ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก โปรแกรมเมอร์สาวมือตัดเชือก หนุ่มช่างทาสีไม่รับคำขอโทษ รับไม่ได้ พูดมาได้ไงไม่ได้เจตนา
logo ข่าวอัพเดท

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก โปรแกรมเมอร์สาวมือตัดเชือก หนุ่มช่างทาสีไม่รับคำขอโทษ รับไม่ได้ พูดมาได้ไงไม่ได้เจตนา

ข่าวอัพเดท : ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ โปรแกรมเมอร์สาว มืดตัดเชือกช่างทาสีคอนโด เจ้าตัวรับสารภาพเพราะจนด้วยหลักฐาน รับทำ แจ้งข้อหา,สาวมือตัดเชือก,ช่างทาสี,คอนโด,ขอโทษ,ไม่ได้เจตนา,พยายามฆ่า

1,882 ครั้ง
|
28 ต.ค. 2564
        ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ โปรแกรมเมอร์สาว มืดตัดเชือกช่างทาสีคอนโด เจ้าตัวรับสารภาพเพราะจนด้วยหลักฐาน รับทำไปเพราะรำคาญ ไม่ได้เจตนา พร้อมขอโทษผู้เสียหาย ฟากหนุ่มช่างทาสี ลั่นไม่รับคำขอโทษ พูดมาได้ไงไม่เจตนา ยันเอาเรื่องถึงที่สุด
 
     สำนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี แจ้ง 2 ข้อหาหนักกับโปรแกรมเมอร์หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุตัดเชือกโรยตัวของช่างทาสีคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน หลังพบกับผู้เสียหาย
 
      หลังจาก พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นำหมายเรียกไปแปะหน้าห้องพักภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ซึ่งเป็นห้องพักของหญิงสาว อายุ 40 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์ ผู้ก่อเหตุตัดเชือกโรยตัวช่างทาสีคอนโดมิเนียม เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ขณะโรยตัวอยู่ชั้น 30 ซึ่งช่วงเกิดเหตุ มีผู้พักในคอนโดมิเนียมห้องหนึ่งช่วยเหลือช่างทาสี ให้เข้าไปในห้องของเธอได้อย่างปลอดภัย
 
       ล่าสุดเมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุพร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด แล้ว ก่อนจะจำนนต่อหลักฐาน ยอมรับว่าตัดเชือกจริง เพราะโมโหที่นิติบุคคลคอนโดมิเนียมไม่แจ้งให้ทราบว่าจะมีช่างมาทาสีอาคาร และไม่รู้ด้วยว่า นิติบุคคลปิดประกาศไว้ในลิฟต์ เพราะตนทำงานอยู่แต่ในห้องติดต่อกันหลายวัน
 
       ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ติดต่อผู้เสียหาย ทั้งนายจ้างและช่างทาสี มาพบกับผู้ก่อเหตุ จากนั้นพนักงานสอบสวนมีการพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเข้าพบตามหมายเรียก และไม่มีเจตนาจะหลบหนี
 
       หลังออกจากห้องพนักงานสอบสวน ผู้ก่อเหตุพยายามเดินหลบสื่อมวลชน ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ก่อนพูดเพียงสั้น ๆ ว่า ขอโทษ จากนั้นรีบขึ้นรถเดินทางออกจาก สภ.ปากเกร็ด
 
        ด้าน ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำ ในฐานะผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นเจ้าของห้อง และเป็นตำแหน่งที่เชือกถูกตัดขาด แต่ให้การปฏิเสธ จึงขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายค้นห้องพักดังกล่าว ก่อนยึดมีดและของใช้หลายอย่าง จากนั้นส่งไปตรวจสอบนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งผลตรวจว่าเชือกขาดเพราะถูกของมีคมตัด ซึ่งตรงกับมีดในห้องพักที่ตรวจยึดได้ และผลนิติวิทยาศาสตร์จากเชือก ยืนยันว่า ตรงกับผู้ต้องหา และมีการจำลองเหตุการณ์เพื่อตรวจสอบว่าเชือกถูกตัดที่ชั้นใด ซึ่งตรงกับที่ นายสอง คนที่ประสบเหตุ เห็นมือคนตัดจากชั้น 21
 
      นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานสำคัญ คลิปวิดีโอผู้เห็นเหตุการณ์ บันทึกภาพได้ในขณะที่ผู้ต้องหาเอื้อมมือออกจากห้องพัก แล้วคว้าเชือกที่ห้อยอยู่ตรงกับแนวของห้อง จึงส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญใช้เทคนิคเพิ่มความละเอียดภาพ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี จึงมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานสำคัญครบ ซึ่งช่วงแรกผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเห็นพยานหลักฐานแล้ว สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จึงแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์
 
         ด้าน นายจ้างของช่างผู้ประสบเหตุ และช่างคนดังกล่าว เผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ขอโทษ และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจตัดเชือก แต่แค่ป้องกันตัวเอง ซึ่งฟังไม่ขึ้น จึงไม่รับคำขอโทษ และมองว่าเป็นการพยายามฆ่า เพราะหากอยู่ชั้นล่างก็ตกลงไปเสียชีวิตแล้ว และตอนนี้ก็ยังฝังใจ หวาดกลัว รู้สึกหวาดระแวงทุกครั้งที่ทำงาน ขณะที่นายจ้าง ยืนยันว่า จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องค่าเสียหายขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง