิ์  แสงจันทร์ สว.กก.3 บก.ป.ร่วมจับกุม นายสมยงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ที่  จ.205/2552 ลงวันที่ 14 ต.ค.52 ข้อหา “กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีฯ” ได้บริเวณถนนหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ม.14 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง
 
        เมื่อปี 52  นายสมยงค์ ขณะผู้ต้องหาได้อยู่กินกับ นางบี (นามสมมติ) ภรรยาใหม่ ใน อ.นาด้วง จ.เลย โดยมี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกติด นางบี มาอาศัยอยู่ด้วย จากนั้นผู้ต้องหาได้อาศัยช่วงที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ก่อเหตุบังคับข่มขืน ด.ญ.เอ จนตั้งท้องได้ประมาณ 4 เดือน เมื่อมารดาของเด็กทราบเรื่อง จึงได้แจ้งความดำเนินคดี ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานใน จ.ลำปาง จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่ง สภ.นาด้วง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง