ประยุทธ์ วอนการเมืองเบาได้เบา ยันไม่ท้อปัญหารุมเร้า โยนถามปชช.เรื่องแคนดิเดตนายกฯ
logo ข่าวอัพเดท

ประยุทธ์ วอนการเมืองเบาได้เบา ยันไม่ท้อปัญหารุมเร้า โยนถามปชช.เรื่องแคนดิเดตนายกฯ

ข่าวอัพเดท : วันที่ 20 ต.ค.64 พล.อ.เอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ช่วงนี้ประเด็นทางการเมืองให้เบาลง ประยุทธ์,บิ๊กตู่,นายกฯ,แคนดิเดตนายก,เลือกตั้ง,ปัญหารุมเร้า,ไม่ท้อ

967 ครั้ง
|
21 ต.ค. 2564
       วันที่ 20 ต.ค.64 พล.อ.เอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  กล่าวว่า ช่วงนี้ประเด็นทางการเมืองให้เบาลงหน่อย เพราะมีปัญหาหลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน ในขณะที่ตนเองดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทั้งสถานการณ์โควิด-19  ปัญหาความขัดแย้งทางการค้า รวมถึงมาตรการและพันธสัญญาใหม่ที่เกิดขึ้นกับต่างประเทศ และประเด็นสำคัญที่สุด คือ ต้องสร้างความเข้มแข็งของประเทศให้เกิดขึ้นให้ได้
 
         แม้จะต้องเผชิญปัญหามากมายในขณะนี้ แต่นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ไม่ท้อถอยอย่างแน่นอน ปัญหาและอุปสรรคย่อมต้องมี นี่คือสิ่งที่นายกรัฐมนตรีต้องแก้ไข ไม่อย่างนั้นจะเป็นผู้นำไปทำไม ย้ำเป็นผู้นำต้องแก้ปัญหา ไม่ว่ามากหรือน้อย ต้องอยู่ด้วยความเข้าใจ และไว้ใจกัน
 
         เมื่อสอบถามว่านายกรัฐมนตรีได้เห็นรายชื่อว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคการเมืองอื่นแล้วรู้สึกอย่างไร สู้ได้หรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวเพียงว่า ช่างเขาเถิด  เรื่องนี้ต้องถามประชาชน เพราะประชาชนเป็นคนเลือกนี่จ้ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง