logo ถกไม่เถียง

บาดแผลคราวนี้รู้ดีว่าหนัก!! สาวสุดช้ำ แฉ ผัวตำรวจเมาแอ๋ ทุบตีสารพัด : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวร้อง ถูกผัวสิบตำรวจตรีซ้อมน่วม ทั้งบีบคอ ต่อยตี กระทืบซ้ำ แฉพกเหล้าเป๊กแอบกรึ๊บตอนทำงาน ร้องผู้บังคับบัญชากลับโดนไล่ให้ไปไกล่เกลี ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ตำรวจ,ผัวตำรวจ,สิบตำรวจตรี,สตต,ผัวเมีย,ทำร้ายร่างกาย,แจ้งความ,ผู้บังคับบัญชา,หย่า,บีบคอ,กระทืบ,วงจรปิด,ทนายสงกาญ์,ติดเหล้า,กัญชา,ดำเนินคดี

826 ครั้ง
|
27 ต.ค. 2564

ปัญหาความรุนแรงในครอบครัวโดยเฉพาะคู่สามีภรรยา เป็นหนึ่งในปัญหาสะสมเรื้อรังที่เห็นได้ในสังคมไทย แม้จะมีหลายคดีที่เป็นอุทาหรณ์เกิดขึ้นก็ตาม ล่าสุดทางรายการถกไม่เถียง ได้รับเรื่องร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าถูกสามีที่เป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายลงไม้ลงมือ มิหนำซ้ำยังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมคือการเมาเหล้าและแอบดื่มในขณะปฏิบัติหน้าที่ด้วย 

ถกไม่เถียง : บาดแผลคราวนี้รู้ดีว่าหนัก!! สาวสุดช

เฟิร์น (นามสมมติ) เผยว่า   ได้ตัดสินใจคบหากันเมื่อสองปีที่แล้ว  ต่อมาตนได้โพสต์รูปที่บนหน้าเฟซบุ๊กแล้วมีเพื่อนผู้ชายมาคอมเมนท์ เขาก็ไม่ได้ถามอะไรเลยและเข้ามาทำร้ายร่างกายซึ่งตอนนั้นไม่ได้แจ้งความแต่ตัดสินใจว่าจะไม่คบต่อ และในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาฝ่ายชายโทรมาขอคืนดี ตนก็ให้โอกาสแล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งตนได้พาไปสอบเป็นตำรวจ คอยดูแลทุกอย่าง ทั้งเรื่องการกินอยู่และอาหารการกิน โดยตอนนั้นฝ่ายชายก็ทำตัวดีมาตลอด สุภาพอ่อนโยน ช่วยเหลืองานบ้าน แต่หลังจากสามารถสอบเข้าตำรวจได้ก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โมโหง่าย   ส่จึงทำให้ระหองระแหงกันมาตลอด และมีการลงมือทำร้ายร่างกาย 

ถกไม่เถียง : บาดแผลคราวนี้รู้ดีว่าหนัก!! สาวสุดช

 

วันเกิดเหตุตนเห็นบัญชีของฝ่ายชายมียอดเงินโอนเข้ามา  ซึ่งตนอยากรู้ว่าเป็นยอดเงินจากไหน เลยตัดสินใจถาม แต่ฝ่ายชายกลับตอบว่าจะมาสาระแนอะไรกับเงินกู  แล้วก็เตะ ต่อยตบตี บีบคอ โดยขณะนั้นได้วิดิโอคอลกับแม่เขาอยู่และเห็นอยู่ตลอดเวลา เป็นแผลฟกช้ำบริเวณศรีษะ สภาพร่างกายย่ำแย่ ตอนนั้นตกใจมากด้วย จึงโทรให้เพื่อนมาอยู่ด้วย โดยฝ่ายชายอ้างสาเหตุว่าเมาเหล้าเลยทำร้ายร่างกาย  ตอนนี้ได้หลบหนีหน้าไปและติดต่อกันไม่ได้อีกเลย

ถกไม่เถียง : บาดแผลคราวนี้รู้ดีว่าหนัก!! สาวสุดช

 

ทั้งนี้ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับนายตำรวจรายนี้โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด  ซึ่งที่ออกมาวันนี้เพราะต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมด้วย พร้อมทั้งเผยว่าฝ่ายชายยังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเอาเหล้าไปดื่มขณะปฏิบัติราชการด้วย 

 

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/fuQMOT9K_kc