logo ถกไม่เถียง

ฉาววงการสีกากี!! ตำรวจ สองเมีย ทำท้องแล้วทิ้ง ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้ออกมาไลฟ์สดแฉ ผกก.ดังอยุธยา เป็นจอมสร้างภาพเป็นผู้ใหญ่ดี แต่เบื้องหลังใจร้ายใจดำกับลูกเมีย โดยในคลิป ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,บิ๊กตำรวจ,บิ๊กตร,ตร,แฉ,เมีย,รับรองบุตร,ลูก,ทำร้าย,ด่าทอ,ข่มขู่,ท่าเรือ,ผกก,ผู้กำกับ,ไข่แล้วทิ้ง,ไลฟ์แฉ,พฤติกรรม,ขังคุก,ผัว,โรคเลือด,ป่วย,รักษาตัว,กระทรวงยุติธรรม,ขู่ฆ่า,ผัวบิ๊กตำรวจ,อยุธยา

1,796 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2564

รายการถกไม่เถียงได้รับเรื่องร้องเรียนจากกลุ่มหญิงสาวที่อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยศใหญ่ถึงชั้นผู้กำกับ  มาอยู่กินจนมีลูก ต่อมามีปัญหานอกใจแล้วได้มีการข่มขู่และทำร้ายร่างกาย รวมถึงจับได้ว่าแอบซุกกิ๊กมีสัมพันธ์สวาทกับสาวอื่นอีกเพียบ

ถกไม่เถียง : ฉาววงการสีกากี!! ตำรวจ สองเมีย ทำท้

ขวัญ อดีตภรรยาที่บิ๊กตำรวจมีลูกด้วย เผยว่า รู้จักกับตำรวจนายนี้คบกันตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยเขาอ้างว่าเป็น พ่อหม้ายเมียทิ้ง  ต่อมาได้หลอกลวงไปที่โรงแรมและบังคับขืนใจ เมื่อได้มีการพูดคุยกับครอบครัว ตำรวจคนนี้ก็บอกจะรับผิดชอบ  ต่อมาก็ย้ายไปอยู่กินด้วยกันจนกระทั่งตนตั้งท้องได้สองเดือน  นายตำรวจคนนี้ก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีการทำร้ายร่างกาย เหมือนกับตนเป็นผู้ต้องหา โดยใช้เครื่องช็อตไฟฟ้ามาช็อตที่ท้องเพื่อให้แท้ง  รวมถึงไล่ออกจากห้องโดยไม่มีความปราณีเลย

ถกไม่เถียง : ฉาววงการสีกากี!! ตำรวจ สองเมีย ทำท้

จากนั้นก็ไม่ได้เจอตำรวจคนนี้อีกเลย แม้จะคลอดลูกแล้วเขาก็ไม่มาดูแล ติดต่อไม่ได้ บล็อกทุกช่องทาง ต่อมาได้ไปร้องเรียนที่สถานีตำรวจแต่ก็ไม่ได้คุยกับตำรวจคนนี้ รอนานมากจนที่สุดได้คุยกัน ซึ่งตำรวจคนนี้ได้อ้างเอาข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ ถ้าไม่ยอมกลับจะจับขังคุก ตนจึงยอมกลับ โดยตลอดเวลา ตำรวจรายนี้ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกเลย ให้เงินเหมือนให้ทานเศษเงิน ซึ่งตนอยากรู้ว่าบทสรุปของตัวเองและลูกจะยืนอยู่ตรงไหน? อยากให้ชดใช้สิ่งที่ทำกับตนและลูก รวมถึงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วย

ถกไม่เถียง : ฉาววงการสีกากี!! ตำรวจ สองเมีย ทำท้

ด้าน แอน อดีตภรรยาที่บิ๊กตำรวจพาออกหน้าออกตา เผยว่า  คบกับนายตำรวจคนนี้มาประมาณ 7-8 ปี โดยเขาอ้างว่าหย่ากับภรรยาแล้วเลยคบด้วย แต่พอ หลังจากที่ระแคะระคายว่ามีผู้หญิงอยู่แล้ว พอจับได้ตำรวจคนนี้ก็มีการพูดไม่ดี ด่าทอสารพัดสัตว์ สารพัด อี   และหายไปบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ โดยต่อมาสามารถติดต่อได้ จึงยื่นคำขาดตัดความสัมพันธ์พร้อมกับขอสิ่งของคืนมูลค่าเกือบล้านบาท  รวมถึงมีผู้หญิงอีกหลายคนติดต่อเข้ามาด้วยและอ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์สวาทกับนายตำรวจคนนี้ ที่ออกมาวันนี้เพราะต้องการเปิดเผยข้อมูลเพื่อช่วยเหลือคนที่ตกเป็นเหยื่อเพราะตนก็เคยโดนกระทำคล้ายกัน และสงสารในชะตากรรมของผู้หญิงด้วยกัน

ถกไม่เถียง : ฉาววงการสีกากี!! ตำรวจ สองเมีย ทำท้

ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/twn5TKW1CYI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง