'ทิน' สุดปลื้ม! โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ 'รัสเซล โครว์' พร้อมแชร์เรื่องราวน่าประทับใจ
logo ข่าวอัพเดท

'ทิน' สุดปลื้ม! โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ 'รัสเซล โครว์' พร้อมแชร์เรื่องราวน่าประทับใจ

ข่าวอัพเดท : เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่จำไม่ลืม สำหรับ ทิน โชคกมลกิจ พิธีกรรายการถกไม่เถียง ช่อง 7 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยนำเสอนข่าวของ ด.ต.อนิรุ ทิน โชคกมลกิจ,ทินโชคกมลกิจ,พิธีกร,ถกไม่เถียง,รัสเซลโครว์,ทวิตเตอร์,เซลฟี่,อนิรุธมะลี,ดตอนิรุธ,ดาบตำรวจอนิรุธ,RUSSELLCROWE

901 ครั้ง
|
22 ต.ค. 2564
เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่จำไม่ลืม สำหรับ 'ทิน โชคกมลกิจ' พิธีกรรายการถกไม่เถียง ช่อง 7 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยนำเสอนข่าวของ ด.ต.อนิรุธ มะลี ที่เกลี้ยกล่อมคุณลุงที่ใช้มีดจี้คอตัวเอง เมื่อปี 2560 จนนักแสดงดังฮอลลีวูดชื่อดัง 'รัสเซล โครว์' ถึงกับเข้ามาทวีตชมเชย
 
      
ล่าสุด ทิน ได้โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ รัสเซล โครว์ หลังจากที่ รัสเซล โครว์ เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever โดย รัสเซล ได้นัดเจอ ทิน เพื่อพูดคุยถามไถ่กัน ทิน จึงถือโอกาสเล่าเรื่องราวสุดประทับใจนี้ผ่านทวิตเตอร์ของตน ระบุว่า
 
 
 
"หลายปีก่อน​ มีข่าวตำรวจไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก​ดาบตำรวจอนิรุธ มะลี​ได้กล่อมคุณลุงที่ใช้มีดจี้คอตัวเอง​ก่อนจบลงด้วยการที่ดาบรุธเข้าสวมกอดปลอบใจคุณลุง​ข่าวนี้ทำให้นักแสดงระดับโลกรางวัลออสการ์​"รัสเซล โครว์" เอ่ยปากชม​ดาบรุธ​ด้วยประโยค​"Police Officer Anirut Malee. You are my new hero"
 
 
ข่าวอัพเดท : ทิน สุดปลื้ม! โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ รัส
 
 
ในช่วงนั้น​ผมได้มีโอกาสสัมภาษณ์​ดาบรุธทางช่อง TNN​ และได้ถามดาบรุธว่า​อยากจะพูดอะไรกับ "รัสเซล" หน่อยไหม​เดี๋ยวอัดคลิปแล้วส่งให้เขาเลย​จากนั้น "รัสเซล" ตอบกลับว่าจะส่งของมาให้ผมกับดาบรุธ โดยให้ผมส่งที่อยู่ไปให้ หลังจากนั้นไม่นานของก็มาถึง
 
 
ข่าวอัพเดท : ทิน สุดปลื้ม! โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ รัส
ข่าวอัพเดท : ทิน สุดปลื้ม! โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ รัส
 
 
จากวันนั้นถึงวันนี้​ ก่อนที่จะเป็นข่าวดังว่า​"รัสเซล" อยู่ไทย​ผมได้รับข้อความจาก "รัสเซล" ถามไถ่ว่าผมเป็นยังไงบ้าง "รัสเซล" บอกผมว่ามาถ่ายทำหนังที่ไทย​โดยได้ไปกักตัวที่ภูเก็ตก่อนหน้าที่จะมากรุงเทพฯ​ 
 
 
ผมได้มีโอกาสเจอ​"รัสเซล" และเราได้พูดคุยกันหลายเรื่องมาก​ ซึ่งก่อนที่ผมจะเขียนเรื่องราวทั้งหมดนี้ ผมได้ถามเขาว่า ผมสามารถที่จะเล่าประสบการณ์ครั้งนี้ได้ไหม​
 
 
เขาบอกผมว่า​ที่เราได้เจอกันก็เพราะจุดเริ่มต้นจากเรื่องราวดีๆ​ของดาบรุธ​รวมถึงเรื่องราวของดาบรุธที่ผมนำเสนอ เพราะฉะนั้นเรื่องดีๆ​แบบนี้​ผู้คนควรได้รับรู้​
 
 
หลังจาก​"รัสเซล" พูดประโยคนี้จบ​เขาก็บอกให้ผมหยิบโทรศัพท์มือถือของผมให้เขา​แล้วก็พาผมเดินออกจากโต๊ะกินข้าว​ไปที่ห้องรับแขกและเขาก็ถ่ายเซลฟี่ระหว่างผมกับเขา...
 
 
ส่วนเรื่องราวอื่นๆ​ไว้ค่อยมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ​แต่ผมบอกได้เลยว่า​Russell Crowe​ เป็นคนที่​nice มากกกก​He has a heart of gold. ขอบคุณ​คุณรัสเซลมากๆ​ครับ"  
 
 
ข่าวอัพเดท : ทิน สุดปลื้ม! โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ รัส
 
 
โดยล่าสุด วันที่ 21 ต.ค. รัสเซล โครว์ ได้ทวีตภาพถ่ายของตนเองคู่กับ ด.ต. อนิรุธ พร้อมข้อความว่า "Met my hero today. Police Officer Anirut!" ซึ่งการพบกันครั้งนี้มีคนกลางคือ ทิน โชคกมลกิจ ที่พา รัสเซล โครว์ ไปเจอฮีโร่ตำรวจของเขา
 
 
ฝั่ง ด.ต.อนิรุธ ก็ได้เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษตอบกลับทวีตของ รัสเซล โครว์ แปลเป็นไทยได้ว่า "ขอบคุณครับ ขอบคุณที่ชื่นชมและให้เกียรติผม วันนี้ผมมีความสุขมาก ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่คุณมอบให้ ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือเรื่องอะไร บอกผมได้เสมอนะครับ ผมมีความสุขมากครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง