ช่างทาสีเปิดใจ ยังผวา อยากถามคนทำ ตัดเชือกทำไม ยันไม่เคยคุกคามใคร
logo ข่าวอัพเดท

ช่างทาสีเปิดใจ ยังผวา อยากถามคนทำ ตัดเชือกทำไม ยันไม่เคยคุกคามใคร

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปช่างทาสี หนุ่ม 2 คน ที่ลอยตัวบนหน้าต่างอาคารสูงคาอยู่ ชั้น 26 ของอาคาร โดยมีการแชร์คลิปพร้อมข้อความ ช่างทาสี,เปิดใจ,ตัดเชือก,คอนโด,คุกคาม

2,013 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2564
       จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปช่างทาสี หนุ่ม 2 คน ที่ลอยตัวบนหน้าต่างอาคารสูงคาอยู่ ชั้น 26 ของอาคาร โดยมีการแชร์คลิปพร้อมข้อความในโพสต์ว่า "ขาสั่นลอยตัวทาสีถูกตัดเชือกทำงานต่อไม่ได้เคราะห์ดีเจอคนนั่งอยู่ที่ระเบียงขอช่วยเหลือ ช่างบอกไม่กลัวความสูงแต่เคสนี้เล่นเอาขาสั่นมาก" ถึงแม้จะทราบหญิงต้องสงสัยมือตัดเชือก แต่หญิงรายนี้ยังให้การปฏิเสธ
 
       ล่าสุดวันที่ 17 ต.ค. 64 นายสอง ชาวไทยใหญ่ อายุ 21 ปีและ นายสุทิน ทองบูญ อายุ 46  ปี และ น.ส.วริยา สวัสดิ์ อายุ 34 ปี นายจ้าง ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง
 
      นายสอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนั้นตนตกใจมาก มาเห็นตอนที่อยู่ชั้น 30 ว่ามีคนตัดเชือกแล้ว ตนจึงหยุดอยู่ที่ชั้น 26 และขอความช่วยเหลือ ให้พี่ที่โรยตัวมาด้วยกันพยายามเคาะห้องเพื่อขอความช่วยเหลือ ตอนนี้ก็รู้สึกกังวลมาก ถ้าจะให้กลับไปทำงานอีกรอบก็กล้าทำ แต่ต้องมีคนคอยเฝ้าเชือกด้วย ซึ่งตนทำงานตรงนี้มาประมาณ 3-4 ปี แล้ว ถ้าจับตัวได้ก็อยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งตนโกธรมาก ถ้าเจอตัวเขาก็อยากจะถามว่าตัดเชือกทำไม อยากให้เขารับสารภาพไวๆ อยากรู้ว่าทำไปเพราะอะไร ซึ่งตั้งแต่ตนทำงานมาก็ไม่เคยไปคุกคามคนอื่น ขอย้ำว่าขณะที่เชือกถูกตัดตนเห็นเลยว่ามีมือยื่นออกมาจากห้องชั้น 21 ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรอพิสูจน์หลักฐานจากรอยนิ้วมือเพิ่มเติม
 
       ทางด้านนายสุทิน ทองบูญ อายุ 46  ปี เล่าว่า วันนี้มาโรงพักครั้งแรกเพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม ยังไม่แน่ใจว่าคนตัดเป็นใคร  วันที่เกิดเหตุตนขึ้นไปซ่อมน้ำรั่วชั้น 26 น้องอยู่ชั้นที่ 30 น้องตะโกนลงมาบอกว่าพี่เชือกผมโดนตัด ไม่กล้าลงแล้ว จึงให้ตนเคาะหาห้องที่มีคนอาศัยอยู่เพื่อขอความช่วยเหลือและขอผ่านห้อง  ตนจึงพบพี่ผู้หญิงเจ้าของห้องจึงขอความช่วยเหลือว่าเชือกถูกตัดน้องไม่กล้าลงเเล้ว พี่เขาจึงดูที่เชือกพบว่าเชือกถูกตัดจริงจึงให้ผ่าน ตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนนี้ยอมรับว่าใจสั่นอยู่แต่ก็ยืนยันว่าจะทำงานต่อ   
 
        น.ส.วริยา สวัสดิ์ อายุ 34 ปี นายจ้างกล่าวว่า มาสอบปากคำเพิ่มเติมว่าขั้นตอนการทำงานมีใครอยู่ตำแหน่งอะไรบ้าง น้องทั้ง 2 เป็นช่างโรยตัวมาซ่อมแซมผนังรั่วซึมของแนวห้อง ซึ่งน้องเป็นพนักงานมานานเเล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จริงๆ แล้วตนตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกกลัวเพราะตนทำอะไรไม่ถูก ตอนนี้ยังไม่รู้ตัวคนตัดต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและรอยนิ้วมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง