logo ถกไม่เถียง

ลูกในไส้ แฉ แม่แท้ๆ ตราหน้าเป็นลูกทรพี หลงเมีย จนไม่เห็นหัวแม่ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : รายการถกไม่เถียงได้รับเรื่องร้องเรียนจาก คุณแม่รัชนีกร เส็งสว่าง หรือ คำปุ่น เผยว่าได้ยกมรดกที่ดินจำนวน 37 ไร่ให้กับลูกชายจากนั้นลูก ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,แม่,ลูกชาย,สมบัติ,ทรัพย์สมบัติ,เงินทอง,กระต๊อบ,หนี้,ใช้หนี้แทน,อกตัญญู,ไล่ไปอยู่กระต๊อบ,ไม่แยแส,ไม่เลี้ยงดู,ทนายสงกาญ์

3,369 ครั้ง
|
25 ต.ค. 2564
            รายการถกไม่เถียงได้รับเรื่องร้องเรียนจาก คุณแม่รัชนีกร เส็งสว่าง หรือ คำปุ่น เผยว่าได้ยกมรดกที่ดินจำนวน 37 ไร่ให้กับลูกชายจากนั้นลูกชายไปมีแฟนและเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มก้าวร้าวกับแม่ ไล่แม่ออกจากที่ดิน ทั้งที่ตนไม่เคยพูดไม่ดีกับลูกชาย พูดดีทำดีกับลูกทุกอย่าง  
 
ถกไม่เถียง : ลูกในไส้  แฉ แม่แท้ๆ ตราหน้าเป็นลูก
 
          เวลาลูกไม่มีเงินส่งค่างวดรถ แม่ก็ช่วยส่งให้  พอทำนาหาเงินมาได้ก็เอาไปให้ลูกเดือนละหมื่น  ซึ่งสาเหตุที่คิดว่าที่ลูกชายเป็นแบบนี้เพราะคิดว่าลูกชายอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าตนรักลูกสาวมากกว่า โดยที่ออกมาร้องเรียนครั้งนี้ เพราะอยากได้ที่ดินคืนและอยากให้ลูกชายกลับมารักแม่เหมือนเดิม   
 
         ​​ด้าน บอย (นามสมมติ) ลูกชาย ยืนยันว่า  เรื่องนี้สาเหตุมาจากแม่เคยพาแฟนใหม่มาอยู่ที่บ้าน แล้วพ่อไม่พอใจจนเกิดการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นจนต้องไปขึ้นศาลมาแล้ว ก็เลยไม่อยากให้มีปัญหาอีก โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นชื่อของพ่อ นอกจากนี้ตนก็ดูแลแม่มาเป็นอย่างดีมา โดยขอยืนยันว่าดราม่าครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับแฟนสาวแต่อย่างใด  ส่วนเรื่องไล่ออกจากบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้ไล่ออกจากบ้าน ทุกวันนี้ แม่ก็ยังอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปอยู่ที่กระต๊อบอย่างที่กล่าวอ้าง เรื่องที่ว่าไปฉุดกระชากลากถูแม่ออกจากบ้านก็ไม่จริง 
 
ถกไม่เถียง : ลูกในไส้  แฉ แม่แท้ๆ ตราหน้าเป็นลูก
 
          ส่วนเรื่องที่ดิน ที่เป็นปัญหาตรงนั้นมันไม่ใช่ที่ดินของแม่ มันเป็นที่ดินของลูกพี่ลูกน้องที่เขาแบ่งให้ตน ไม่ใช่มรดกของแม่ตามที่กล่าวอ้าง
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/g836kUQ6Jsw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง