logo ถกไม่เถียง

สีกากีฉาวไม่หยุด!! ตำรวจหึงโหด บุกกระทืบกิ๊กสาวคาที่ทำงาน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ตร.หึงโหด ควงปืนบุกที่ทำงานกิ๊กสาวกลางดึก ลากมากระทืบปางตาย แม้ร้องขอชีวิตก็ยังไม่หยุด ต้องคว้ามีดจี้คอตัวเองขู่ฆ่าตัวตาย ฝ่ายชายถึง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ตำรวจ,หึงโหด,กิ๊ก,กิ๊กสาว,กระทืบ,ทำร้าย,วงจรปิด,ปางตาย,ร้องขอชีวิต,ควงปืน,ที่ทำงาน,ขอคืนดี,ต่อย,แจ้งความ,ขู่ฆ่า,ใบกระท่อม,ข่มขู่,บุกที่ทำงาน,ปั๊มน้ำมัน,ชุมพร,เมียน้อย,จ่าเชิด,ทินโชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,ถกไม่เถียงกับทิน,Ch7HD,TERODigital

1,319 ครั้ง
|
01 พ.ย. 2564

กลายเป็นเรื่องฉาววงการสีกากีอีกครั้ง เมื่อมีข่าว ตำรวจหึงโหดบุก ทำลายข้าวของ  และทำร้ายร่างกายกิ๊กสาวและ คนในบ้าน มีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ด้วย

ถกไม่เถียง : สีกากีฉาวไม่หยุด!! ตำรวจหึงโหด บุกก

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เปิด เผยว่า มีตำรวจคนหนึ่งเข้ามาที่ออฟฟิศ บุกเข้ามาโดยเคาะกระจกและเอาปืนขึ้นมาขู่ ทำให้คนในออฟฟิศตกใจ วิ่งหนีไปหลบในห้อง แต่นายตำรวจคนนี้บุกเข้ามาพังห้อง ใช้ปืนข่มขู่ ทำร้ายร่างกายคนในบ้าน โดยสาเหตุมาจากที่ตำรวจคนนี้มาตามหากิ๊กสาว ซึ่งหลบหนีมาซ่อนอยู่ที่บ้านซึ่งเป็นออฟฟิศ 

ถกไม่เถียง : สีกากีฉาวไม่หยุด!! ตำรวจหึงโหด บุกก

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจาก นางสาว เดือน นามสมมติ คบหากับตำรวจคนนี้ใช้ชื่อเรียกว่า จ่าเชิด คบหากันมาประมาณ 8 ปี โดยมีสถานะเป็นเมียน้อย ได้เช่าบ้านอยู่ที่หนึ่ง พักหลังจ่าเชิดมีพฤติกรรมหึงหวง บ่อยครั้งมีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย ต่อมามีการทุบตีหนักขึ้นเรื่อยๆ และสั่งไม่ให้ นางสาวเดือนคบกับเพื่อน  จึงทนไม่ไหวขอเลิก แต่จ่าเชิดไม่ยอมเลิกด้วย นางสาวเดือน จึงได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ทำงาน

ถกไม่เถียง : สีกากีฉาวไม่หยุด!! ตำรวจหึงโหด บุกก

แต่จ่าเชิดได้บุกมาที่ทำงานและ  ทำลายข้าวของและทำร้ายคนในบ้าน แม้ได้มีการร้องขอชีวิตจ่าเชิดก็ยังไม่ยอมหยุด เมื่อสบโอกาส นางสาวเดือนได้หลบหนีออกจากที่ทำงานไปและหาที่หลบซ่อน   

ทั้งนี้ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งสิ่งที่กังวลตอนนี้คือกลัวว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมและห่วงเรื่องของความปลอดภัยด้วย

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/43Qjc9oiZbU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง