แม่โพสต์เตือน! ปล่อยลูกสาวเล่นน้ำท่วม ผวา! เจอปลิงในช่องคลอด ทำเลือดไหลนองเต็มกางเกง
logo ข่าวอัพเดท

แม่โพสต์เตือน! ปล่อยลูกสาวเล่นน้ำท่วม ผวา! เจอปลิงในช่องคลอด ทำเลือดไหลนองเต็มกางเกง

ข่าวอัพเดท : ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย ช่วงนี้น้ำท่วมอย่าปล่อยให้ลูกหลานเล่นน้ำนะคะ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาว วัย 3 ขวบกว่าๆ ตัวเ ปลิง,ปลิงควาย,น้ำท่วม,เตือนภัย,ช่องคลอด,เลือดไหล,เด็ก,ลูกสาว

800 ครั้ง
|
22 ต.ค. 2564
        ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย ช่วงนี้น้ำท่วมอย่าปล่อยให้ลูกหลานเล่นน้ำนะคะ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกสาว  วัย 3 ขวบกว่าๆ ตัวเราก็ไม่คิดว่าจะเกิดได้แต่คิดว่าเออเล่นเหอะปล่อยเหอะ  เราปล่อยลูกสาวเราเล่นน้ำประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ แล้วเราก็พาลูกไปอาบน้ำถอดกางเกงลูก เราตกใจมากเลือดเต็มกางเกง ก็เลยดูที่อวัยยวะเพศของน้อง มีลิ่มเลือดคาอยู่ที่อวัยยวะเพศอยู่เยอะมากก้อนใหญ่ เราตกใจเลยเอาน้ำฉีดล้างออกแล้วเลือดก็ไหลตามขาลูกสาวเยอะมากแต่ไม่เจออะไร ในใจคิดว่ามีใครทำอะไรลูกหรือเปล่า แต่ลูกไม่ร้อง ไม่เจ็บ ก็เลยคิดไปอีกว่าอาจจะเป็นปลิงเพราะเลือดไหลเยอะมาก จนลูกเราตัวซีดแต่ลูกสาวไม่มีอาการเจ็บเลย ไม่ร้อง ไม่เป็นอะไร แต่เลือดก็ยังไหลไม่หยุดก็เลยเอาลูกไปโรงพยาบาล ผลปรากฎว่ามีปลิงอยู่ในช่องคลอดลูกสาวจริงๆ หมอจึงได้ทำการจี้ให้ตายและนำออกมาและห้ามเลือดให้ลูกสาว ตอนนี้ลูกสาวปลอดภัยแล้วและเข็ดไปอีกนานเลยค่ะไม่กล้าลงน้ำเลยค่ะ  #อย่าคิดว่าในน้ำไม่มีอะไรนะคะ นอกจากปลิงแล้วก็อาจจะมีแบคทีเรียหรือสิ่งสกปรกก็ได้ค่ะ
 
          ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทาง ไปพบกับผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นแม่ อาศัยอยู่ตำบลเจ้าเสด็จ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่าเหตุเกิดวันที่ 17  ตุลาคม 2564 ช่วงเช้ามีปริมาณน้ำล้นมาจากคลองเจ้าเจ็ดบางยี่หน ไหลท่วมบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ลุ่มต่ำ ความสูงประมาณ 20 ถึง 30 เซนติเมตร จึงได้ให้ลูกสาวลงไปนั่งยองยองเล่นน้ำประมาณ 1 ชั่วโมงซึ่งขณะนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร  เมื่อลูกสาวเล่นน้ำเสร็จจึงพาไปอาบน้ำ ซึ่งขณะนั้นก็ไม่เห็นตัวปลิงเข้าไปในอวัยวะเพศลูกสาว  และลูกสาวก็ไม่ได้ร้องหรือบอกว่ามีอะไรเข้าไป จนกระทั่งตนเองถอดกางเกง ให้ลูกสาวก็พบว่ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ก็ตกใจจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเสนา จากนั้นโรงพยาบาลเสนาได้ส่งต่อโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากอุปกรณ์ทางการแพทย์ไม่พร้อมสำหรับเด็ก ซึ่งทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ได้ทำการ ทำการจี้ ยิง ตัวปลิง ให้ตายแล้วถึงจะสามารถดึงออกมาได้
 
       ขณะนี้ กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว น้องมีอาการปลอดภัยดี แต่มีอาการผวาเมื่อเห็นน้ำแล้วก็จะไม่กล้าลง จึงฝากเตือนภัยไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับพื้นที่ที่มีน้ำท่วม ซึ่งมีน้ำท่วมใหม่ๆหรือน้ำนิ่งจะมีปลิงหรือสัตว์ร้ายตามมาด้วยพร้อมทั้งมีเชื้อโรค จึงแนะนำว่าไม่ควรลงไปเล่นเด็ดขาด โชคดีที่ลูกสาวของตนเองไม่เป็นอะไรมาก
 
       ด้านผู้เป็นพ่อเราว่าตนเองมีอาชีพหาปลา ปกติน้ำไม่ท่วม ปลิง ก็จะเยอะอยู่แล้วตนเองก็พยายามเตือนภรรยาว่าไม่ให้ลงไปเล่นน้ำ เพราะปลิงมันเยอะแต่ภรรยาก็ไม่เชื่อนำลูกลงไปเล่น ซึ่งขณะนี้ก็อยู่กันอย่างหวาดผวาเพราะว่าบ้านของตนเอง อยู่ในพื้นที่ลุ่มต่ำ กลัวปลิงจะเข้ามาในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง