เปิดตัวบริษัทร่วมทุน TERO X SABUY  ผนึกกำลัง 2 จุดแข็ง เชื่อมสื่อเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ผนวกธุรกิจเทคโนโลยี
logo ข่าวอัพเดท

เปิดตัวบริษัทร่วมทุน TERO X SABUY ผนึกกำลัง 2 จุดแข็ง เชื่อมสื่อเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ผนวกธุรกิจเทคโนโลยี

940 ครั้ง
|
22 ต.ค. 2564

ข่าวอัพเดท : เปิดตัวบริษัทร่วมทุน TERO X SABUY

ผนึกกำลังเปิดตัวบริษัทร่วมทุน 

TERO SABUY ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จับมือ ชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริษัทร่วมทุน TERO SABUY (เทโร สบาย) ผนึกกำลังด้านสื่อโฆษณาและเทคโนโลยี เชื่อมต่อธุรกิจบันเทิงครบวงจร พร้อมบริหารจัดการลิขสิทธิ์การ์ตูนและศิลปินในเครือเทโร รวมถึงกระจายสินค้าเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่าย ผ่านตู้อัตโมมัติเวนดิ้งที่มีครอบคลุม 21 จังหวัดทั่วประเทศ


          เรียกได้ว่าพัฒนาธุรกิจกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ “เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์”  และ “สบาย เทคโนโลยี” ล่าสุดจับมือร่วมทุน เปิดตัวบริษัท TERO SABUY company limited ผนึกกำลังด้านสื่อโฆษณาและเทคโนโลยี เชื่อมต่อธุรกิจบันเทิงอย่างครบวงจร เตรียมสร้างมูลค่าสื่อจากหลากหลายมิติ พร้อมตั้งเป้าการเติบโตและขยายฐานลูกค้ามากยิ่งขึ้น

          โดย มร. ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้เผยถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ มีความครอบคลุมสื่อหลากหลายด้าน และจากประสบการณ์ด้านงานบันเทิงที่ยาวนาน จึงทำให้ผมเชื่อมั่นว่า TERO SABUY จะดูแลและสร้างสื่อโฆษณาให้มีความแข็งแรงและครอบคลุมครบวงจรยิ่งขึ้น อีกทั้งการเสริม media and advertising ภายในเครือเทโร อาทิ รายการทีวี คลื่นวิทยุ การจัดงานแสดงสด ศิลปิน สื่อดิจิทัล และ Entertainment Commerce เข้ากับสื่อ ณ จุดขายของตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ตู้เติมเงินออนไลน์และช่องทางอื่นๆในเครือธุรกิจของสบาย จะช่วยให้สามารถครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้ครบถ้วน และครบวงจร นำไปสู่การสร้างประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับการลงสื่อโฆษณาของกลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภคที่เป็นคู่ค้าและพันธมิตรของทั้ง 2 ฝ่าย มากยิ่งขึ้น”

         ด้าน คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านเทคโนโลยี ได้กล่าวว่า “ การร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นการผนึกเอาความแข็งแกร่งของ Digital Media & Marketing จากกลุ่มเทโรเข้ากับ Technology & Payment Platform ของกลุ่มสบายได้อย่างลงตัว เป็นโอกาสในการขยายการเข้าถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการภายใต้เครือสบายได้หลากหลายยิ่งขึ้น เช่น การเปิดช่องทางการขายบัตรคอนเสิร์ตในจุดร้านไปรษณีย์เอกชนภายในเครือ เช่น ชิปป์สไมล์ , พลัส เอ็กซ์เพรสและพันธมิตรของสบายที่สามารถเข้าถึงกลุ่มประชาชนได้ลงลึกถึงระดับชุมชน การนำตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) และระบบศูนย์อาหารที่รองรับการชำระเงินทุกรูปแบบตอบสนองสังคมไร้เงินสด (Cashless society) และ e-payment ต่างๆ  เข้าให้บริการในเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยรวมเข้ากับ Media & Sponsorship Package จากทางเทโร ซึ่งนับเป็นการ Synergy ของทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังได้ต่อยอดจากฐานลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่เหมาะสม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการของเรา (Customer Experiential Marketing) และก่อให้เกิด Loyalty Program ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อให้กลุ่มลูกค้าของทั้งสององค์กรได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายสูงสุด”

ข่าวอัพเดท : เปิดตัวบริษัทร่วมทุน TERO X SABUY

           ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ยังครอบคลุมไปถึง การบริหารจัดการลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน และศิลปินจากทางกลุ่มเทโร เพื่อจัดทำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม limited edition ที่ทางกลุ่มสบายได้เคยดำเนินการอยู่แล้ว เช่น ในปีนี้ทางกลุ่มสบายก็ได้มีการผลิตน้ำดื่มลิขสิทธิ์ “โดราเอมอน” กว่า 40 ลาย ออกจำหน่ายผ่านทางช่องทางตู้เวนดิ้ง แมชชีนทั่วประเทศ ซึ่งการบริหารจัดการลิขสิทธิ์เหล่านี้ยังรวมถึงการเป็น Brand Ambassador ของศิลปิน พ่วงกับ media & Sponsorship ของสินค้าลิขสิทธิ์ทั้งในสื่อต่างๆในเครือเทโร และสื่อ ณ จุดขายในกลุ่มสบายอีกดัวย

          โดยเป็นการกระจายสินค้าเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายของกลุ่มสบายผ่านทางตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าอัตโนมัติเวนดิ้งพลัส ที่มีครอบคลุม 21 จังหวัดทั่วประเทศ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงยังสามารถใช้ร้านไปรษณีย์เอกชนภายในเครือและพันธมิตรจากสบายเป็น showroom และเป็นจุดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธ์ หรือเป็นจุดรับ/ส่งสินค้าที่มีการสั่งซื้อผ่านทางช่องทาง e-commerce ของทั้ง 2 บริษัท ได้เช่นเดียวกัน

         สำหรับผู้ที่สนใจบริการสื่อโฆษณาดังกล่าวนี้ สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร (kim@teroasia.comหรือทาง Facebook fanpage : TERO Digital หรือ ติดตามรายละเอียดบริการด้านต่างๆได้ที่ www.teroasia.com และ www.sabuytech.com         

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง