logo ถกไม่เถียง

ใจอำมหิต!! ช่างทาสี คอนโด เล่านาทีชีวิต โดนสาวมือดี ตัดเชือกตอนโรยตัว : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปอันน่าหวาดเสียวของช่างทาสีที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่ถูกตัดสายเชือกโรยตั ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,นายสอง,ช่างทาสี,นิติบุคคล,คอนโด,นายจ้าง,ทนายความ,ไม่มีเจตนาฆ่า,รำคาญ,ไม่เห็นประกาศ,มือตัดเชือก,รับทราบข้อกล่าวหา,ประกันตัว,ปีนระเบียงหนีตาย,ลูกบ้านคอนโด,ไม่เจตนา,รับสารภาพ,ทินโชคกมลกิจ,ทินถกไม่เถียง,ถกไม่เถียงกับทิน,Ch7HD,TERODigital

1,773 ครั้ง
|
28 ต.ค. 2564

จากกรณีข่าวดังที่ช่างคนหนึ่งโดยตัดเชือกขณะโรยตัวกลางอากาศขณะปฏิบัติหน้าที่ทาสีผนังคอนโดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จนนำมาสู่การสืบสวนหาผู้ลงมือก่อเหตุและมีการแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้วนั้น โดยสาเหตุที่สาวผู้ก่อเหตุอ้างว่ากระทำไปเพราะรำคาญและไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้าจากทางนิติฯ ล่าสุดหนุ่มช่างทาสีคนดังกล่าวได้เปิดใจเล่านาทีชีวิตระหว่างความเป็นความตาย ในรายการถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ใจอำมหิต!! ช่างทาสี คอนโด เล่านาทีช

นายสอง ช่างทางสี ผู้ประสบเหตุเผยว่า ตึกดังกล่าวมีทั้งหมด 32 ชั้น วันเกิดเหตุเตรียมจะโรยตัวลงไป แต่พอลงไปได้แค่2 ชั้น ติดอยู่ที่ชั้น 30 รู้สึกว่าเชือกตึงลงต่อไปไม่ได้ จากนั้นก็เห็นว่ามีมือยื่นออกมาจากกระจกมาตัดเชือก โดยเชือกที่โดนตัดอยู่ที่ชั้น 21 ทำให้โรยตัวลงไปข้างล่างไม่ได้ และกลับขึ้นไปด้านบนก็ไม่ได้ ตอนนั้นก็ไล่เคาะทุกชั้นห้อง จนโรยตัวไล่ลงมาถึงชั้น 26 ก็ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าของห้อง ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นรู้สึกใจสั่นและกลัวเป็นอย่างมาก มือไม้อ่อนแรง โดยหลังจากได้รับการช่วยเหลือก็ถ่ายภาพเชือกที่โดนตัดมาให้ดู พบว่าเชือกที่โดนตัดเป็นเชือกทั้งสองเส้น ทั้งเชือกหลักและเชือกเซฟตี้ จากนั้นได้แจ้งกับนายจ้างและมีการแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการสืบสวน

ถกไม่เถียง : ใจอำมหิต!! ช่างทาสี คอนโด เล่านาทีช

ล่าสุดตนได้เจอกับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่รู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกสำนึกผิด ได้แต่ขอโทษอย่างเดียว ซึ่งตนไม่ขอรับคำขอโทษ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับตนอีกเลย  โดยได้ถามว่า ทำไมถึงตัดเชือก? แต่สาวคนนั้นตอบกลับมาว่า ไม่ได้ตั้งใจขอโทษ ซึ่งตนคิดว่าผู้ก่อเหตุไม่เต็มใจที่จะขอโทษ และต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย 

ถกไม่เถียง : ใจอำมหิต!! ช่างทาสี คอนโด เล่านาทีช

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/kwMUX7LjxEE