logo ถกไม่เถียง

ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายโดนย่ำยี! อดีตผัวหอบลูก แฉ เมีย คบชู้-ไล่ออกจากบ้าน ซ้ำข่มขู่ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มร้องสื่อ ถูกเมียสุดที่รักหักหลัง แอบคบชู้ ทั้งที่มีหน้าที่การงานเป็นข้าราชการน่านับถือ ซ้ำยังไล่ลูก ไล่ผัวออกจากบ้าน ขู่จะฆ่า ย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ผัว,เมีย,สามี,ภรรยา,ข้าราชการ,คบชู้,ข่มขู่,ไล่ออกจากบ้าน,ยัดคดี,โพสต์รูปคู่,ขู่ฆ่า,ทนายสงกาญ์,ขอความเป็นธรรม,น่านับถือ,ลงโทษ,กิ๊ก,นอกใจ,โทษทางวินัย

2,229 ครั้ง
|
22 ต.ค. 2564

เรื่องราวของ นาย  พรชัย สระภูทิพย์ (น้อย) อดีตสามี ร้องเรียนผ่านรายการถกไม่เถียงว่า มีภรรยาเป็นข้าราชการคบชู้ จะฆ่าจะยัดคดี แถมไล่ออกจากบ้าน ทั้งที่มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน จึงมาร้องขอความช่วยเหลือและขอความเป็นธรรมที่โดนกลั่นแกล้งโดนกระทำมาโดยตลอด

ถกไม่เถียง : ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายโดนย่ำยี! อดีตผัว

นายพรชัย เผยว่า ตนกับภรรยาคบกันมา จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่ปี 2555 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ขณะนี้ลูกสาวอายุ 9 ขวบ ซึ่งตอนนั้นตนกับภรรยารักกันดี

ถกไม่เถียง : ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายโดนย่ำยี! อดีตผัว

จนกระทั่งวันหนึ่งแฟนขอย้ายออกไปอยู่ข้างนอกอีกบ้านหลังหนึ่ง แต่ลูกสาวกลับเห็นว่า ภรรยาได้เอาชู้เข้ามาอยู่นอนในบ้านหลังนั้น เรื่องเลยแดงขึ้นมา นอกจากนี้มีครั้งหนึ่งที่ภรรยารถล้มจนต้องนอนโรงพยาบาล ฝ่ายชายชู้ได้โพสต์ภาพข้อความอ้างว่า “เมียรถล้ม” ต่อมา ภรรยาได้มีการตัดน้ำตัดไฟบ้านที่ตนอยู่อาศัย เอากุญแจมาล็อคบ้านเพื่อกลั่นแกล้งไม่ให้อยู่ที่บ้านหลังนั้นได้

ถกไม่เถียง : ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายโดนย่ำยี! อดีตผัว

ต่อมาภรรยากับชายชู้ได้มาคุกคามถึงที่บ้าน ซึ่งตนกังวลเรื่องความปลอดภัย จึงได้ยิงปืนขู่ออกไป โดยภรรยาได้ไปแจ้งความว่ามีข้อหาในคดียิงปืนในที่สาธารณะ เป็นการกลั่นแกล้งยัดคดีใส่ และบีบเพื่อให้ตนหย่าขาด แต่ตนเกรงว่าถ้าหย่ากันก็จะทำให้ตนไม่มีที่อยู่เพราะบ้านหลังนั้นเป็นบ้านชื่อของภรรยา รวมถึงกังวลเรื่องความปลอดภัยของลูกสาวด้วย ซึ่งตอนนี้ตนอยู่กับลูกสาว จึงได้ออกมาร้องเรียนขอความช่วยเหลือ 

 

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/2Z9YBHcewoE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง